Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2018

Ân Điển Và Vinh Quang-



Thi thiên 84: 11 -Vì Giê-hô-va Đức Chúa Trời là mặt trời và là cái khiên;
 Đức Giê-hô-va sẽ ban ân điển và vinh quang; Ngài sẽ chẳng từ chối điều tốt lành nào Cho những người sống cuộc đời trọn vẹn.
   Khi chúng ta đến với Đức Chúa Trời với một lời thú nhận và tin vào Chúa Giê Su Christ. Ngài đã cho chúng ta thấy lòng thương xót của Ngài. Mặc dù chúng tôi không xứng đáng, nhưng Ngài đã tha thứ cho chúng ta mọi tội lỗi. Bây giờ Ngài ban cho chúng ta ân điển của Ngài mỗi ngày, để với sự hỗ trợ của Ngài, chúng ta có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình và sống theo vinh quang của Ngài.
   Ngài ban ân điển cho những thử thách của cuộc đời làm việc để chúng ta có thể xử lý công việc.
   Ân sủng của Ngài giúp chúng ta duy trì mối quan hệ của chúng ta trong hôn nhân và gia đình và hoàn thành nhiệm vụ của minh.

   Ngài cho chúng ta thấy ân điển của Ngài khi chúng ta thiếu sức mạnh và sự lo lắng vượt quá đầu của chúng ta.
   Ân sủng của anh ấy dành cho chúng tôi ngay cả ở tuổi già. Nó giúp chúng ta chịu đựng sự yếu mệt và đau đớn về thể chất.
   Đức Chúa Trời có một món quà thứ hai đã sẵn sàng cho chúng ta, là vinh quang của Ngài! Ngài muốn ban cho chúng ta khi Chúa Jêsus trở lại và đưa chúng ta lên thiên đàng. Sau đó chúng ta sẽ được giải thoát khỏi mọi sự yếu đuối và có một thân thể sẽ đồng nhất trong vinh quang của Chúa chúng ta. Trong nhà của người Cha đang chờ đợi chúng ta một may mắn không thể diễn tả. Chúng ta sẽ thấy Đấng Cứu Rỗi ở đó và tận hưởng trọn vẹn tình yêu thương của Cha. Vì vậy, chúng tôi muốn tiếp tục nhắc nhở chính mình về ân sủng và vinh quang của Đức Chúa Trời chúng ta. Điều này mang lại cho chúng ta sự dũng cảm và niềm vui trong cuộc sống hàng ngày.