TIẾNG KÊU TRƯỚC RẠNG ĐÔNG
Cho đến khi bình minh lộ ra và bóng tối tan đi, Nhã Ca 2:17
Pages
Giải--Kinh
Khảo Biên
Minh Họa
Nhân Vật Thánh Kinh
Tinh Hoa Kinh Thánh
Thơ Thánh
Linh Lương
Từ Ngữ Kinh Thánh
Cung Phụng Lời
Khai Thác Vàng
Lẽ Thật Thời Đại
Hình Bóng Học
Danh Nhân Hội Thánh
Tương Giao
BIỆN GIÁO
Lời Kinh Thánh
Thứ Năm, 27 tháng 10, 2011
Khải Tượng và Nhiệm Mạng--2
Mồ Chôn Bản Ngã
Luật
thập tự giá gấp ba
"
Nếu hạt lúa chẳng rơi xuống đất mà chết, thì cứ chỉ một mình; nhưng nếu chết đi thi kết quả nhiều”
John 12:24.
Trong những lời này, chúng t
a có luật phổ thông
gấp ba lần của thiên nhiên cũng là pháp luật gấp ba lần
của thập tự
g
iá.
Luật gấp ba lần
nầy là
(1)
Sự
sống qua
sự
chết.
(2)
Sự tự do
qua
sự
đầu hàng.
(3)
Sự mở rộng
thông qua mất
mát
.
1.
Sự
sống qua
sự
chết
M
inh họa tối cao của luật này là trong trường hợp của C
hrist
.
Cuộc sống thực của Ch
rist
không phải là cuộc sống của ba năm rưỡi, trong đó
Ngài
bước đi
trên
trái đất này, nhưng nó là cuộc sống mà Ngài đã được sống trong
cả
thế giới
qua dân Ngài
kể từ khi
sau Gô-gô-tha.
Đó là một
vấn đề
mở
ra
, không biết các bản ghi
chép về
ba năm
ruỡi
sẽ vẫn còn tồn tại hoặc đã diễn ra trong lịch sử của thế giới, nó không dành cho
câu chuyện tình về
các hoạt động
và khải hoàn
tiếp tục của
Ngài
trên toàn thế giới
,
kể từ khi
Ngài
bị đóng đinh và sống lại.
C
huyện tình lãng mạn
nầy
đã thu hút nhiều sự chú ý
,
đến nỗi
với
một
khoảng
thờ gian
ngắn gọn
trong
cuộc sống và
sự
giảng dạy của Ngài trên trái đất,
mà
đã tạo ra văn học của thế giới liên quan đến "Những ngày của
xác
thịt của
Ngài
."
Lẽ
thật
lớn nhất
về Ngài
là
: "
Ngài
đã chết, nhưng
đã
sống lại."
Đó là cuộc sống qua cái chết đã kiểm soát thế giới từ
bấ
y giờ và đã làm cho thế giới nhận ra rằng, mặc dù hầu hết các nỗ lực xác định để tiêu diệt
câu chuyện đó
, đây
vẫn
là một cái gì đó không thể phá hủy.
Các
h
ệ thống
lớn của
thế giới,
các
giáo phái
sai lạc
, và thậm chí các đế quốc đã cạn kiệt tất cả các nguồn lực để xóa bỏ
Danh
và
sự
s
inh động tiếp tục
của Ch
rist.
Nhưng
rồi
họ đã
hư mất
, Ngài vẫn còn sống trên chiến thắng
khải hoàn
.
Chúng tôi không bao giờ nhận được
sự
sống thực sự của Ch
rist
cho đến khi chúng t
a
cũng đã được
đối với t
h
ập
g
iá.
Sự
sống
thần thượng thiết
thực - sự sống của Chúa Giêsu
Christ
- chỉ được biết đến bởi những gì nó làm
trong
nam giới và phụ nữ
để
cho họ sống trên một
bình diện
vượt
trên
mức
độ
của con người.
