Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

Đức Thánh Linh, thập tự giá , Hội thánh, và sự tái lâm của Chúa Giêsu




Chủ đề là "Đức Thánh Linh, thập tự giá, Hội thánh, và sự tái lâm của Chúa Giêsu". Đối với phần đầu tiên, Đức Thánh Linh và thập giá, chúng ta có thể thấy rằng một trong những câu hỏi lớn và bao gồm trước mắt là, sự bảo đảm các quyền lợi của Đức Chúa Trời trong vũ trụ cho Ngài. Đức Chúa Trời, như là đối tượng tối cao và duy nhất của tất cả các sự tôn thờ hoặc đang thờ lạy-; sự vi phạm vào thế giới này đã được tạo ra do ý muốn và tư tưởng khác, để phân chia sự thờ phượng đó, cướp Đức Chúa Trời về điều đó, một tranh chấp về quyền lợi duy nhất của Đức Chúa Trời trong vũ trụ, một cuộc nổi dậy lên đến các từng trời, trên những đám mây để được bình đẳng với Đấng Chí cao về phần của một kẻ, Lucifer, mang lại sự sụp đổ của mình và sự ném ra khỏi thiên đường của một tập thể "các thiên sứ không giữ nguyên vị mà lìa bỏ chỗ ở riêng mình" và bây giờ, chúng ta được cho biết về họ ,"Ngài đã dùng xiềng xích đời đời mà giam cầm chúng trong nơi tối tăm cho đến cuộc xét đoán của ngày lớn kia", chúng ở trong xiềng xích cho đến diệt vong và bóng tối đời đời: sự tái xuất hiện kẻ đó trên trái đất này, và tấn công thành trì của Đức Chúa Trời trong hồn của con người, và do đó phân chia quyền lợi của Đức Chúa Trời, sự thờ phượng Đức Chúa Trời, và đảm bảo sự công nhận, thừa nhận, sự vâng lời, do đó cả thờ phượng nữa. Sau đó, trải qua các thời đại, hai Đức Chúa Trời, Đức Chúa Trời thật và thần của thế giới này – đức chúa trời giả; hai sự tôn thờ, sự thờ phượng Đức Chúa Trời và sự thờ phượng kẻ khác này, dưới nhiều hình thức, bởi nhiều hệ thống, trong các phương cách khác nhau, nhưng luôn luôn có một điều phía sau là, cướp lấy từ Đức Chúa Trời, phân chia quyền lợi với Đức Chúa Trời. Nó được thực hiện như thế nào thì không quan trọng bao nhiêu, nó luôn luôn được thực hiện theo cách có sự tính toán rất kỹ để đạt thành công.


Tại một thời điểm, nó sẽ thu hút các quan năng chi phối của thời gian đó, có thể là tâm lý dọc theo đường hướng mê tín dị đoan, sợ hãi, hãi hùng, đặc biệt là trong các lĩnh vực của sự soi sáng ít, bóng tối lớn, và trong một thời điểm khác, trong lĩnh vực khác, có lẽ dọc theo đường của trí năng, lý luận và soi sáng đáng kể. Nhưng dù sao, nó không quan trọng miễn là kết cuộc đạt được, mà Đức Chúa Trời đã không có vị trí của Ngài, và không được phép là tối cao trong vũ trụ của Ngài, có sự chi phối không thể phân chia và vô song. Sự tồn tại của điều khác này lắm lúc được thể hiện trong – như một người sẽ nói, - một sự ngạo mạn, ngạo mạn rằng nó thậm chí sẽ tấn công Con Đức Chúa Trời, và nói "Nếu Ngài sấp mình xuống thờ lạy tôi" - Ngài muốn thờ phượng tôi! Nó đứng ở chỗ không có gì, trả một giá rất đắt cho sự công nhận đó.

Tất cả điều này chúng ta đã nhìn thấy, hoặc được thu thập trong thập tự giá của Chúa Giêsu, và chúng ta không còn nhìn Gô gô tha như đơn thuần chỉ là sự đóng đinh trên thập tự giá của Đấng Mê-si người Do Thái, chúng ta không nói về sự đóng đinh của Đấng Christ, chúng ta không còn nói về quang cảnh Gô gô tha này như một thảm kịch lịch sử nhân loại, chúng ta nhìn lại vào nó và xem toàn bộ lĩnh vực này và phạm vi thờ phượng trái ngược, điều đó có chiến lược riêng của mình chống lại ngai của Đức Chúa Trời. Điều đó vướng mắc, và tại đó mà ý nghĩa đồi Sọ có ý nghĩa đầy đủ của nó, và trong thập tự giá đó  mà Chúa Giêsu đã gặp toàn bộ điều đó, thu thập trong thân vị riêng của Ngài bởi một hy sinh bao gồm tất cả, của lễ toàn thiêu, bởi vì Ngài, một mình Ngài có thể làm điều đó - Đức Chúa Trời và con người hiệp nhất trong tình trạng không có tội. Một Đấng như vậy được yêu cầu, chỉ Một Đấng như vậy có thể làm điều đó. Ngài đã làm nó trong của lễ toàn thiêu của mình.

