Thứ Tư, 22 tháng 6, 2022

CHÚA HỨA BAN THÁNH LINH


(Công Vụ 2:17-18)
"Đức Chúa Trời phán: Trong những
ngày sau rốt, Ta sẽ đổ Thần Ta trên
khắp mọi xác thịt; Con trai và con
gái các ngươi đều sẽ nói lời tiên tri,
Bọn trai trẻ sẽ thấy điềm lạ, và các
người già cả sẽ có chiêm bao. Phải
trong những ngày đó, Ta sẽ đổ Thần
Ta trên các đầy tớ trai và gái Ta,
Chúng sẽ nói tiên tri".
____________
Thơ
THÁNH LINH CHÚA NGỰ
Thánh Linh của Chúa ngự trong ta
Tớ gái, tôi trai, trẻ đến già
Chúa Thánh lâm phàm, Lời phán hứa
Thánh Linh ban xuống cõi lòng ta.
Chiêm bao mạc khải lời rao giảng
Sống động thực hành Thánh Ý Cha.
Hội Thánh Từ Trời, Linh sáng lập
Chọn nên dân thánh biệt riêng ra.
A-MEN
NVL (22-06-2021).
--
Bai Thơ Họa Lại_
DẦU XỨC THÁNH LINH-
2 Cor. 1: 21: “Vả, Đấng làm cho vững bền
chúng tôi với anh em trong Christ, và đã xức
dầu cho chúng tôi, ấy là Đức Chúa Trời”
-
Thánh Linh dầu xức ở trên ta,
Tôi tớ gái trai trẻ lẫn già,
Không được xức dầu đời vô dụng,
Thánh Linh làm việc thay ta mà.
Khải tượng, khải thị, lời rao giảng,
Đều do dầu Linh cảm thúc nha,
Giáo hội lớn dần công tớ thánh,
Là người được dầu thánh đổ ra.
M.K. June 22, 2021.