Ch
rist
nói về chính Ngài rằng Ngài đã "
đến để làm tung toé lửa
trên trái đất"
(Lu. 1249)
, và rằng Ngài "
tức bực (bị đè nén)
cho đến khi nó được hoàn thành
”. Báp-têm
là cần thiết để lửa
hay sự sống
thần
thượng
này có thể được giải
phóng
, và
sự việc
"
đè nén
" của chính mình
Ngài
bị phá hủy.
Ngài
rên rỉ, "Ồ, nó đã được thực hiện."
Báp têm nầy
là phép
báp-têm
thông qua
cơn thống khổ
, và nó đã được thông qua thập giá mà Ngài đã
trông chờ
thực hiện
cho sứ mạng
trên toàn thế giới của
Ngài
.
"Lửa" đ
ã mở rộng
trên cả
thế giới trong các thành viên
Thân
thể của Ngài.
D
o đó điều cần thiết là họ cần được
đồng nhất
với Ngài, và
sự đồng nhất hoá
với Ch
rist
chỉ được tìm thấy tại
t
h
ập
g
iá, nơi mà những đoạn như sau đây có ý nghĩa sâu xa nhất của họ:
"Tôi đã bị đóng đinh với Ch
rist,
dầu vậy, nhưng không phải
tôi sống
nữa,
nhưng là Ch
rist
sống
trong tôi."
Ga-la-ti 2:20.
”
Đ
ược
đồng
chôn với Ngài."
Cô-lô-se 2:12.
"Chúng tôi đã được
báp-têm trong
sự chết của Ngài."
Rô-ma 6:
3.
"Nếu chúng tôi đã
đuợc
hiệp nhất với Ngài trong
hình dạng
sự chết của Ngài, chúng ta sẽ cũng
sẽ đuợc liên hiệp với Ngài
trong hìnhndạng
sự phục sinh của Ngài."
Rô-ma 6:
5.
" Ch
rist
đã
từ kẻ chết
sống lại t
hể nào
,
chúng ta
cũng
bước đi trong trong đời sống mới thể ấy
."
Rom 6:4.
Nếu chúng ta biểu lộ cuộc sống
đó
của Ch
rist
, và nếu
đôi
điều
sinh tử,
không thể phá hủy
đó phải mang
chứng
cớ
mạnh mẽ của nó trên thế giới, nế
u
sự sống thần
thuợng đó--
chính
sự
sống của
Đức
Chúa
Trời
- không thể phá hủy, chiến thắng, sẽ
bày tỏ lời chứng
hùng mạnh của nó
và làm cho thế giới
cảm nhận đuợc nó
trong các thành viên của
Thân
thể
Ngài
,
điều đó
chỉ thông qua sự hiệp nhất của họ với Ngài trong
sự
chết và sự sống lại.
Cho đến khi chúng ta biết
đuợc
sự hiệp nhất này, đời sống
cơ đốc
của chúng t
a
sẽ
ít
đáng kể.
Chúng ta phải
tiếp lấy chỗ đứng của mình
trong
sự việc
tính ban đầu
,
và
bao gồm tất cả, với Ngài trong sự chết đ
ối với
người cũ, và thế giới cũ
,
với tất cả các tham vọng, ham muốn, chương trình, ý tưởng, và các tiêu chuẩn
của nó
, và sau đó cho phép
sự
chết
đó
được
vận hành
trong
chúng t
a
hàng ngày
hầu sự
sống
phục sanh
có thể ngày càng biểu hiện trong chúng ta.
Sự
sống của
Đức
Chúa
Trời
không thể
bước
vào
sáng
tạo
cũ, nó là
sự
sống sáng tạo mới.
Điều này không chỉ áp dụng trong trường hợp của
chúng ta
là tội nhân, nhưng nó là một đạo luật mà
vận hành
trong tất cả các mối quan hệ khác của đời sống
cơ đốc nhân
.
