Chương 1 - Các quyền của Đức Chúa Trời
Có ba loạt ngắn các phân đoạn Kinh Thánh liên quan đến từng điểm đó tôi sẽ hướng dẫn bạn ngay từ đầu.
Đấng Christ
Cô-lô-se 1:13-18 ; Hê-bơ-rơ  2:5-10,16 ; Ê-phê-sô 1:22 , 4:10 .
Hội Thánh
Ê-phê-sô 1:22 ; 2:14-16; 3:20-21
Antichrist
1 Giăng 2:18-22 ; 4:2-3 ; 2 Tê-sa-lô-ni-ca  2:3-10 
Có một lời sơ bộ mà tôi muốn nói trước khi tôi đi trực tiếp vào vấn đề 
của Đấng Christ, Antichrist, và Hội Thánh. Sứ đồ Giăng bởi Đức Thánh 
Linh, khi mở đầu Tin Mừng của mình, gọi Chúa Giêsu, Con Đức Chúa Trời, 
là "Logos". Sứ đồ Phao-lô gọi Chúa Giêsu là "sự khôn ngoan của Đức Chúa 
Trời" và "quyền năng của Đức Chúa Trời". Các danh hiệu có một ý nghĩa 
đặc biệt. Điều quan trọng  Chúa Giêsu là hiện thân của lý do thần 
thượng, các ý tưởng của Đức Chúa Trời. Đằng sau tất cả mọi thứ trong vũ 
trụ này, như chúng ta biết, có những trường hợp, nguyên nhân, lý do, 
giải thích, ý nghĩa, những điều đó đòi hỏi câu trả lời, và công việc của
 Đức Thánh Linh, trong số những thứ khác, và một trong những công việc 
hệ trọng nhất của Ngài, là tiết lộ những ý nghĩa, những lý do, những lời
 giải thích đó, và dẫn chúng ta đến chỗ hiểu tại sao và lý do cho những 
điều trong tâm trí của Đức Chúa Trời. Tất cả các lời giải thích đó được 
ràng buộc trong chính Thân vị của Chúa Giêsu. Ngài là sự nhân cách hoá 
lý do của Đức Chúa Trời, sự giải thích và câu trả lời cho những điều nằm
 phía sau vũ trụ này. Câu trả lời của Đức Chúa Trời không phải là câu 
trả lời bằng lời nói, lời giải thích của Đức Chúa Trời không phải bằng 
lời. Câu trả lời đầy đủ của Đức Chúa Trời là một Thân vị, và do đó nó là
 sự mặc khải của Chúa Giêsu Christ mà đem vào đằng sau tất cả mọi thứ và
 cho chúng ta chìa khóa đối với tất cả mọi thứ, mà trả lời tất cả các 
câu hỏi và truyền đạt tất cả những kiến thức có cần cho chúng ta để 
chúng ta có thể đi vào sự hiệp nhất hoàn hảo với Đức Chúa Trời.
Bây giờ, bạn có thể hỏi tại sao tôi nói điều này. Vâng, câu trả lời là, 
trong sự phát triển quyền làm con, Đức Chúa Trời muốn con cái của Ngài 
được thông minh, không chỉ có trí thông minh và kiến thức vì lợi ích của
 việc có, nhưng vì trí thông minh thuộc linh này là sự sống và là quyền 
năng. Các kiến thức về Chúa Giêsu Christ nhờ Đức Thánh Linh là sự sống, 
và nó là quyền năng. Sự mặc khải của  Giêsu Christ là một điều đứng 
trước tất cả các quyền lực sự dữ, mà nó sẽ chịu định mệnh và cam chịu 
diệt vong, còn điều của Chúa sẽ tiến lên đến cuối cùng, điều kiện được 
hoàn toàn theo suy nghĩ ban đầu của Đức Chúa Trời. Khi Ngài được thể 
hiện hoàn toàn vào lúc cuối cùng, có một cái gì đó sẽ xảy ra trong lĩnh 
vực của cái ác, về một mặt, do đó nó bị vô hiệu hóa, sự kết thúc của nó 
sẽ đến, trong khi, mặt khác, mọi điều của Chúa sẽ đến trong tình trạng 
mà Đức Chúa Trời đã định sẽ được thành.
