gần đây tôi thấy một chiếc xe tải chạy trên đường với một lượng lớn quảng cáo quảng bá dịch vụ vệ sinh của một công ty cụ thể. Nó được bọc đầy đủ logo, số điện thoại, trang web và thông tin chi tiết về dịch vụ của công ty. Tuy nhiên, khi kiểm tra kỹ hơn, chiếc xe tải rất bẩn. Mặc dù được bọc rất nhiều quảng cáo, nhưng bên ngoài trông như thể đã không được rửa trong nhiều tuần. Kính chắn gió bị nứt, hai bên hông xe bẩn và bánh xe bị đen vì bụi phanh. Khi chúng tôi dừng lại cùng nhau ở đèn đỏ, tôi liếc nhìn bên trong xe; bảng điều khiển vương vãi những túi thức ăn nhanh và lon nước ngọt cũ. Ý nghĩ đầu tiên của tôi là, "Nếu xe của họ là minh chứng cho dịch vụ của họ, tôi sẽ không muốn họ vệ sinh bất cứ thứ gì tôi sở hữu".
Chiếc xe tải rẽ ở đèn tiếp theo và khi nó mờ dần trong gương chiếu hậu, tôi nghĩ về sức mạnh của lời chứng thực. Chiếc xe tải quảng cáo cho một dịch vụ không đáp ứng được các tiêu chuẩn của chính nó. Tôi chắc chắn rằng công ty cụ thể đó đang kinh doanh tốt (và có lẽ đánh giá của tôi là không công bằng), tuy nhiên, vào thời điểm đó, họ đã mất hết uy tín với tôi vì tình trạng xe của họ không tương ứng với lời hứa trong quảng cáo. Đáng buồn thay, điều tương tự cũng đúng với nhiều Cơ đốc nhân. Nếu bạn quảng cáo, xác định và quảng bá danh Chúa Jesus, hãy đảm bảo rằng cuộc sống của bạn phù hợp với đôi môi của bạn.