Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2024

“IHS” CÓ NGHĨA LÀ GÌ?

Nguồn gốc Sa-tan của tổ chức Công giáo La Mã và tôn giáo bí ẩn Babylon của tổ chức này.
Nim-rốt đã phát triển chiêm tinh học và đặt nền móng cho pháp thuật đen trắng. Sem (bác của Cúc, con trai của Nô-ê và là một người đàn ông chính trực), kinh hoàng trước những hành động xấu xa của cháu trai mình, đã giết Nim-rốt.
Trước khi chết, Nim-rốt đã kết hôn và làm mẹ mình là Semiramis có thai. Sau khi Nim-rốt bị giết, Semiramis đã thuyết phục người dân Babylon rằng Nim-rốt là một vị thần (thần mặt trời Baal), và rằng bà là một nữ thần (Nữ hoàng Thiên đường).
Semiramis đã phát triển tôn giáo Sa-tan thờ phụng Baal, bao gồm cả lời thú tội (để tống tiền và gây sợ hãi cho công chúng), các hội kín (tiền thân của Hội Tam Điểm, Mormon, Dòng Tên và Illuminati), và ý tưởng rằng bà, với tư cách là nhà lãnh đạo tôn giáo, là phương tiện duy nhất của G-D (tiền thân của Giáo hoàng).
Các thần tượng xuất hiện với hình ảnh người mẹ Semiramis và em bé Nim-rốt (tượng trưng cho Đức mẹ đồng trinh Ma-ri và em bé J-sus); biểu tượng của bà là mặt trăng (Isis, Diana), và của Nim-rốt là mặt trời (Horus, Baal, Sol).
Semiramis thúc đẩy việc hiến tế trẻ sơ sinh và chế độ độc thân cho các thầy tế lễ, báo trước về hội Công giáo La Mã.
Bà đã phát minh ra cái chết bằng cách đóng đinh (ban đầu, thánh giá là biểu tượng huyền bí ở Babylon và Ai Cập).
Semiramis sinh thêm một đứa con nữa (do con trai bà là Nim-rốt , trong khi tuyên bố rằng bà là một trinh nữ) tên là Tham mu, người mà bà cho là sự tái sinh của Nim-rốt (Baal). Đây là nền tảng của nguyên mẫu người mẹ đồng trinh có con mà Sa-tan đã sử dụng để làm tha hóa nhiều tôn giáo trên thế giới.
Ở Ai Cập, Semiramis trở thành Isis, và Nim-rốt trở thành Horus (khi còn nhỏ) và Osiris khi trưởng thành (con mắt kim tự tháp của Hội Tam Điểm là "con mắt của Osiris").
Đạo thờ mặt trời thống trị Ai Cập. Các thầy tế lễ Ai Cập thực hành “ sự biến thể”, tuyên bố có thể chuyển thần mặt trời Osiris vào một chiếc bánh thánh hình tròn.
Trong các nghi lễ báo trước cho lễ mi-sa Công giáo, các tín đồ sau đó ăn “cơ thể” của vị thần của họ để nuôi dưỡng tâm hồn họ.
Các chữ cái IHS trên những chiếc bánh thánh hình mặt trời tượng trưng cho Isis, Horus, Seb(Set) (sau này, những người Công giáo La Mã tuyên bố chúng là ba chữ cái đầu tiên của tên J-sus trong tiếng Hi Lạp)
Reformed Christian Woldwide-
13-10-2024-
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản
Thích
Bình luận
Chia sẻ