Bây giờ bạn thấy tầm quan trọng của việc giải thích, tầm quan trọng của 
việc nhận biết rằng có một lý do cho tất cả mọi thứ, một ý nghĩa trong 
tất cả mọi thứ, và Chúa Giêsu đã đến để mang lại, trong Thân vị của 
Ngài, ý nghĩa của mọi việc ra ánh sáng. Đức Chúa Trời không muốn chúng 
ta chỉ chấp nhận các hành động của Đức Chúa Trời, Ngài muốn chúng ta 
biết ý nghĩa hành động của Ngài. Ngài không muốn chúng ta chỉ xem các sự
 kiện; Ngài muốn chúng ta có lời giải thích về các sự kiện đó. Hành động
 bao gồm tất cả và sự kiện của Đức Chúa Trời là Chúa Giêsu Christ, và 
chúng ta không chấp nhận Chúa Giêsu Christ chỉ là một thực tế. Chúng ta 
phải biết những gì Ngài có ngụ ý, và rằng trong tất cả các hướng, trong 
tất cả các lĩnh vực. Kiến thức này hoàn toàn là một loại thuộc linh, và,
 như tôi đã nói, sẽ hoạt động kinh khủng trong hai hướng, một chống lại 
cái ác, hướng kia để mang lại trạng thái thể hiện tư tưởng của Đức Chúa 
Trời. 
Bây giờ, tất cả có vẻ rất cao vời và khó khăn, nhưng những gì tôi muốn 
là bạn nắm được trước khi chúng ta tiến lên, là có cái gì đó nằm đằng 
sau tất cả những gì chúng ta đọc trong Lời Đức Chúa Trời. Có cái gì đó 
nằm phía sau thực tế của Đấng Christ, một điều to lớn nằm phía sau Ngài,
 một lý do. Có điều gì đó nằm phía sau Hội Thánh. Hội Thánh là câu trả 
lời cho một cái gì đó, lời giải thích của một cái gì đó. Hội Thánh là 
hiện thân của một lý do thần thượng. Chúng ta chỉ phải biết đó là những 
gì. Bây giờ điều đó áp dụng cho tất cả mọi thứ mà Hội Thánh có trong Lời
 Chúa. Chúng ta không chỉ phải thấy rằng có cái gì đó được nói, tuyên 
bố, trình bày, chúng ta phải đặt câu hỏi, nó là gì, mà lớn lao như tâm 
trí của Đức Chúa Trời, mà nằm đằng sau đó? Nó là gì? Nằm trong đó có 
lĩnh vực giáo dục, soi sáng, huấn luyện thuộc linh của chúng ta. Đó là 
các lĩnh vực chức năng của Đức Thánh Linh, để làm cho điều đó được biết 
đến, và khi Đức Chúa Trời có một dân thông minh đầy đủ trong cách thuộc 
linh, Ngài đã có một cái gì đó để Ngài có tầm quan trọng và giá trị to 
lớn. Bây giờ bạn sẽ thấy nó mang theo những gì.
Chúng ta tiếp tục hướng đến một số suy nghĩ về Đấng Christ, Antichrist, 
và Hội Thánh. Tôi muốn cô đọng những điều lớn đó vào một la bàn nhỏ khi 
tôi có thể. Vì vậy, để bắt đầu, tôi sẽ nói rằng có ba điều là nét đặc 
sắc phổ biến trong mỗi một điều này.
1) Một tiểu biểu của sự sáng tạo
Thứ nhất, một tiêu biểu của sự sự sáng tạo. Nó tỏ ra bằng tên của con 
người. Giêsu Christ là một tiêu biểu của sự sáng tạo; Antichrist là một 
tiêu biểu (tôi sẽ thay đổi lời nầy) của sinh vật. Antichrist không được 
tạo ra như là Antichrist hiện nay, nhưng là một tiêu biểu của sinh vật, 
bây giờ đang hiện hữu, tất nhiên, trong ý nghĩa tổng quát hơn, một loại 
sáng tạo, đang hiện hữu. Sau đó, Hội Thánh, Thân Thể Đấng Christ, là một
 loại sáng tạo, "một người mới", một sáng tạo mới. Vì vậy, bạn thấy rằng
 điều đầu tiên là đặc tính của cả ba.
2) Một quyền năng, một nguyên tắc
Thứ hai, một quyền năng, một sự năng động, một nguyên tắc. Khi chúng ta 
nói về nguyên tắc, chúng ta có ngụ ý là một số điều đang vận hành, một 
số điều đang chi phối, và tất cả ba trong số này cũng có mẫu số chung. 
Đấng Christ là một quyền năng cũng như một thân vị, một quyền lực, năng 
động, - nếu bạn cho phép tôi nói như vậy- một nguyên tắc. Đó không phải 
là việc tiếp lấy bất cứ điều gì từ nhân cách của Ngài, nhưng Ngài là 
hiện thân một nguyên tắc của Đức Chúa Trời trong vũ trụ này, một đạo 
luật, nếu bạn thích, một cái gì đó mà đang chi phối một cách hùng mạnh, 
Ngài là một quyền năng. Antichrist là một quyền năng, một lực lượng, một
 nguyên tắc, một nguyên tố tích cực. Khúc kinh văn trong 2 
Tê-sa-lô-ni-ca 2 làm cho nó hoàn toàn rõ ràng : "Nó sẽ đến theo sự vận 
động của Sa-tan ( tiếng Hy Lạp là "Sa-tan tiếp thêm sinh lực " làm đủ thứ quyền năng” (dunamis). Antichrist là một quyền năng .
 làm đủ thứ quyền năng” (dunamis). Antichrist là một quyền năng .
 làm đủ thứ quyền năng” (dunamis). Antichrist là một quyền năng .
 làm đủ thứ quyền năng” (dunamis). Antichrist là một quyền năng .