Hãy tiếp lấy
vấn đề kiến
thức về chân lý, trong
sự
giáo dục th
uộc linh
.
Chúng t
a bước
vào trường học của
Đức Linh
để được dạy
dỗ
.
Trường này khác với các tổ chức giáo dục trên thế giới, nơi chúng t
a
đi
đến để
có một số
luợng kiến thức
nhất định truyền đạt cho bộ não của chúng ta.
Trong
nền
giáo dục thế tục, chúng ta có thể được nhồi nhét với một số lượng lớn kiến
thức lý thuyết, nhưng phương pháp của Thánh
Linh
là phải có những điều
gì đó được vận hành vào
trong
bản thể
của chúng ta
,
để
chúng
trở thành
một phần của
chúng t
a
và chúng t
a
trở thành
chúng
.
Trong
sự
giáo dục th
uộc linh,
một cái gì đó như thế này sẽ xảy ra: Một ngày
được ở
trong
l
inh,
thì
một cái gì
đó nói
, hoặc một cái gì đó đọc, hoặc bằng tiếng nói của
Đức Linh ở bên
trong, bạn sẽ thấy một số
chi tiết
tuyệt vời của
lẽ
thật và nó phá vỡ bạn với tất cả
sức mạnh của
sự mặc khải
mới
.
Cái gì đó bạn
đã
biết trong lý thuyết trước
đây, thì bây
giờ
nổ tung trên bạn như
là một
sự
tiết lộ
thần thượng
tuyệt vời.
Bạn
nắm lấy
nó, có lẽ cầu nguyện và cảm tạ Chúa
về điều đó
và cảm thấy rằng bạn đang sở hữu một kho báu tuyệt vời mà có được giá trị vô hạn trong cuộc sống của bạn.
Bạn không muốn để mất nó, nó đã mang lại cho bạn niềm vui như vậy.
Nhưng sau một thời gian nó
ra
đi!
Có vẻ như
nó
chết và
lìa bỏ
bạn hoàn toàn, tất cả sức mạnh của nó và niềm vui của nó dường như
đã ra đi rồi
, nó đã trở thành một tầm nhìn bị mờ.
Một cách vô thức cho chính mình, có thể, cuộc sống của bạn bắt đầu di chuyển dọc theo đường lạ, mọi thứ trong bản chất của
sự
thử nghiệm nghiêm trọng đến
trên
bạn, một tình huống rất khó khăn phát sinh, và bạn cảm thấy rằng bằng
sức
lực tuyệt đối của
các hoàn cảnh,
bạn đang
bị đùa vào
chỗ
tuyệt vọng và
sự
chết.
Tại thời điểm này, điều duy nhất mà chiếm tâm trí
nghi vấn
của bạn là
,
"chân lý" dường như đã qua
rồi
.
Trong
sự cùng
cực của bạn, nó nắm bạn và bạn
mời gọi nó cách
tuyệt vọng, và rồi
sự
sống
trở về
và chứng minh sống
động
của nó trong vi
ệc đưa
bạn
vượt qua
,
đi lên
và
thoát ra trong
chiến thắng.
Điều gì thực sự đã xảy ra?
Bạn nhận được một sự mặc khải
về
một số giai đoạn quan trọng của
lẽ
thật.
Tốt!
Nhưng sự thật đã được
phát sinh từ
trong bạn
,
nó trở thành
một phần của
bạn.
T
rước đó
c
hỉ
am hiểu theo tâm trí
, và để
cho
nó có thể trở thành
chính sự
sống của bạn, bạn phải được dẫn dắt vào vị trí của
sự
chết
,
mà chỉ
lẽ
thật này có thể
cứu
bạn.
Vì vậy, nó đã trở thành một phần của
sự
sống t
huộc linh
của bạn và sau đó bạn không bao giờ đánh mất nó.
