Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2024

Israel đã gây ra một vụ nổ dấu hiệu --

-
>Trong gần 20 thế kỷ, các dấu hiệu tiên tri về sự tái lâm của Đấng Christ rất hiếm và không thường xuyên đến nỗi chúng giống như một giọt mưa lạc rơi xuống từ bầu trời quang đãng. Có thể cảm nhận được điều gì đó, nhưng không ai chắc chắn đó là gì vì các điều kiện trong bầu khí quyển không cho thấy mưa sắp xảy ra. Tuy nhiên, bắt đầu từ khoảng năm 1897, những đám mây tiên tri bắt đầu tụ lại nhiều hơn và bây giờ, vào năm 2024, thế giới đang phải hứng chịu những dấu hiệu về ngày tận thế mạnh mẽ đến mức chúng giống mưa sao băng hơn là mưa rào. Động lực cho vụ nổ dấu hiệu về ngày tận thế này là gì? Làm sao chúng ta có thể chắc chắn rằng những gì chúng ta đang chứng kiến ​​là sự ứng nghiệm của các lời tiên tri trong Kinh thánh về những ngày sau rốt? Câu trả lời có thể được tóm tắt trong một từ. ISRAEL!
>Hal Lindsey đã gọi Israel là "chiếc đồng hồ thần thượng của Chúa vì chúng ta có thể biết mình đang ở đâu trong lịch sử thông qua những gì đang xảy ra với quốc gia Israel nhỏ bé đó. Vậy thì… quay lại đoạn đầu tiên của bài viết này: trong nhiều thế kỷ, chúng ta không thể nói chính xác mình đang ở đâu trong lịch sử vì sau năm 70 sau Công nguyên, Israel không còn ở đó nữa.
>Ngày 14 tháng 5 năm 1948 là ngày Israel tái sinh thành một quốc gia. Không một quốc gia bị chinh phục nào từng có điều như vậy xảy ra sau 2 thiên niên kỷ.
>Đây là dấu hiệu tuyệt vời mà thế giới cần biết chúng ta đang ở đâu trên dòng thời gian tiên tri của Chúa.
>Israel đang ở đúng nơi mà Chúa đã định cho họ ở tại thời điểm này. Họ không bị bỏ rơi. Họ không phải là một ý nghĩ chợt đến. Họ không ở đó một cách tình cờ. Họ không bị thay thế và không bị từ chối. Họ được tập hợp lại, và Chúa đang sử dụng họ để hoàn thành lịch sử và đưa Con trai quý báu và quyền năng của Ngài lên ngai vàng của David để cai trị toàn thế giới và ứng nghiệm tất cả các lời tiên tri còn lại. Chúa đã sử dụng họ để đưa Đấng Mê-si đến lần đầu tiên và Ngài đang sử dụng họ để đưa Đấng Mê-si đến lần thứ hai. Vinh quang của Israel đang ở ngay phía trước. Nhưng giống như tất cả chúng ta, Israel phải hạ mình xuống trước Đấng Cứu Thế duy nhất mà Đức Chúa Trời đã hứa trong Sáng thế ký 3:15. Cơn bão đang đến rất nhanh. Và Israel sẽ sớm hoàn thành mọi vai trò mà họ đã được dự định.
Internet-