Hội Thánh, đó là Thân thể của Ngài, là một quyền năng. Nó không chỉ là 
tổng hợp của các thành viên cá nhân, nó là một cái gì đó mà làm quyền 
năng và năng lực thuộc linh trong lĩnh vực thuộc linh. Tất nhiên, nếu 
Hội Thánh chỉ có một tổ chức đơn thuần, một giáo đoàn, nó sẽ không đang 
kể đối với Sa-tan hay bất cứ ai khác, nhưng khi Hội Thánh được cấu tạo 
bởi Đức Chúa Trời, đó là một quyền năng, nó là một cái gì đó đáng kể đến
 trong vũ trụ này. Với Đức Chúa Trời, nó cần được sống đầy đủ hơn đối 
với quan niệm và nhu cầu thần thuợng. Tuy nhiên, nếu có chỉ là hai hoặc 
ba người nhóm họp vào Danh, đại diện cho các Hội Thánh trong một hiệp 
nhất thực sự của Thánh Linh, có một sự ghi nhận về quyền lực của họ 
trong lĩnh vực vô hình.
3) Một vương quốc
Thứ ba, một vương quốc, một quyền thế. Đấng Christ là một tiêu biểu sáng
 tạo; Đấng Christ là một quyền năng, Đấng Christ là một vương quốc. 
"Vương quốc của Con yêu dấu của Ngài", tất cả những đoạn mà chúng ta đọc
 về bản thể của Ngài được đặt ở trên tất cả, trong sự ưu việt, với tất 
cả mọi thứ dưới chân của Ngài, tất cả điều này nói về vương quốc của 
Ngài, quyền cai trị của Ngài. Nhưng Antichrist cũng đại diện cho một 
vương quốc, một quyền thế, và Hội Thánh, Thân Thể Đấng Christ, mang cùng
 một ý nghĩa, trong sự hiệp nhất với Đấng Christ, đó là một vương quốc. 
"Bầy nhỏ ơi, đừng sợ, vì Cha các ngươi vui lòng ban nước cho các ngươi".
 Hội Thánh là "là sự đầy đủ của Đấng làm đầy dẫy mọi sự trong mọi 
người". Sau đó, con người là gì? "Đặt người trên công việc của tay Chúa,
khiến muôn vật phục dưới chân người" !
Bây giờ những điều này tôi nghĩ là hoàn toàn rõ ràng và hoàn toàn đơn 
giản, nhưng chúng chỉ dẫn đến những điều khác. Có những thứ khác được 
ràng buộc với những điều nầy. Việc đầu tiên của các vấn đề này là không 
ít vấn đề hơn các quyền của Đức Chúa Trời.
Phục hồi các quyền của Đức Chúa Trời
Với Đấng Christ, vấn đề bao gồm tất cả là các quyền của Đức Chúa Trời. 
Ngài là sự nhục hóa và hiện thân của các quyền đó. Bạn hỏi bây giờ ý 
nghĩa của Đức Christ là gì? Quay lại đằng sau thực tế của Đấng Christ, 
phía sau Thân Vị, sau Đấng Christ được trình bày cho chúng ta, mà chúng 
ta chấp nhận cách cá nhân, mà sự giảng dạy của Ngài chúng ta chấp nhận, 
mà công việc của Ngài chúng ta chấp nhận và ngạc nhiên, các sự kiện của 
cuộc sống và cái chết Ngài, sự phục sinh và lên trời, chúng ta tin, và 
ra đằng sau tất cả, có ý nghĩa gì? Những gì Ngài làm có ý nghĩa gì ? Tại
 sao Chúa Giêsu Christ đến? Câu trả lời là, "các quyền của Đức Chúa Trời
 trong vũ trụ này". 
Bây giờ đi đến trung tâm điểm đầu tiên của chúng ta về Đấng Christ, cụ 
thể là, việc Ngài là một tiêu biểu của sự sáng tạo, một hữu thể, một con
 người, trong đó các quyền của Đức Chúa Trời có toàn bộ vị trí của mối 
quan tâm và sự tận tâm. Ở đây bạn có một Con Người, "con người Christ 
Giêsus”. "Vì chỉ có một Đức Chúa Trời, và chỉ có một Đấng Trung bảo ở 
giữa Đức Chúa Trời và loài người, là Christ Jêsus, cũng là người"(1 
Ti-mô-thê 2:5. ) . "Con người là gì ... con trai của con người là gì? " 
"Nhưng chúng ta thấy Jêsus, là Đấng chịu làm thấp kém thiên sứ một ít, 
vì đã chịu khổ sở của sự chết" (Hê-bơ-rơ 2:7), hoặc trong chỉ danh quen 
thuộc của 1 Cô-rinh-tô 15:45 , " A-đam sau cùng" .