Nó là
lẽ
thật bạn biết, và đã chứng minh, và bất cứ khi nào bạn được hướng dẫn để nói về nó cho người khác, ngay lập tức
lời đó có hiệu quả
, nó là một
điều
sống
động
, sống lại từ cõi chết trong kinh nghiệm của bạn.
Đây là cơ sở duy nhất c
ho chứng cớ có
hiệu quả.
B
ạn không thể thấy
sự
sống
trong hạt lúa mì
, mặc dù bạn có tin tưởng vào khả năng của nó
. Hạt đó phải gieo
xuống mộ, sau đó các lực lượng xung quanh và các yếu tố của
Đức
Chúa
Trời
bắt đầu làm việc trên nó.
Nó
đuợc kích hoạt
, nảy mầm, và
sau đó
không có gì có thể chống lại
việc nó mọc
lên.
Hãy
tiếp lấy
luật này một lần nữa trong vấn đề
phụng
vụ cho Thầy.
Chúng t
a
phải chết
như các
công nhân
,
cũng như
các
người tội lỗi.
Đó là một kinh nghiệm khủng khiếp khi
sự
chết
nắm
giữ
phụng
vụ của chúng t
a
.
Khi nào, như
một
công nhân, như một giảng
sư
, chúng t
a
đi xuống
chỗ
chết và bằng
sức
lực tuyệt đối của hoàn cảnh, nghịch cảnh,
tình trạng không hiệu quả
,
tình trạng không kết quả thuộc linh
, chúng ta
bỏ
tay
mình ra
trong tuyệt vọng và nói, "Tôi đã chấm dứt, tôi đã
bị kết liễu
.
"
Ở đây có sự thử thách chính mình và
phụng
vụ của chúng t
a
.
Nó liên hệ
vấn đề sự nổi tiếng
biết bao
?
Chúng t
a có bước
ra để
tạo
một tên
tuổi
cho chính mình
không
?
Đó có phải là vấn đề của danh tiếng
không
?
Há có phải là
v
ấn đề người
ta
nói những điều tốt đẹp về công việc của chúng t
a
,
khi
đó, chúng t
a
cảm thấy hài lòng và hãnh diện không?
Hay vấn đề nếu họ nói những điều khó chịu, chỉ trích, xuyên tạc, hoặc
làm giảm uy tín
, và chúng t
a
trở về nhà và đã có một thời điểm xấu
xa xảy ra với mình
?
C
húng t
a
ở
trong
nghiệp vụ đuợc bao nhiêu
?
Trước khi
sự trắc nghiệm
đến, tất nhiên chúng t
a
đã nói, "Tôi không có tham vọng cá nhân
như vậy đâu
, nó không phải là
lưu tâm
của tôi
, mà tôi
đang tìm kiếm"
.
Nhưng khi chúng
ta
đi xuống
chỗ chết
và cánh cửa của
phụng
vụ này dường như được đóng
lại đối với
chúng t
a
, sau đó chúng t
a bị phơi
trần
, nào là
động cơ của chúng t
a
, cảm xúc của chúng t
a
, cho dù chúng ta
không
quan tâm
đến
tên
tuổi
của
mình nhiều
hơn
,
so với
Danh
của Chúa
.
Đức Chúa Trời có thể sử dụng chúng ta khi chúng ta đã được giải phóng khỏi sự sống bản ngã nầy. chúng ta phải đạt đến chỗ, ít ra khi nguời ta nói gì, làm gì, hay nghĩ gì về ta cũng không quan hệ gì, khi đó Đức Chúa Trời hài lòng và chúng ta ở trong con đuờng ý muốn của Ngài.
Đây là con đường của hòa bình và đây là con đường chiến thắng.
Nhưng chúng ta phải đi xuống đến lĩnh vực của
sự
chết,
cái
"tôi"
phải
bị giết chết.
C
hỉ là biện pháp này, trong đó
cái
"Tôi" đã bị đóng đinh
, hầu
Ch
rist
trong quyền năng của sự sống lại của Ngài có thể được
phát
lộ.
