Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2019

NHÌN XEM CHÚA GIÊ-SU-



Hê-bơ-rơ 12: 2 -nhìn xem Jêsus là Khởi Nguyên và sự Kiện toàn của đức tin chúng ta, ..
Chúa nói rằng “Hãy nhìn Ta, Ta là tác giả và là người hoàn thiện đức tin của con”. Chúng ta sẽ bắt đầu trong Thánh Linh và cố gắng kết thúc hành trình này trong xác thịt chăng? Anh chị em ơi, nếu anh gia nhập đội quân cổ xưa này, vương quốc này đã có, đang có và sẽ đến. Nếu anh muốn hành quân với Ghi-đê-ôn, với Đa-vít hay Giô-suê, nếu anh muốn chạy đón đầu Gô-li-át, nếu anh muốn đối đầu mười ngàn và giết tất cả bọn chúng, nếu bạn quỳ xuống trên đấu trường cuộc sống khi sư tử đến gần, nếu bạn muốn thay thế vị trí của những anh hùng đức tin thì đã đến lúc chúng ta phải hướng mắt và nhìn lên, nhìn lên lên đến thập giá của Gô-gô-tha.


Anh chị em ơi, khi nhìn lên tôi thấy sự khiêm nhường. Tôi thấy Chúa của tôi khiêm nhường và trần trụi cho cả thế giới thấy. Không có gì giấu diếm. Khi tôi nhìn lên tôi thấy công lý. Tôi thấy tội lỗi bị lên án. Ôi các anh chị,  khi nhìn lên tôi thấy sự thương xót. Sự thương xót dành  cho tôi. Tôi không thấy sự lên án của chính mình nữa, tôi thấy Chúa Giêsu của tôi. Do đó, bây giờ không có sự kết án nào đối với những người ở trong Chúa Giê-su Christ, những người bước đi không theo xác thịt, nhưng theo Thánh Linh. Vì luật của Linh sự sống trong Christ Jesus đã giúp tôi thoát khỏi luật của tội lỗi và sự chết. Thật là một sự tự do vẻ vang.

Tự do thực sự. Tự do thực sự để đứng và chiến đấu. Để chiến đấu ngay cả phải chết. Hôm nay tôi cầu nguyện rằng những người mà Đức Chúa Con đã phóng thích cho tự do sẽ mở cánh cửa bị giam cầm của sự khốn khổ ra, mà Chúa đã mở khóa và họ sẽ nhận ra sự tự do của mình, rằng họ sẽ nghĩ đến sự tự do của họ và bước ra khỏi căn hầm của mình, mà bước vào vinh quang ánh sáng mặt trời, không có sự  lên án và gia nhập quân đội của Chúa trong những ngày cuối cùng của trận chiến thuộc linh với quỷ sa-tan. Một trận chiến nữa trong cuộc chiến tranh đã chiến thắng rồi.