Ở đây bạn có một tiêu biểu của sự sáng tạo, và lời giải thích của tiêu 
biểu sự sáng tạo, đặc biệt là các quyền của Đức Chúa Trời. Ngài là một 
con người mà linh Ngài, được sống trong sự liên hiệp sống động với Đức 
Chúa Trời, được Linh Đức Chúa Trời quản lý, và tất cả liên quan đến các 
quyền của Đức Chúa Trời. Ngài bị chi phối bởi Linh Đức Chúa Trời. Ngài 
được quản lý trong tâm trí của Ngài, tấm lòng của Ngài, ý muốn của Ngài,
 lý do của Ngài, mong muốn của Ngài, sự lựa chọn của Ngài, bởi Thánh 
Linh của Đức Chúa Trời liên quan đến các quyền của Đức Chúa Trời.
Bây giờ bạn thấy sự thách thức đến đó ngay từ đầu. Cuộc tấn công đã đến 
trên Adam đầu tiên, để khiến anh ta sử dụng tâm trí của mình, lý do của 
mình, mong muốn của mình, cảm xúc của mình, ý chí, sự lựa chọn của mình,
 đang khi ra khỏi mối quan hệ với Đức Chúa Trời, ngoài việc suy nghĩ cho
 Đức Chúa Trời, trong một cách không liên quan và độc lập, đẫy lùi những
 gì Đức Chúa Trời đã biết đến trong tâm trí của Ngài, và hành động tách 
rời và đằng sau điều đó. Tất nhiên, mục tiêu của kẻ thù là cướp Đức Chúa
 Trời về các quyền của Ngài như chúng đã cột chặt với con người đó, và 
từ thời điểm đó trở đi các quyền của Đức Chúa Trời đã bị lấy khỏi Ngài 
trong sáng tạo đó, trong sáng tạo này, trong vũ trụ này.
Toàn bộ câu chuyện Cựu Ước, cũng như của Tân Ước, và của tất cả các thời
 đại, là câu chuyện khủng khiếp của cuộc chiến cho các quyền Đức Chúa 
Trời. Thông qua các nhà tiên kiến và tiên tri, và mọi đại diện thần 
thượng, cuộc xung đột đã có liên quan đến các quyền của Đức Chúa Trời 
trong vũ trụ này, là các quyền đó đã bị đánh cắp từ Ngài, quyền mà Ngài 
đã không hề chuyển nhượng; các quyền vốn là của Ngài, không được công 
nhận, nhưng đã bị chiếm lấy và sử dụng cho cứu cánh khác, cho một mục 
đích khác, cho vương quốc khác. Tại đây, trong Adam cuối cùng bạn có một
 người mà linh của Ngài, được sống trong sự liên hiệp sống động với Đức 
Chúa Trời, hoàn toàn chịu phục dưới quyền cai trị của Linh Đức Chúa 
Trời, và lời giải thích toàn bộ về Giêsu Christ là các quyền của Đức 
Chúa Trời. Tôi không quên thần tính của Ngài. Đừng hiểu lầm tôi. Tôi 
đang nói về Đấng mà bây giờ là Con Người đại diện, Con Người. Ngài là 
Đấng ban cho Đức Chúa Trời chỗ đứng đầy đủ và cuối cùng, nghiệp vụ duy 
nhất của Ngài là kết nối với các quyền của Đức Chúa Trời, những điều 
nầy, thông qua thất bại của Adam, đã trở thành một vấn đề của cuộc xung 
đột. Vì vậy mà trong Ngài, như A-đam cuối cùng, Người đại diện, tất cả 
phải được hoàn thiện thông qua các nỗi đau khổ.
Nếu chúng ta tìm hiểu về bản chất của việc Ngài được "hoàn hảo thông 
qua đau khổ", câu trả lời là trong một lời, " Ngài ... bị bị cám dỗ". 
