Thứ Tư, 17 tháng 6, 2020

CƠN ĐẠI NẠN-


“Lòng vua như dòng nước chảy trong tay Yavê, Người nghiêng đổ nơi nào Người muốn” (Châm 21: 1). “Thượng Ðế là Chủ tể trên nước người phàm và Người ban cho ai tùy Người muốn.” (Đa. 4:21). “Người đã làm ra tự một dòng huyết [người đàn ông - Adam]  mọi thiên hạ để họ lan khắp mặt đất mà ở. Người đã định thời tiết phân minh và cương giới nơi chốn họ ở, “(Công vụ 17:26).
Chỉ có một chủng tộc duy nhất - loài người. Các ngôn ngữ và các nhóm dân tộc khác nhau đã ra đời sau trận lụt trong ngày Nô-ê khi Chúa phân tán những kẻ nổi loạn tại tháp Ba-bênl (Sáng thế 10-11).
Một lần nữa, trong những ngày cuối cùng này, những kẻ độc ác đang cố gắng thiết lập Trật tự thế giới mới của riêng họ mà không có Chúa Jesus Christ, Nhà Vua hòa bình (Ê-sai 9: 6-7; Xem Thi-thiên 2). Chúa sẽ cho phép họ làm điều này, nhưng Ngài sẽ giới hạn nỗ lực của họ trong 7 năm mà thôi. Nếu không, không có xác thịt nào trên trái đất sẽ sống sót về mặt thể xác (Ma-thi-ơ 24:22). Chúa sẽ đổ ra 21 sự phán xét trên những kẻ độc ác trên trái đất (Khải huyền 6 - 19). Chúng sẽ giống như những bệnh dịch ở Ai Cập trong ngày Môi se  (Xuất hành 7:; Giô suê 24: 5). Chúng tôi hi vọng bạn sẽ không còn ở đây trên trái đất khi tất cả điều này diễn ra.