Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2018

Như Trong Những Ngày Của Nô-ê-



-
Đa-ni-ên 7:25 “Vua nầy sẽ nói những lời xúc phạm Đấng Chí Cao, Làm hao mòn các thánh của Đấng Chí Cao. Vua định thay đổi thời và luật pháp.Các thánh sẽ bị phó vào tay vua ấy Cho đến một kỳ, hai kỳ và nửa kỳ”.
   Đa-ni-ên nói về thời gian khi các thánh đồ bị hao mòn. Tôi tin rằng quá trình của các thánh đồ bị hao mòn đã bắt đầu. Thời đại đã thay đổi và cái sai đã trở thành cái đúng và mọi thứ đều tương đối. Điều nầy đang làm hao mòn các thánh đồ khi họ đấu tranh để đi đến các giới hạn với những hoàn cảnh thay đổi nhanh chóng này. Đã có một cuộc chiến chớp nhoáng trong cõi thuộc linh. Thỏa hiệp và bất nghĩa đã bao quanh các thánh đồ. Chúng ta là một trở ngại mà tại một số điểm nào đó mà sẽ phải được loại bỏ nếu kẻ thù nắm được sự tổng thống trị. Các quy luật khác sẽ được thay đổi và chúng ta sẽ chứng kiến ​​Cơ Đốc giáo giới sẽ thỏa hiệp với thế giới nhiều hơn.

   Bây giờ chúng ta biết mình được gọi thắt lưng bằng lẽ thật. Sa-tan đã tấn công lẽ thật cách dữ dội vào ngày của chúng ta. Chân lý đã trở thành bất kì cái gì bạn cần nó, chúng đã trở thành cái tương đối. Tất nhiên sự thật là tuyệt đối, nhưng điều đó không còn được chấp nhận nữa. Chúng ta được kêu gọi mặc áo giáp của sự công bình. Nếp sống chính trực và thánh thiện đã trở thành một cái gì đó của một khái niệm kỳ lạ trong ngày của chúng ta. Ân sủng giá rẻ và siêu ân sủng đã có mặt, trong thực tế, dạy rằng sống thánh khiết là một công việc, một cái gì đó hợp pháp, khi tất nhiên nó là một trong những thành quả của sự cứu rỗi chân chính.
   Chân của chúng ta phải được chuẩn bị với sự chuẩn bị Tin Mừng hòa bình. Tấm lòng của chúng ta phải đúng và điều này giúp chúng ta luôn sẵn sàng bước đi trong hòa bình đến từ sự thật của Tin Mừng đã làm cho chúng ta tự do. Nó cũng giúp chúng ta luôn sẵn sàng chia sẻ phúc âm với người khác. Sa-tan đã làm một công việc vĩ đại trong việc làm cho thánh đồ im lặng không còn nói đến Tin Mừng của lẽ thật. Chúng ta liên tục sợ xúc phạm ai đó. Ý niệm táo bạo cho rằng chỉ có một cách để lên thiên đàng, qua Chúa Jêsus Christ, và tất cả những con đường và tôn giáo khác đều dẫn đến địa ngục, đã trở thành bất hợp pháp và trở nên không thể chấp nhận được trong rất nhiều đấu trường của đời sống tất cả công cộng.
   Tấm khiên đức tin là một trong những phần quan trọng nhất của bộ giáp chúng ta. Nó bảo vệ chúng ta khỏi những phi tiêu bốc lửa của kẻ thù. Tuy nhiên, trong vài thập kỷ qua, chúng ta đã thấy những chuyển động như lời của đức tin theo nghĩa đen đã phá hủy ý nghĩa của từ ngữ đức tin. Bản chất của đức tin là tin cậy vào Đức Chúa Trời bất chấp hoàn cảnh của chúng ta, nhưng Sa-tan đã biến sự thật đó bằng cách dạy rằng hoàn cảnh của chúng ta là kết quả của đức tin chúng ta hoặc thiếu đức tin. Vì vậy, khi thử nghiệm đến,  thay vì là những người tin tưởng vào Đức Chúa Trời, họ bắt đầu tuyệt vọng và phi tiêu bốc lửa của kẻ thù tìm được chỗ tấn công.
   Cuối cùng, chúng ta có Lời của Đức Chúa Trời là thanh kiếm. Chúng ta có thể nói chắc chắn rằng kẻ thù đã chiến đấu với lời kinh thánh trải qua vô số thế kỷ nhưng trong những thập kỷ gần đây đã có những bước tiến lớn lao trong việc giựt thanh kiếm ra khỏi bàn tay của những kẻ phản đối. Chúng ta là một thế hệ mù chữ. Sự thiếu hiểu biết này đang giết chết chúng ta. Vì vậy, điều rõ ràng, để đứng trong ngày tà ác sắp đến, chúng ta phải tái khám phá áo giáp của Đức Chúa Trời và mặc nó trong mọi lúc. Hãy kêu gào với Đức Chúa Trời ngày nay, hãy xin Ngài mặc áo giáp. Nó sẽ cứu mạng sống đời đời của bạn.