Bây giờ, ống dẫn của sự cám dỗ có thể thay đổi theo thời gian. Tại một 
thời gian nó có thể là tình trạng thể chất của Ngài, và điều này có thể 
là một sự đói ăn, tại thời điểm bắt đầu sự nghiệp của Ngài, hoặc nó có 
thể được, như lúc kết thúc, nỗi đau thảm khốc của thập tự giá. Vào lúc 
khác, phương tiện của sự cám dỗ có thể là của một loại khác. Sự cám dỗ 
có thể đi theo hướng của một số lưu tâm thuộc linh, thất vọng, - chúng 
ta không thể ùan luận toàn bộ lập trường những cám dỗ của Giêsu Christ, 
các hình thức của sự cám dỗ, thử nghiệm, kiểm tra, rất nhiều phương 
cách. Nhưng nó là thử nghiệm mà là đau khổ với Ngài, sự cám dỗ là sự đau
 khổ: "đã chịu cám dỗ trong mọi việc cũng như chúng ta, song chẳng phạm 
tội”. Ngài được hoàn hảo qua những đau khổ của sự cám dỗ, sự cám dỗ 
thiếu kiên nhẫn, ví dụ, đưa vương quốc của Ngài đến theo đường hướng phổ
 biến bằng cách sử dụng các quyền hạn theo lệnh của Ngài. Những cám dỗ 
Ngài chịu nhiều biết bao nhiêu! Bởi các phương tiện nầy Ngài được hoàn 
hảo.
Khi bạn bước vào đằng sau sự cám dỗ, và bạn hỏi, Tại sao bị cám dỗ, điểm
 chính là gì, ý nghĩa là gì, lý do là gì ? Câu trả lời lại là, Ngài đã 
đến chỉ vì các quyền lợi của Đức Chúa Trời được phục hồi và đời đời bảo 
vệ chống lại bất kỳ khả năng nếu chúng tiếp tục bị mất. Mọi cám dỗ là 
một nỗ lực để kéo Ngài ra khỏi lập trường các quyền của Đức Chúa Trời. 
"Đây là Con yêu dấu của Ta"! Có một tuyên bố của Đức Chúa Trời. Khi nghe
 một tình huống khó khăn nghiêm trọng phát sinh, và chống lại tiếng nói 
đầu tiên, chúng ta nghe một tiếng nói thứ hai, " Nếu ngươi là Con Đức 
Chúa Trời... " . Có một chữ " nếu ".  Từ ngữ " nếu " rút sức mạnh của nó
 từ nơi đâu? 
Từ hoàn cảnh trong đó Ngài ở vào lúc này. Ô, có một sức mạnh trong sự 
cám dỗ khi bạn bị kiệt sức thể chất! Chúng ta đều biết điều đó. Chúng ta
 biết càng dễ dàng biết bao cho kẻ thù có được một lợi thế ở một thời 
điểm mệt mỏi thể chất, mà bất cứ điều gì có thể là nguyên nhân hay cơ 
hội. Nhưng kết hợp với điều đó  bạn sẽ thấy đã có một thời gian của kinh
 nghiệm thuộc linh, và những ai biết bất cứ điều gì về kinh nghiệm thuộc
 linh, biết rằng nó rung chuông trong thế giới vật chất và  mở cửa cho 
các cuộc tấn công của kẻ thù. Vâng bây giờ - sự cám dỗ là để Ngài tự 
mình hành động một cách độc lập trong sự tự ý, tự bảo quản, để biện minh
 cho Ngài. Nếu Ngài là Con Đức Chúa Trời, hãy làm một cái gì đó! Bạn 
đang có nhu cần, bạn có nhu cầu, bạn đang gặp khó khăn, trong quyền lực 
của bạn, hãy làm một cái gì đó, và nếu bạn làm điều đó, thì sẽ chứng 
minh rằng bạn đang là một ai đó. 
Bạn thấy nó là tất cả những điều tinh tế của câu hỏi "nếu". Vấn đề là, 
có thể một một Đấng như vậy mà đã đến cách biểu lộ vì các quyền của Đức 
Chúa Trời, lại cho phép bất cứ điều gì trong Ngài đặt ra câu hỏi về 
những gì Đức Chúa Trời đã nói, những gì Đức Chúa Trời đã khẳng định, về 
Đức Chúa Trời sao? Nếu ? Nếu ? Bây giờ bạn và tôi có thể đã có nhiều chữ
 "nếu" và nhiều câu hỏi. Bạn và tôi chỉ đang ở trong quá trình của các 
sự vật, nhưng chúng ta biết rõ rằng những gì Đức Chúa Trời đang tìm kiếm
 để làm với chúng ta là phải loại bỏ các chữ “nếu", có nghĩa là, chúng 
ta liên tục di chuyển đến nơi, không có vấn đề về điều kiện, chúng ta 
không có chữ " nếu " về Đức Chúa Trời. Khả năng nhờ đó chúng ta sẽ đạt 
được vị trí đó là quyền năng của sự chiến thắng tuyệt đối của Chúa Giêsu
 trên cùng một lập trường. Ngài nâng đỡ những người bị cám dỗ bởi vì 
Ngài, đã bị cám dỗ, đã chiến thắng, đã được hoàn hảo do chịu đau khổ như
 vậy. 