Đ
ối với người hỏi
George Muller
về bí quyết phụng
vụ của
ông
, ông nói: "Có một ngày khi tôi
đã
chết, đã chết
hoàn toàn", và, như ông nói, ông
cúi
thấp hơn và thấp hơn
nữa
cho đến khi ông gần như chạm
đến
sàn nhà –
“ mọi sự
đã chết đối với George
Muller,
như
ý kiến, sở thích, thị hiếu và
ý muốn--
chết
đối
với thế giới,
sự
phê duyệt hoặc chỉ trích của nó
–
đã chết đ
ới với sự
phê duyệt hoặc thậm chí
sự chê trách
của các
anh em và bạn bè của tôi - và kể từ đó tôi đã
chỉ học
cách bày tỏ
bản thân mình cho Đức Chúa Trời
chấp thuận
"
Sau đó, một lần nữa chúng ta không nhìn thấy luật
nầy đang hành động trong các kế hoạch đại sự cho Vương quốc, mà
chắc chắn nhất được
Đức Chúa Trời
khởi xướng, cũng như trong các phần
phục
vụ
nhỏ hơn
mà chắc chắn
Ngài
đ
ã
gọi chúng t
a
.
Đ
ôi lúc
phần công việc
đó,
trong lịch sử của nó
, lại
đi xuống ch
ỗ
chết.
D
ường như tất cả các
sự hiệu lực của nó
đang bị phá hủy và sẽ không có gì để lại.
Sau đó, có
sự đung đưa
của con lắc và từ các độ sâu thấp nhất của ngôi mộ
chôn
vùi công việc
,
có
sự tr
ổi dậy
do sự
sống
kích hoạt
của
Đức
Chúa
Trời
.
Nhiều
tôi tớ
của
Đức
Chúa
Trời
đã nhìn thấy công việc mà họ đã đảm bảo
rằng
họ được gọi là
m
,
hãy
đi theo cách này.
Đối với một số lý do bí ẩn, có vẻ như
Đức
Chúa
Trời đem công
việc đến
chỗ
chết trước khi nó có thể sống với
sự
s
inh động
t
ồn tại
và chiến thắng.
Có lẽ
đ
ó chỉ là
sự
sống
phàm nhân cần
phải
ra
đi
,
để
sự
sống thần thượng có thể đến.
2.
Sự
Tự
D
o Thông qua
Sự Đ
ầu
H
àng
"
Chúa ôi, h
ãy cho tôi bị giam cầm, và sau đó tôi sẽ được tự do."
(lời Thánh ca)
Toàn bộ Ê-sai 53 là một
sự
trình bày tuyệt vời
về lẽ
thật này.
Tại
đây
có
Người Tôi Tớ đau khổ của Đức Giê-hô-va.
Qua
s
ự đồng ý của Ng
ười, Người
được đưa vào một môi trường
giam cầm
nhiều mặt.
Người
đã làm chính mình
trống không
để vâng lời cái chết
trên t
h
ập g
iá.
Người
đã
qui
hàng quyền
thần thượng
của
mình
, và đã làm cho chính
mình
không có danh tiếng, nhưng cho phép chính
mình
là
m
đồ chơi của tất cả các lực lượng tà ác, để xuống
thấp bên
dưới
họ,
về phía con người, Ngài có thể xé
nát chúng
và
chổi dậy trong
chiến thắng siêu việt
bên trên c
h
úng
,
vượt
trên tất cả là bậc
chấp chánh
và quyền
năng
.
Th
ập
g
iá là một bức tranh về
sự cầm tù, về
mặt
con người.
"
Hắn đã cứu các kẻ khác mà không có thể tự cứu mình đuợc” (Math.27: 42).
"Không
có
thể" là từ
ngữ
quyết định của
dòng dõi
Adam, nhưng
thập
g
iá là công cụ,
hay
phương tiện mà qua đó
sự
giải phóng hoàn toàn
được
Ch
rist
đem cho
chính Ngài
, như
là người đại diện và người bao gồm c
ủa
chủng tộc mới.