Ngài bảo đảm trong thân vị của Ngài các quyền lợi toàn bộ vũ trụ của Đức Chúa Trời 
 
cho Ngài, và trong của lễ điển hình và của lễ nghĩa đen của chính Ngài, Ngài dâng chính Ngài cho Đức Chúa Trời, như là đại diện cho nhiều con trai mà Ngài sẽ mang vào vinh quang- một sáng tạo mới mà Ngài sẽ làm cho hiện hữu, và Thân vị đó có sinh tế được thấy trước và bảo đảm trong điều đó cuối cùng sẽ được ngắt ra từ phần còn sót lại cuối cùng của điều giả tạo, và trong đó Đức Chúa Trời sẽ là tất cả và trong tất cả, được tôn thờ mà không có một đối thủ nào. Ngài bảo đảm điều đó trong thập tự giá. Do đó,  thập tự giá đại diện cho quyền lợi của Đức Chúa Trời, được bảo đảm trong Đấng Christ, và khi chúng ta nói về thập tự giá, chúng ta hãy luôn luôn có một tầm nhìn và bối cảnh đủ lớn để xem lý do tại sao Chúa kêu gọi chúng ta vào mối tương giao với Ngài trong sự chết, chôn cất và  sự sống lại .  

Một phạm vi như vậy Satan không bao giờ, theo như chúng ta quan tâm, lại có một di tích của lập trường mà trên đó để làm việc chống lại Đức Chúa Trời. Đó là ý nghĩa của nó, và khi chúng ta được gọi vào sự tương giao của thập tự giá là để quét sạch lập trường về quyền lợi, các đòi hỏi và các hoạt động của Satan, và bàn tay của Satan chống lại ngai vàng của Đức Chúa Trời. Ô nguyện con người      nhìn thấy rằng tất cả các phần xác thịt không bị đóng đinh là bàn tay của Ma quỷ chống lại ngai vàng của Đức Chúa Trời! Bạn yêu mến ơi, khi chúng ta chọn ý của chúng ta, là ta chống lại ý muốn của Đức Chúa Trời, là một bàn tay chống lại ngai vàng, đó là một biểu hiện thái độ của kẻ thù, là kẻ nói: " Ta sẽ ...làm ra mình bằng Đấng Rất Cao." Khi Ngài kêu gọi chúng ta vào sự tương giao với chính mình Ngài trong thập tự giá,  không chỉ để loại bỏ lập trường vận hành và hoạt động của kẻ thù, nhưng đó là một tuyên bố rằng trong sự liên hiệp sống động với Chúa Giêsu, chúng ta hoàn toàn vì Chúa.

Gô gô tha đại diện cho sự tiêu hao hoàn toàn cho Chúa. Không ai dám nói về thập tự giá, hát về thập tự giá, không ai có quyền nói về thập tự giá của Chúa Giêsu là bất cứ điều gì cho họ, khi họ không muốn đi theo trọn con đường. Thập tự giá là bàn thờ bằng đồng, mà trên đó hoàn toàn, mà không có một di tích nào còn lại, chúng được tiêu thụ cho Đức Chúa Trời, trong ý định của Đức Chúa Trời, không phải là một mảnh hoặc nguyên tử mà kẻ thù có thể yêu cầu. Như một tổng thể, đó là thập tự giá, đó là những gì nó có nghĩa trong Thân vị của Đấng Christ theo mặt đại diện, và đó là những gì nó có nghĩa cho chúng ta như được bao gồm trong đó, vì vậy trong Thân vị đó, Thân vị được thăng thiên, tôn cao, vinh hóa của Chúa Giêsu, tất cả mọi thứ được bảo đảm cho Đức Chúa Trời. Ô hãy nắm lấy sự nhấn mạnh đầy đủ về điều đó, tất cả mọi thứ được bảo đảm cho Đức Chúa Trời. Hãy tiếp lấy cụm từ nhỏ bé nầy "cho Đức Chúa Trời", hay "cho Chúa", và dò tìm nó suốt qua Lời Chúa và xem xét.

Tất cả những gì mà được huyết báu của Ngài cứu chuộc là được cứu chuộc cho Đức Chúa Trời. Nó dành cho Chúa. Chúng ta giữ tất cả mọi thứ cho Chúa không? Hãy giữ con em chúng ta cho Chúa? Giữ tình bạn của chúng ta cho Chúa? Giữ cơ thể của chúng ta cho Chúa? Giữ các cơ hội của chúng ta cho Chúa? Giữ nhà của chúng ta cho Chúa? Giữ tất cả tiền bạc của chúng ta cho Chúa? Tất cả mọi thứ cho Chúa, và tất cả mọi thứ mà chúng ta không thể giữ cho Chúa! Không còn là một câu hỏi, "có bất kỳ điều gì tác hại trong đó không?" Đó là tiêu cực.