Nhưng Ngài không có con người nào để cứu giúp Ngài trong sự cám dỗ. Ngài
 đã đi vào nó và chạm trán tất cả trong một cách hoàn toàn trên hồn của 
Ngài. Ngài có di chuyển trên lập trường của Ngài về các quyền của Đức 
Chúa Trời không? Đức Chúa Trời có quyền được tin tưởng: điều đó đi vào 
nền tảng của vũ trụ. Đức Chúa Trời có quyền được tin tưởng, Đức Chúa 
Trời có quyền được tin cậy, Đức Chúa Trời có quyền được tuân theo, đây 
là những quyền của Đức Chúa Trời trong vũ trụ của Đức Chúa Trời. Trong 
điều kiện thảm khốc, Chúa Giêsu đã chiến đấu thắng cuộc chiến cho các 
quyền của Đức Chúa Trời và đã trở thành Con Người  hoàn thiện vừa lòng 
Đức Chúa Trời, một tiêu biểu, các loại trái cây đầu mùa, Đấng sinh ra 
đầu nhất trong số rất nhiều anh em, Đấng, đã được hoàn hảo qua những đau
 khổ, là mang nhiều con trai đến vinh quang. Đây là Đấng Christ, sự tiêu
 biểu, và bạn thấy tiêu biểu của con người mà Đức Chúa Trời theo đuổi.
Antichrist - Một Linh cũng như một thân vị
Bây giờ, chỉ trong một khoảnh khắc thoáng qua, bạn muốn biết Antichrist 
là những gì không? Vào thời điểm đó, cụ thể là, tiêu biểu của tạo vật, 
tiêu biểu của hữu thể, tiêu biểu đối kháng của Đấng Christ. Nói cách bao
 hàm, đó là những gì không có quan tâm đến quyền của Đức Chúa Trời, 
không suy nghĩ cho vị trí của Đức Chúa Trời, mà là hoạt động hướng tới 
mục đích riêng của nó: và, bạn yêu dấu ơi, đây là nơi mà các ứng dụng 
trở nên rất cá nhân và nghiêm trang như vậy, trường hợp nó thật thực tế.
 Antichrist là, trước hết mọi sự, là một linh. Chúng ta có thể sẽ nói 
đầy đủ hơn về Antichrist sau nầy, nhưng tôi muốn các bạn nhận thấy điều 
này, rằng John nói về Antichrist trong ba cách.
Trước hết, ông nói theo nghĩa chung - antichrist : Không có mạo từ nào 
cả - " ... antichrist đến". Sau đó, ông nói theo nghĩa tập hợp và nói 
rằng có nhiều antichrists. Nhưng ông tiếp tục nói trong ý nghĩa đặc biệt
 của Antichrist. Bạn có đánh dấu điều đó không? Sau đó, ông ta nói điều 
nầy, "mọi linh  ... đó là linh của antichrist". Antichrist, sau đó, về 
cơ bản là một linh, và đó là linh mà làm việc trái với quá trình được 
Đấng Christ thực hiện. Ngài đã thực hiện một tiến trình hoàn toàn và từ 
bỏ cách không hạn chế đối với quyền và lợi ích của Đức Chúa Trời, bất 
luận vấn đề gì cũng trả giá, thậm chí đến điều cuối cùng, việc đổ hồn 
của Ngài cho đến chết, - "không theo ý tôi, nhưng của Cha". Tất cả được 
gắn liền với quyền lợi của Đức Chúa Trời. Linh của Antichrist là trong 
đó, hoạt động trái với điều đó và có lợi ích mà không phải là lợi ích 
của Đức Chúa Trời, tự lợi, kết cuộc không phải là kết cuộc của Đức Chúa 
Trời: và - bạn muốn chịu đựng từ ngữ này không? - Linh của Antichrist 
thường có cơ hội kích động con cái của Đức Chúa Trời. Linh của 
Antichrist ở trong bản tính sa ngã của chúng ta, và chúng ta biết rõ nó,
 chúng ta biết cuộc xung đột liên quan đến quyền và ý muốn của Đức Chúa 
Trời. 
Chúng ta biết cuộc xung đột khủng khiếp phát sinh trong các sự cám dỗ để
 không kiên nhẫn, sự cám dỗ để làm một cái gì đó khi tay của Đức Chúa 
Trời cầm giữ chúng ta làm bất cứ điều gì, không cho phép chúng ta  làm 
điều gì đó, nhưng luôn luôn nói, nhưng không phải bằng lời nói với chúng
 ta, "Hãy yên lặng". Nếu Ngài đã nói cho chúng ta bằng lời, tất nhiên, 
sẽ là một trợ giúp lớn cho chúng ta, nhưng Ngài không giúp chúng ta theo
 cách đó, Ngài chỉ đơn giản là không cho phép chúng ta. “Hãy làm điều gì
 đó”. Ý muốn nói như vậy, kẻ cám dỗ nói điều này từ phía sau bản tính sa
 ngã này, bản chất nổi loạn này, hãy làm một cái gì đó! Tiếp nó vào bàn 
tay của bạn, bạn có thể nếu bạn muốn: bạn có thể làm một cái gì đó, bạn 
có thể có một cái gì đó, bạn có thể bày tỏ một cái gì đó, nó là quyền 
năng của bạn: hãy làm điều đó! 
