Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

TAN CHẢY NHƯ SÁP-



How do we make sense of the wrath of a loving God? | Psephizo


Thi thiên 97:5-6-Các núi tan-chảy như sáp ở sự hiện-diện của Đức GIAVÊ, Ở sự hiện-diện của Chúa của toàn-thể trái đất. Các tầng trời công-bố sự công-chính của Ngài, Và mọi dân-tộc ấy đã thấy vinh-quang của Ngài.

Không ai đứng nổi trước sự hiện diện của Đức Chúa Trời, tất cả đều im lặng trước sự uy nghiêm của Ngài, tất cả đều im lặng như bị một tấm chăn trùm trên đầu dân của Ngài và đầu họ cúi xuống, hai tay giơ lên ​ run rẩy. Không phải vì họ được hướng dẫn cúi đầu hoặc giơ tay, ngồi, đứng, nhảy. Không, không, không, có như vậy ở sự hiện diện của Đức Chúa Trời. Người ta dám đảm nhận một vị trí trước mặt Đức Chúa Trời hằng sống và hùng mạnh giống như một bản năng tự nhiên. Không có chỉ dẫn nào được yêu cầu để người ta phủ phục sự thánh thiện của Ngài. Mỗi phần của người bạn là ai, phải được ánh sáng xuyên qua. Đó là vinh quang và có sự chấn thương tất cả cùng một lúc.

Và dầu Thánh Linh trú ngụ trong ngực bạn được đốt cháy bởi ánh sáng này, ngọn lửa này từ chính ngai vàng của Chúa. Không phải tấm lòng của chúng ta đã cháy trong chúng ta khi chúng ta bước đi với Ngài sao? Vậy mà bây giờ chúng ta không đi, chúng ta đang ở trong phòng có ngai của Chúa, Chúa đã bước xuống. Toàn bộ cơ thể chúng ta nóng cháy  với một sự ấm áp tuyệt đẹp. Tất cả mọi thứ đều có thể, cõi vĩnh cửu trải dài trước mặt chúng ta và chúng ta không bao giờ muốn rời khỏi nơi này, chúng ta không bao giờ muốn rời khỏi nơi này. Những chơn đèn vàng đang cháy bừng. Chúa cất tiếng phát ngôn trong cơn dịch lệ Corona, tội lỗi tan chảy như sáp, con người được tinh luyện, vâng vâng. Chúng ta hiến dâng thân mình và những thứ cáu cặn nằm bên trong và Chúa nói rằng “Hãy đến”.



Những gì chúng ta có ngày hôm nay không giống với những gì Đức Chúa Trời khởi xướng hồi ban đầu. Chúng tôi có hội thánh đặt con người làm trung tâm. Các chương trình của loài người. Giáo lý của loài người. Chương trình âm nhạc cũng theo đời. Không có gì là xấu cả trong bản thân những thứ đó, chúng chỉ không được Đức Chúa Trời ấn định. Câu lạc bộ xã hội tôn giáo. Tôi tin rằng trong một thời gian ngắn, dân Đức Chúa Trời sẽ ra khỏi các câu lạc bộ xã hội bởi vì họ sẽ tuyệt vọng để khám phá lại vinh quang và sự uy nghi của Chúa và họ sẽ tìm kiếm Ngài và tìm nơi Ngài có thể được tìm thấy.