Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2012

Trích Yếu--2


Người Đắc Thắng

  • Là một người, tôi phải là một cơ đốc nhân; là một cơ đốc nhân, tôi phải ở trong hội thánh Ngài, và khi ở trong hội thánh Ngài, tôi phải là một người đắc thắng.


  • Nếu chúng ta không phải là người đắc thắng, chúng ta sẽ hoang phí cả cuộc đời mình.


  • Khi chúng ta sống nếp sống người-Trời, chúng ta có thể trị vì như các vị vua bằng sự trị vì của Christ để chinh phục mọi người, mọi sự việc và mọi điều trái ngước Đức Chúa Trời và làm những người đắc thắng của Chúa trong thời đại nầy.

  • Sự cứu rỗi hữu cơ nầy đang củng cố tôi từ bên trong. Trong một sự cứu rỗi hữu cơ tăng cường gấp bảy lần như vậy, chúng ta có thể trở thành những người đắc thắng bởi Christ như Đức Linh tăng cường gấp bảy lần.


  • Cuối cùng mục tiêu của tôi là làm một người đắc thắng.

  - Witness Lee