Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

ĐẤNG CHRIST LÀ MỌI SỰ THẦN THƯỢNG—





Colose 3:11, “nhưng Đấng Christ là mọi sự và trong mọi người”.
-
Tình Yêu thần thượng phô bày,
Tình yêu nhục hóa chết rày vì tôi,
Dâng mình hầu việc suốt đời,
Chúa ơi, mọi sự của tôi dâng Ngài.


Ánh Quang thần thượng sáng thay,
Cội nguồn sự sáng đến đây làm người,
Tuôn tràn ánh sáng đời tôi,
Nhóm lên ngọn lửa sáng ngời trong tâm.

Lạ thay Chân Lý cao thâm,
Làm bao lẽ thật hiểu lầm đổi thay,
Tâm tôi Ngài đã quản cai,
Tự do cuộc sống ngày ngày bước đi.

Thập Hình thần thượng huyền vi,
Chúa gào tắt thở khắc ghi tâm người,
Cứu ân tậu được xong rồi,
Nơi tôi ẩn náu thắng lời satan.

Bình An thần thượng cấp ban,
Bồ Câu thiên thượng nhẹ nhàng xuống đây,
Tâm tôi chỗ ngự của Ngài,
Đời tôi Ngài hiện diện hoài vui thay.

Niềm Vui thần thượng lâu dài,
Nguồn làm thập giá Chúa nay nhẹ nhàng,
Trong tôi xin Chúa dẫy tràn,
Hài lòng, an nghỉ, bình an đời đời./.
Minh khải cảm tác—15-8-2015
(Nguồn: English Poetry)