Khi
t
h
ập g
iá đã làm
xong
công việc của mình
, sẽ có
sự giải thoát khỏi mọi giới hạn của con người, và Ch
rist
phá vỡ ra từ ngôi mộ t
hành
một cách cho Ngài làm chủ của toàn bộ tình hình.
Những người đã được
đồng nhất
với Ngài trong sự chết của Ngài
,
được
Ngài
nâng lên
đến cuộc
sống
ở
mức độ siêu nhiên, và thông qua họ, Ngài đạt được những thứ trước khi hoàn toàn không thể.
Không có lời giải thích
của
con người
về
những thành tựu của Ch
rist
qua các thời đại
kể
từ đồi
Gô-gô-tha đến nay
.
Phía con người đã hoàn toàn không đầy đủ.
Điều này đúng về mặt trí tuệ, xã hội, vật lý,
theo cách cơ cấu
trong trường hợp đến nay số lượng lớn hơn của những người đã được sử dụng trong những thành tựu siêu việt.
Họ đã
là
các
người truyền đạt
cho
thế giới những điều "mắt
chưa
thấy, tai
chưa
nghe, những điều mà
lòng
người
chưa suy nghĩ đến
", nhưng
Đức
Chúa
Trời
đã
mặ
c khải cho họ bởi
Đức
Linh của Ngài.
Công việc được thực hiện, phạm vi được b
ao trùm
, và các tính chất bất diệt của
phụng
vụ của họ đã bằng mọi cách hoàn toàn không tương xứng với
mọi
nguồn nhân lực.
Không chỉ vậy, nhưng như chúng ta đã chỉ ra, ma quỷ có thể sử dụng tất cả mọi thứ, khuấy lên, và
phô trương phá hoại
và
đánh
bại
của chúng, nhưng lại làm p[hát sinh
một thực tế của bản chất siêu nhiên và vô hạn của công việc.
3.
Sự
Mở rộng Thông qua
Sự
mất mát
Tham khảo Isaia 53 một lần nữa.
Ở đây chúng ta
thấy
Người Tôi Tớ
lo việc cứu chuộc
của
Đức
Chúa
Trời
đi vào
sự
tàn phá.
Toàn bộ hình ảnh là một trong những
cảnh
tàn phá.
Ngài cô đơn
,
bị
khinh miệt và bị từ chối
—cô đơn một cách
khủng khiếp –
t
h
ập
g
iá của
Ngài
đã
làm cho
Ngài
tổn thất
tất cả mọi thứ.
Anh em của Ngài không tin vào Ngài, các môn đồ gần nhất của Ngài không hiểu Ngài,
và
chương
sách
tuyệt vời
đó đã kết luận như thế nào
?
“Người sẽ thấy dòng dõi mình: các ngày của Người sẽ dài thêm....Nhờ sự khốn khổ của hồn mình, Người sẽ thấy kết quả và mản nguyện”.
Từ điểm đó
về
các khoản lỗ
lã
của thập giá và lời hứa của
nó về
"hạt giống"
(dòng dõi)
, chúng t
a
di chuyển
đến
sự biện
minh cuối cùng.
"
Tôi đã thấy, kìa Chiên con vừa bị giết, đang đứng giữa nga”
, và xung quanh Ngài
,
"
có một đoàn người rất đông không ai đếm được, từ các nước, các bộ tộc, các dân tộc, các thứ tiếng
"
.
Có
sự thu
đạt,
quần chúng đông
vô số, kết quả
sự khốn khổ
của
Ngài
.