Ô! sự cám dỗ theo hướng thiếu kiên nhẫn là chỉ một trong hàng ngàn cách 
mà chúng ta bị cám dỗ, và mỗi khi chúng ta qui phục sự cám dỗ đó, 
Antichrist đã chiến thắng, linh của Antichrist đã ghi bàn. Tôi biết rằng
 có ngụ ý nhiều hơn thế, nhưng tôi đang tìm cách mang điều này đến sự 
ứng dụng thực tế, và không chỉ để có một quan niệm khách quan về lẽ 
thật. Làm thế nào điều này áp dụng mà đáng kể, và sự giúp đỡ có thể đến 
với chúng ta trong việc xem xét này, tôi nghĩ, nó nằm ở đây". “Con người
 Christ Giêsu" về một mặt, chiến thắng trong mọi cám dỗ như vậy là phổ 
biến cho anh em của Ngài: một mặt khác Ngài ở trong  hiện diện của Đức 
Chúa Trời để cứu giúp chúng ta trong chính những cám dỗ đó, chúng ta sẽ 
đuợc đồng hoá theo hình ảnh của Ngài và cuối cùng trở thành loại sáng 
tạo mà Đức Chúa Trời đã từng có trong tâm trí, trong đó có sự trao quyền
 của Ngài,  sẽ là người chăm sóc cho các quyền của Đức Chúa Trời trong 
vũ trụ này. Bây giờ, điều đó nghe có vẻ là một điều quá to lớn, có lẽ là
 quá bao la, nhưng không phải là chính ý nghĩa của cherubim trong tất cả
 các cách thức thông qua Kinh Thánh sao?
Trong các cherubim bạn có các hình ảnh tượng trưng của mọi tạo vật. Họ 
là bốn và bốn, là con số của sự sáng tạo. Họ gấp bốn lần, bao gồm toàn 
bộ sáng tạo, và trong cherubim, từ cửa cổng của khu vườn cho đến Khải 
Huyền ở cuối, đó là sự giám hộ các quyền của Đức Chúa Trời trước mắt. Ở 
đó, họ đứng để bắt đầu, với một ngọn lửa của một thanh kiếm. Quyền của 
Đức Chúa Trời đã bị vi phạm và họ tiếp lấy sự thách thức, và sau đó, 
thông qua Kinh Thánh, cho đến khi bốn sinh vật được nhìn thấy ở cuối 
cùng, bạn tìm thấy cùng một nguyên tắc, các quyền của Đức Chúa Trời - họ
 đã  thờ lạy. Và thờ phượng là gì? Tôn thờ là những gì? Há không là quy 
cho Đức Chúa Trời quyền của Ngài sao? Không mang đến cho Ngài điều vốn 
là của Ngài sao? Hà không phải công nhận Ngài có quyền đối với tất cả 
mọi thứ trong tất cả vũ trụ sao? Đức Chúa Trời tìm kiếm một con người, 
một con người tập thể, phổ thông, và đó là nơi mà Hội Thánh đến, như một
 với Đấng Christ và nghịch với Antichrist: và đó không chỉ là một trường
 hợp của hiệp hội bên ngoài, và không chỉ là một cái gì đó truyền vào 
tấm lòng của tất cả các thành viên của Đấng Christ. Đó là một cái gì 
thực sự của Đấng Christ, chiến thắng về các quyền của Đức Chúa Trời, 
trên tất cả lợi ích, mối quan tâm ích kỷ, cá nhân, thế tục, xác thịt. 
Đức Chúa Trời đang làm điều đó với bạn và với tôi .
Vấn đề thực tế
Bây giờ, tôi phải dừng lại chờ nói thêm trong thời gian tới. Nó chỉ là 
một cái nhìn rộng rãi về các sự vật. Bạn yêu quý, đây không phải là một 
từ ngữ không hợp thời. Có những thứ khác mà chúng ta có thể nói, nhưng 
tất cả mọi người có mắt để thấy và tai để nghe nhận ra rằng sự biểu hiện
 đầy đủ cuối cùng của Antichrist đang đến rất gần. Toàn bộ sự việc đang 
được thu hẹp, tập trung. Vấn đề cuối cùng đang hiện ra lù lù trên đường 
chân trời. Ô, sau đó, điều đó nói với tôi ? Giá trị của tất cả điều này 
với tôi là gì? Tôi không muốn chỉ là một học giả của lời tiên tri, chỉ 
biết những gì Kinh Thánh dạy về Antichrist. Không, giá trị thuộc linh 
cho tôi là gì, cho bạn là gì, nếu chúng ta có thể trong bất kỳ cách nào 
để phân biệt sự phát triển linh của Antichrist, việc tăng cường các điều
 này trong vũ trụ của Đức Chúa Trời, sự qui hướng điều này đến đỉnh 
điểm: và chúng ta mù nếu chúng ta không có thể thấy điều đó ngay ngày 
hôm nay. 
