Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

SỰ PHÁN XÉT TIẾP THEO NHANH CHÓNG ĐẾN-



Locusts, COVID-19, flooding pose 'triple threat' in Africa - ABC7 ...


Cách đây không lâu, trong một lời mà Chúa ban cho tôi, tôi đã cảnh báo về nạn đói có thể xảy ra. Lời này được dựa trên Ca thương 4. Chúng ta đã không ăn năn khi virus Corona tấn công và Chúa cho tôi thấy phán xét tiếp theo sẽ đến nhanh chóng. Sau đó là các cuộc bạo loạn và cướp bóc và sự lây lan của virus. Tôi tin rằng phán xét tiếp theo sẽ đến nhanh chóng. Một nạn đói? Một trận động đất? Châu chấu? Chúa mới biêt. Mọi thứ đang bị lung lay.

Những người khôn ngoan nhất trên thế giới đang được chứng minh là những kẻ ngốc. Đỉnh điểm của sự tức giận và cay đắng và hận thù đang tràn ra, phun ra. Chúng ta là một dân tộc không biết ơn, một dân tộc bất mãn. Ngay cả những người nghèo nhất nước cũng đang sống tốt hơn hầu hết nhân loại đi trước họ. Bạn thấy đấy, ngay cả khi mọi người có cả một khu vườn rực rỡ trước mắt, họ sẽ phàn nàn về  cây cối mà họ không có quyền tiếp cận.
Và đó là, lỗ hổng, là vết nứt chết người. Con rắn đó đã từng thì thầm vào tai của bà Ê-va, bây giờ nó đang hét lên từ đám đông. Ma quỷ đang đẩy mạnh các cuộc diễu hành và những kẻ theo hắn đã có kẻ giết người trong vong họ. Ngôi nhà bị chia cắt sẽ sụp đổ. Một phần ba các thiên thần đã ngã xuống, họ rơi xuống từ thiên đường. Ngay cả khi còn ở đó họ cũng không hài lòng. Ý chí tự do, nó sẽ lôi kéo bạn đến với một Đức Chúa TRời yêu thương hoặc nó sẽ hủy hoại bạn. Và phán xét tiếp theo đã đến một cách nhanh chóng.