Sự
ứng dụng thực tế là thế này:
Thường
thường có vẻ
Đức
Chúa
Trời
đòi hỏi rất nhiều
nơi
chúng ta
; t
h
ập g
iá này
tạo ra các sự
xâm nhập
khủng khiếp
,
các sự đòi hỏi khủng khiếp
, và đôi khi
ép buộc sự đòi hỏi ngay điểm có sự đau đớn
,
để
chúng t
a phải
giao cho Ngài một cái gì đó rất
thân
thiết. D
ường như
cả thì giờ c
húng t
a là phải dâng hiến, dâng ra
.
...
Có vẻ luật của sự hy sinh
đang hành động cách khủng khiếp
.
Nhưng đây là con đường và quy định của pháp luật mà theo đó, và
chỉ
bằng cách đó,
sự thu đạt
vô hạn và siêu việt có thể đến.
Ma quỉ có phô bày “
tất cả các vương quốc trên thế giới và vinh quang
của nó”
ra trước mặt Chúa, và nói,
"tất cả những điều này, tôi sẽ cung cấp cho Ngài, nếu"
và điều này là ý nghĩa tinh tế của nó –
“
nếu
Ngài chỉ loại bỏ
thập giá đó "
.
Satan biết
t
hập
g
iá có nghĩa là
gì
, cụ thể là
hắn
sẽ mất các vương quốc trên thế giới và rằng Ch
rist
sẽ có chúng b
ởi
thập
giá đó
.
Vì vậy,
thực sự
,
các
lời nói của
hắn
có nghĩa là, "
hãy loại bỏ
thập giá, và tôi sẽ cung cấp cho
Ngài
tất cả mọi thứ."
Nhưng
Thầy
nói
,
th
ực
ra, Ta sắp
đi đến
t
h
ập g
iá và
Ta
có thể đủ khả năng để từ chối đề nghị của bạn trong thời gian tới.
Vì thế Ngài đã đi theo con đường dẫn đến thập giá, từ chối thế giới, phủ nhận chính mình, và, theo
chính
lời của Ngài.
"
bá chủ
của thế giới này đã
bị loại
bỏ ra ngoài", và Ngài đã
thu
đạt được nhiều hơn
những gì Ma quỉ
có thể cho
Ngài
.
S
au tất cả
mọi sự, Ngài nhận
được các vương quốc trên thế giới
,
bằng cách
từ bỏ những gì Satan đề nghị
.
Bạn đã chuẩn bị
từ bỏ mọi sự,
để có được
mọi sự chưa
?
Chúng ta hãy
từ bỏ những gì tạm bợ thay cho những gì
vĩnh cửu,
cái mau qua thay
cho các
cái tồn tại, cái
trần thế cho cá
i thuộc
thiên, sự quyến rũ hiện tại
cho
vinh quang cuối cùng
chăng
?
Đây là cách để có được tất cả
mọi sự
.
H
iện nay
Christ
đã nhận được
sự đầy đủ
đời đời
từ
tay của Cha Ngài, và
bởi sự liên hiệp
của chúng t
a
với Ngài qua
t
h
ập g
iá, ngay cả cuộc sống
nầy
có thể trở
nên
giàu
có siêu việt
và đầy đủ
khôn tả
.
Một số người trong chúng ta đã chứng minh rằng những điều mà chúng t
a đã miễn cưỡng từ bỏ
, nhưng
về sau
, chúng t
a
s
ẽ hoan hỉ qui hàng
- đã trở lại với chúng t
a
với một
sự đầy đủ lớn
hơn hoặc có được theo cách
làm
giàu
cách thuộc linh
vượt
trổi
bất cứ điều gì chúng ta
biết
trước k
ia
.
Sự b
ồi thường
có tính cách
áp đảo
, như
tại
t
hập
g
iá, chúng t
a
“đã ném
kho báu của
mình
xuống
bụi
đất, quăng
vàng Ophir
giữa các hòn đá
của
khe
suối
, thì
Đấng Toàn
Túc
là kho báu của chúng t
a
.
(Gióp 22:24)
T.A.S.
Bài đăng Mới hơn
Bài đăng Cũ hơn
Trang chủ