Nếu tôi nghĩ rằng đó là khôn ngoan và sẽ bằng mọi cách củng cố những gì 
tôi nói, tôi có thể cung cấp cho bạn chuỗi trích dẫn lời phát biểu cập 
nhật, bằng lời nói và bằng bút, mà là thể yếu của lời diễn tả cuối cùng 
về Antichrist: sự thờ phượng của con người, tên tuổi của những con người
 được đề cập theo cách này: "Anh ấy là Chúa Giêsu Christ của chúng ta và
 cuốn sách của ông là những bài giảng trên núi của chúng ta". Ô, bất kỳ 
số lượng đại loại như vậy. Tôi nói chúng ta mù nếu chúng ta không thể 
nhìn thấy sự qui hướng về vấn đề này. Nếu chúng ta thấy điều đó, có hai 
điều mà chúng ta có thể mong đợi. Một là sự biểu lộ của Đấng Christ. A, 
vâng, nhưng có chuyện khác, và đó là việc tăng cường Linh của Đấng 
Christ trong Thân Thể Đấng Christ cho sự đồng hoá của nó với hình ảnh 
của Đấng Christ. 
Thân Thể Đấng Christ không chỉ là một thực thể, nó là hiện thân của 
những điều thuộc linh đang tiến đến sự hoàn hảo, và nếu tôi không nhầm 
lẫn, điều này là đúng trong vô số trường hợp của các con cái của Chúa, 
rằng họ đang bị sức ép và đè nén và đè nén, gần như quá mức chịu đựng, 
cho dù họ có tin tưởng và tin cậy vào Đức Chúa Trời, hầu như tất cả mọi 
thứ đều mâu thuẫn với Đức Chúa Trời, cho dù Đức Chúa Trời còn được tin 
cậy vì lợi ích riêng của Ngài, tin vào những gì Ngài là, không vì những 
gì Ngài làm, không về sự giải thoát mà Ngài thực hiện, không vì sự giúp 
đỡ mà Ngài mang đến, không vì sự biểu hiện của chính Ngài trong bất kỳ 
cách nào, nhưng bởi vì Ngài là gì. 
Ngài là Đức Chúa Trời, và, là những gì Ngài là, Ngài phải được tin cậy, 
phải được tin tưởng, phải được tuân theo. Chúng ta phải giữ vững lập 
trường của mình và không di chuyển, đơn giản chỉ vì chúng ta tin rằng 
Đức Chúa Trời là gì, và Ngài là những gì Ngài là, và đó là thử nghiệm mà
 đi kèm, đó là thử nghiệm đang đè nén chúng ta. Ngài cho phép tất cả các
 loại sự việc xảy ra mà trông như mâu thuẫn với chính mình Ngài. Ngài 
đưa chúng ta theo những cách mà bản chất con người khó có thể đứng nổi. 
Chúng ta càng lúc càng ý thức điều đó một lần nữa và một lần nữa đến 
điểm mà khả năng của chúng ta tiến lên và phải chịu đựng đều kết thúc. 
Chúng ta đang ở trong thử nghiệm cuối cùng. Đó là toàn bộ vấn đề của đức
 tin.
Đức tin ! Đó là nơi mà Adam bị đổ vỡ, đó là nơi mà quyền của Đức Chúa 
Trời đã bị mất, đó là nơi Sa-tan đã ghi bàn và chiến thắng, và tại thời 
điểm đó Đức Chúa Trời sẽ tiến tới lấy lại quyền của Ngài. Tất cả tập 
trung xuống một điểm, đó là đức tin. Vấn đề cuối cùng cho các thánh đồ 
trong thời kỳ này là vấn đề của một đức tin là đức tin thực sự, mà không
 cần bất kỳ sự củng cố nào, bất kỳ hỗ trợ nào, bất kỳ loại giúp đỡ nào, 
đức tin mà chỉ được Con Đức Chúa nâng đỡ, qua Linh vĩnh cửu và không 
bằng bất cứ điều gì khác. Chúng ta có ở trong vấn đề đó không? Tôi nghĩ 
rằng chúng ta đang có. Và, cho đến nay, đó là nguyên tắc thuộc linh có 
liên quan, đó là một trận chiến kinh khủng với Antichrist, đến nỗi các 
thánh đồ, những người được chọn, nếu có thể, sẽ được chuyển động từ trên
 lập trường của họ và tiến lên.
T. Austin-Sparks
Minh Khải sưu tầm 
