Thứ Hai, 1 tháng 7, 2024

Nhưng Lucifer đã nói dối.

Nhưng Lucifer đã nói dối.
Eva thực sự ngây thơ. Ăn trái cấm (do chính Chúa cấm) và chia sẻ nó với Adam không dẫn đến việc Eva hay Adam trở nên giống Chúa.
Thay vào đó, nó dẫn đến việc họ bị đuổi khỏi Vườn Địa Đàng và họ bước vào trạng thái sa ngã. Nó dẫn đến cái chết về mặt tinh thần và sau đó là cái chết về mặt thể xác, giống như Chúa đã nói. Có những hậu quả khi chấp nhận những lời dối trá của Lucifer.
Bằng cách tin vào lời dối trá của Lucifer, về cơ bản Eva và Adam đã gọi Chúa, người đã ban cho họ sự sống, là kẻ nói dối. Nhưng Chúa thậm chí không có khả năng nói dối, và có những hậu quả khi gọi Ngài như vậy.
Trong hơn 1.600 năm đầu tiên của sự tồn tại của con người trên Trái đất, cho đến trận hồng thủy thời Nô-ê, hầu như mọi người đều đã khuất phục trước cách suy nghĩ và hành xử vô đạo đức này, theo Ê-sai 5:20. Hê-nóc là trường hợp ngoại lệ hiếm hoi, cũng là người đầu tiên được cất lên, và điều đó xảy ra hàng trăm năm trước khi Ê-sai ban hành thông điệp tiên tri đáng ngại.
Ê-sai đã có khá nhiều lịch sử để nhìn lại khi ông được Chúa dẫn dắt để công bố thông điệp đó. Ông bắt đầu lời cảnh báo bằng những từ ngữ "Khốn thay cho những kẻ đó".
Ngoại trừ Nô-ê và gia đình ông, toàn bộ dân số Trái đất đã chết trong trận hồng thủy và trải nghiệm theo cách kinh hoàng nhất ý nghĩa đen của những từ ngữ, "Khốn thay cho những kẻ gọi điều ác là tốt và điều thiện là xấu".
Liệu những người đã chết trong trận hồng thủy có chú ý đến lời cảnh báo này nếu nó được ban hành sớm hơn trong lịch sử không?
Liệu người dân Sodom và Gomorrah có thay đổi hành vi của họ nếu họ nghe được thông điệp được đóng khung theo những thuật ngữ này không?
Chúng ta sẽ không bao giờ biết câu trả lời chính xác cho những câu hỏi đó, nhưng chúng ta biết điều này: Kể từ khi lời tiên tri được tiên tri Ê-sai công bố, hơn bảy trăm năm một chút trước khi Chúa Giê-su lần đầu tiên xuất hiện trên Trái đất với tư cách là Chiên Con của Chúa, tương đối ít người chú ý đến nó, và rất nhiều người đã phớt lờ nó.
Con đường lên thiên đàng ít được nhiều người ưa chuộng vì nó đòi hỏi sự ăn năn. Một trái tim ăn năn.
Tin vào Chúa Jesus, ăn năn và được tha thứ, vác thập tự giá của mình và noi theo bước chân của Đấng Messiah, tất cả đều song hành với nhau.
Đường cao tốc xuống Địa ngục chật cứng những tội nhân thích phạm tội và muốn tiếp tục phạm tội mà không có bất kỳ hạn chế nào. Nếu có thể, không có bất kỳ sự can thiệp hay cảm giác tội lỗi nào.
Tệ hơn nữa, Satan/Lucifer đã lừa dối vô số tội nhân tin rằng Địa ngục chỉ là một bữa tiệc lớn, bất tận.
Ai chưa từng nghe ai đó nói rằng, "Tôi thà tiệc tùng với bạn bè ở Địa ngục còn hơn buồn chán tột độ khi ngồi trên mây chơi đàn hạc trên Thiên đàng". Hoặc "Tôi thà cai trị ở Địa ngục còn hơn phục vụ ở Thiên đàng".
Nếu những người nghĩ theo cách như vậy và nói những điều như vậy nghiên cứu Lời Chúa, hay còn gọi là Kinh thánh, họ sẽ biết rằng Địa ngục không chỉ không phải là một bữa tiệc nào cả, mà còn không có ai cai trị ở đó, kể cả Satan.
Họ sẽ khám phá ra rằng chính Địa ngục sẽ bị ném vào Hồ Lửa, nơi thay vì tiệc tùng, sẽ liên tục có tiếng khóc than và nghiến răng. Tách biệt mãi mãi khỏi mọi điều tốt đẹp và mọi điều đẹp đẽ, đó sẽ là nhà tù an ninh tối đa. Và giống như ở Khách sạn California – ngay cả khi bạn muốn trả phòng, bạn cũng không bao giờ có thể rời đi. Đối với tất cả những ai đã để Lucifer lừa dối họ tin rằng Địa ngục sẽ là một bữa tiệc bất tận, đây là sự thật trắng trợn:
st