Thứ Hai, 17 tháng 9, 2012

Nhớ Lễ Giáng Sinh




Tháng mười hai ở ngay trước mặt chúng ta, và nhiều người sẽ lại ăn mừng lễ Giáng sinh. Theo ý kiến ​​của nhiều tín hữu, đó là một điều tốt để có một ngày mỗi năm nhớ sinh nhật của Đấng Cứu Rỗi. Tôi không dám đối xử cách khinh suất trên ý kiến ​​của con cái Đức Chúa Trời. Tuy nhiên, ngoài ý kiến của con người, Lời của Đức Chúa Trời, Kinh Thánh, vẫn là tiêu chuẩn duy nhất và tiêu chuẩn cao nhất. Mối quan tâm của chúng ta không nằm ở những gì con người nói, nhưng với những gì Đức Chúa Trời đã nói. Đây là những gì chúng ta quan tâm. "Đức Jehovah phán như vậy”: là lời thẩm phán tối cao trên tất cả mọi thứ.

Kinh Thánh có ra lệnh ghi nhớ sự ra đời của Đấng Christ không? Nếu con cái của Đức Chúa Trời sẵn sàng hỏi câu hỏi này, họ sẽ nhận được sự tỏa sáng ánh sáng của Đức Chúa Trời. Thật là một điều đáng tiếc là rất nhiều người đã quên mất sự cần thiết phải hỏi câu hỏi này. Theo Kinh Thánh, trong bữa ăn tối, Chúa chỉ yêu cầu chúng ta nhớ đến sự chết của Ngài. Ngài không truyền lệnh chúng ta ăn mừng lễ Giáng sinh, Ngài cũng không ra lệnh cho chúng ta ăn mừng lễ Phục Sinh! Những điều này là chất độc từ Công giáo La Mã. Chỉ có ai tin Kinh Thánh sẽ biết những điều Đức Chúa Trời đã không ra lệnh và những điều Đức Chúa Trời đã lệnh không có ý nghĩa tương tự.


Nhiều người nói rằng, "Chúa không bao giờ chấm dứt việc cử hành lễ Giáng Sinh." Nhưng Đức Chúa Trời có bao giờ truyền lệnh chúng ta cử hành lễ Giáng sinh đâu? Thật buồn khi các cơ đốc nhân tìm kiếm Kinh Thánh để có một cơ sở cho tội lỗi của họ và một dịp cho xác thịt. Họ nói, "Kinh Thánh không cấm điều này, vậy tại sao chúng ta có thể không làm điều đó?" Ô, tôi ước rằng con cái của Đức Chúa Trời sẽ không nói năng theo cách này. Nguyện Đức Chúa Trời ban cho chúng ta sức mạnh để giúp sức chúng ta nói, "Làm thế nào chúng ta dám làm những gì Đức Chúa Trời đã không truyền lệnh chứ?"

Nghê Thác Thanh