Thứ Hai, 14 tháng 10, 2024

Yoga

 

13 tháng 10 năm 2024
Tôi được yêu cầu đưa ra ý kiến ​​về Yoga, vì vậy tôi đã nghiên cứu và muốn chia sẻ những gì Lời Chúa nói và thêm vào đó một số ý kiến ​​thông thường. Chúa sẽ luôn ban cho chúng ta Sự thật.
Yoga là gì?
Sau đây là định nghĩa dành cho những ai thực sự không biết.
"Một môn tu luyện thuộc linh và khổ hạnh của Ấn Độ giáo, một phần trong đó, bao gồm kiểm soát hơi thở, thiền đơn giản và áp dụng các tư thế cơ thể cụ thể, được thực hành rộng rãi để có sức khỏe và thư giãn." Mục tiêu của yoga là trở thành một với vũ trụ. Yoga có nguồn gốc từ ma quỷ và không thể tách rời khỏi Ấn Độ giáo. Chúa là Đấng sáng tạo và là tạo vật của Ngài, không người đàn ông hay phụ nữ nào có thể trở thành một với Ngài. Chỉ có Một Chúa Trời chân chính và bất kỳ điều gì khác đều là lời nói dối từ Hố địa ngục.
Chẳng phải Lời Chúa đã nói với chúng ta rằng "Ngươi không được có các thần khác trước mặt ta sao." {Xuất Ê-díp-tô Ký 20:3}. Ngoài ra, Lời Chúa nói với chúng ta trong 1 Cô-rinh-tô 11:1,
"Hãy bắt chước ta, như ta bắt chước Đấng Christ vậy."
Trong Kinh thánh, bạn sẽ không tìm thấy bất cứ điều gì biện minh cho việc tập yoga. Tuy nhiên, hôm nọ tôi đọc được rằng một nhà thờ Tin lành đã nghỉ giải lao giữa buổi lễ để tập yoga. Điều gì đang xảy ra với những người được gọi là Lãnh đạo Cơ đốc giáo này? Họ đã mất trí rồi sao? Họ đã mở cửa cho Satan, cho Ác quỷ lừa dối họ. Những cá nhân đang cố gắng biện minh cho tội lỗi của mình bằng cách gắn một nhãn thuộc linh vào hành động của người Hindu ma quỷ này. Yoga bảo mọi người phải thanh lọc tâm trí, nhưng không có chỗ nào trong Kinh thánh bảo chúng ta phải thanh lọc tâm trí, mà là phải suy ngẫm về Lời Chúa. Thi thiên 1:2,
"Nhưng người lấy làm vui thích về luật pháp của Đức Giê-hô-va; và suy ngẫm về luật pháp ấy ngày và đêm."
Nếu bạn suy ngẫm về Lời Chúa, bạn sẽ thấy rõ yoga là xấu xa và không có cách nào để biện minh cho điều đó. Tôi sẽ nói lại lần nữa: "Nhiều người tự nhận là Cơ đốc nhân đang bị Satan lừa dối".
Yoga tách bạn khỏi Chúa Jesus và mở cơ thể bạn ra trước những ảnh hưởng xấu xa và các cuộc tấn công thuộc linh. Ngày càng có nhiều người tự nhận là Cơ Đốc nhân đang rời xa đức tin và làm những điều mà Chúa ghét.
Sau đây là một số đoạn Kinh thánh mà chúng ta cần nhớ khi ai đó nói với chúng ta rằng yoga là điều được chấp nhận đối với một Cơ Đốc nhân.
1. 1 Phi-e-rơ 5:8
"Hãy tỉnh táo và cảnh giác, vì kẻ thù của anh em là ma quỷ, như sư tử gầm thét, rảo quanh tìm kiếm người nào nó có thể nuốt được."
2. 1 Ti-mô-thê 6:20-21
"Hỡi Ti-mô-thê, hãy giữ lấy điều đã giao phó cho con, tránh những lời hư không và vô ích, và những sự chống đối của khoa học được gọi là sai lầm. Một số người tự nhận là đã sai lầm về đức tin..."
3. 1 Ti-mô-thê 4:1
"Bây giờ, Đức Thánh Linh phán rõ ràng rằng trong thời kỳ sau rốt, một số người sẽ từ bỏ đức tin, nghe theo các linh quyến rũ và giáo lý của ma quỷ."
4. 1 Giăng 4:1
"Hỡi kẻ rất yêu dấu, chớ tin mọi linh, nhưng hãy thử các linh xem có phải bởi Đức Chúa Trời không: vì nhiều tiên tri giả đã ra đời."
Có rất nhiều giáo sư và nhà lãnh đạo giả ngoài kia, bạn nên tự mình biết Lời Chúa, nếu không bạn có thể bị dẫn thẳng xuống hố sâu. Chúng ta nên khôn ngoan nhớ rằng: "Đức Chúa Trời sẽ không bị nhạo báng."
Debbie Spivey--