Thứ Tư, 24 tháng 6, 2020

CẦU NGUYỆN HÔ HẤP CHÚA--



Hannah Prays for a Child




1 Sa mu ên 1:9-10, 15, “Đoạn An-ne đứng dậy sau khi ăn uống xong tại Si-lô. Bấy giờ thầy tế-lễ Ê-li đang ngồi trên ghế cạnh cột cửa đền-thờ Đức GIA-VÊ. Và bà, cay-đắng trong hồn, cầunguyện cùng Đức GIA-VÊ và khóc đắng-cay.Nhưng An-ne trả lời, nói: "Không, thưa chúa tôi, tôi là một người đàn-bà nghiêm-trang trong linh; tôi đã không say rượu nho hay rượu mạnh, nhưng tôi đã tuôn đổ hồn tôi ra trước mặt Đức GIA-VÊ”.
2 Vua 4:27, “Khi bà tới người của Đức Chúa TRỜI, tới đồi, bà ôm lấy hai chân của ông. Và Ghê-ha-xi đến gần để xô bà ra; nhưng người của Đức Chúa TRỜI nói: "Hãy để mặc bà, vì hồn bà cayđắng bên trong bà; và Đức GIA-VÊ đã giấu ta điều đó, đã chẳng nói cho ta biết."
Thi thiên 62: Hãy tuôn đổ ra tâm các ngươi trước mặt Ngài; Đức Chúa TRỜI là nơi ẩn-náu cho chúng ta.-
Lu ca 22:61-62-Và Đức Chúa xây lại và nhìn Phi-e-rơ. Và Phi-e-rơ nhớ lại lời của Đức Chúa, Ngài đã bảo mình thể nào: “Trước khi gà gáy hôm nay, ngươi sẽ chối Ta 3 lần.” Và người đi ra và khóc cay đắng
.
--

CẦU NGUYỆN HÔ HẤP CHÚA—
Nào nguyện nào xin xỏ nói dai,
Mà hô hấp Chúa vào lòng nầy.
Thở ra đau khổ An-ne khóc,
Tiếp lấy phước ân Gia cốp nài.
Bỉ Đắc thở phào lời thống hối,
Su-nem giải tỏa nỗi lòng cay.
Nguyện cầu đổ trút hồn cay đắng,
Hít Chúa vào ta sống mạnh thay.
MK. 24-6-2020
Bỉ Đắc là tên của Phi-e-rơ theo tiếng Trung Hoa