Pages

Thứ Ba, 24 tháng 9, 2024

BẠN CÓ BƯỚC VÀO ĐẤU TRƯỜNG KHÔNG?

Không phải nhà phê bình được tính; không phải người chỉ ra cách người mạnh mẽ vấp ngã, hay người làm việc có thể làm tốt hơn ở đâu. Công lao thuộc về người thực sự ở trong đấu trường, người có khuôn mặt lấm lem bụi, mồ hôi và máu; người đấu tranh dũng cảm; người phạm lỗi, người liên tục thất bại, bởi vì không có nỗ lực nào mà không có sai lầm và thiếu sót; nhưng người thực sự nỗ lực để làm việc; người biết đến sự nhiệt tình lớn lao, sự tận tụy lớn lao; người cống hiến hết mình cho một mục đích xứng đáng; người tốt nhất biết được chiến thắng của thành tích cao vào cuối cùng, và người tệ nhất, nếu anh ta thất bại, ít nhất là thất bại trong khi dám làm điều lớn lao, để vị trí của anh ta sẽ không bao giờ nằm ​​trong số những tâm hồn lạnh lùng và nhút nhát không biết đến chiến thắng hay thất bại. (Teddy Roosevelt)
Thật dễ dàng để trở thành người chỉ trích người khác. Thật dễ dàng để chỉ ra người đã dám nhưng lại vấp ngã. Thật dễ dàng để ngồi trên ghế bành và ném đá vào mặt trăng trong khi chính chúng ta không bao giờ bước ra khỏi cửa trước. Có điều gì đó rất sống động về người đàn ông hay người phụ nữ luôn đứng dậy sau khi bị đánh gục. Những người, khi họ già đi và hấp hối trên giường, sẽ có thể nhìn lại cuộc đời mình và biết rằng họ đã cố gắng leo lên mọi ngọn núi cản đường. Họ bơi qua mọi con sông chặn đường tiến về phía trước. Họ không nằm xuống và chỉ để tuyết phủ kín họ.
Thà yêu rồi mất còn hơn không bao giờ yêu và sống để tính toán chi phí. Câu hỏi ngày hôm nay là "bạn có bước vào đấu trường không?" Để bước vào đấu trường, bạn phải bước ra khỏi vùng an toàn của mình. Không có gì xảy ra trong vùng này. Đó là nơi tầm nhìn chết đi. Bạn có biết cách đánh vần đức tin không? Nó được đánh vần là M. Ạ. O- H-I-Ể-M. Thà mạo hiểm còn hơn không mạo hiểm gì cả. Người đàn ông hay người phụ nữ không có đức tin là người đàn ông hay người phụ nữ sẽ không mạo hiểm gì cả và sống trong một thế giới xám xịt không màu. Vương quốc của Chúa sống động với màu sắc nhưng chỉ những người táo bạo mới bước vào. Bạn có bước vào đấu trường không? Đừng trở thành một tâm hồn lạnh lùng và nhút nhát không biết gì về chiến thắng hay thất bại. Vượt qua nỗi sợ hãi và bước vào đức tin.
Không có mô tả ảnh.
Thích
Bình luận
Gửi