Không có gì là tiêu cực trong cuộc sống này, câu hỏi là, nó cho Chúa cách tích cực. Đó là ý nghĩa của Gô gô tha- "cho Chúa", của lễ toàn thiêu cho Chúa. Đó là những gì có nghĩa là ở trong Đấng Christ. Ngài là của lễ toàn thiêu. Ở trong Ngài là hoàn toàn dâng hiến cho Đức Chúa Trời. Lời của Đức Thánh Linh phán,  “Vậy nên, chúng ta hoặc sống hoặc chết đều thuộc về Chúa cả."

Ngài bảo đảm tất cả. Ngài bảo đảm trái đất trong Thân Vị của chính Ngài cho Chúa. Ngài giải quyết tranh chấp ai sẽ là Vua của thế giới này, ai sẽ là Đức Chúa Trời của thế giới này, ai sẽ chi phối thế giới này, ai sẽ ngồi trên ngai vàng của thế giới này? Đó là vụ tranh chấp của các thời đại. Ngài bảo đảm thế giới cho Đức Chúa Trời trong Thân Vị của chính Ngài. Hỡi kẻ rất yêu dấu, nhờ quyền chiến thắng của Đấng Christ thế giới này thuộc về Đức Chúa Trời. Trong đó có nhiệm mạng của chúng ta, tiếp lấy nó cho Đức Chúa Trời, đứng trên nó, đặt chân của chúng ta xuống và nói "chúng ta đứng đây cho Đức Chúa Trời”. Ngài bảo đảm thế giới, "Hết cả quyền bính trên trời dưới đất đã giao cho Ta." Ngài bảo đảm con người. Con người, điều tranh chấp đó, được tạo ra cho vinh quang Đức Chúa Trời, nhưng bị Satan can dự, đến nỗi ngay cả con người đã đồng ý với ý muốn, quyền hạn và quyền lợi của Satan .

Tuy nhiên, trong Thân vị thần thượng riêng của Ngài như là con người (ô sự kỳ diệu của sự nhập thể), như Người, Đức Chúa Trời và con người đã liên kết trong một Thân vị. Là Con người, Ngài bảo đảm con người theo cách đại diện cho Đức Chúa Trời, " Cho nên, như bởi một người mà tội lỗi đã vào thế gian, lại bởi tội lỗi mà có sự chết, và như vậy sự chết đã lan khắp mọi người " – Người- Trời.  Ngài bảo đảm con người  tự do trong thập tự giá đó, hoàn toàn tự do khỏi quyền năng của Satan. Trong ý nghĩa đó mà Đức Chúa Trời đã bảo đảm con người trong Đấng Christ. Ngài đã bảo đảm thế giới, Ngài đã bảo đảm con người, Ngài đã xử lý với Satan và Ngài đã xử lý với sự chết, tất cả trong Thập Giá nầy của Đấng Christ.

Vấn đề bây giờ trên thế giới là công nhận các quyền lợi của Đức Chúa Trời, công nhận các quyền lợi của Đức Chúa Trời như được bảo đảm trong Đấng Christ,   đứng về phía nào, phải thừa nhận điều đó. Bây giờ điều đó thiết lập một chứng cớ, đó là chứng cớ của Đức Chúa Trời trong Đấng Christ, mà sẽ trở thành chứng cớ của Chúa Giêsu. Đó là chứng cớ, tất cả những điều này bảo đảm trong Thân vị vinh hiển của Chúa Giêsu bằng huyết quý báu. Đó là Chứng cớ của Chúa Giêsu. Chứng cớ đó đã được thực hiện và định cư tại các tầng trời. Dựa trên đó, Đức Thánh Linh được sai đi tìm kiếm một số nơi trên trái đất này, để thiết lập chứng cớ tại đó, và do đó bạn đến.

Đức Thánh Linh và Hội thánh.


Đức Thánh Linh cấu tạo Hội thánh, đó là Hội thánh chân thật theo tâm trí của Đức Chúa Trời. Không phải những gì chúng ta gọi là Hội thánh, nhưng những gì Đức Chúa Trời gọi mới là Hội thánh. Ngài cấu tạo điều đó và Ngài tạo nên nó - như chúng ta đã thấy-- một điều, trong đó chứng cớ được đặt trong sự tin cậy. Hội thánh được để lại ở đây trên trái đất, nhưng có một cuộc sống trên trời, để chứng cớ đó có thể được sinh ra và duy trì trên trái đất ở đây, rằng Đức Chúa Trời có quyền lợi phổ quát, những quyền lợi nầy được bảo đảm trong Thân vị Chúa Giêsu Christ, và thập tự giá đồi Gô gô tha là khung cảnh và là quyền năng của việc thành lập chứng cớ đó, thông điệp của thập tự giá , Đấng Christ đã chịu đóng đinh, quyền năng của Đức Chúa Trời, sự khôn ngoan của Đức Chúa Trời. Hội thánh  ở đây trong sự tin cậy cho mục đích đó.

Chứng cớ của tất cả mọi điều mà Gô gô tha bảo đảm trong Đấng Christ được ký thác trong Hội thánh, và trong Đức Chúa Trời cũng nhiều như đã chưa xóa sổ kẻ thù của vũ trụ, nhưng còn để anh ta ở lại và cho anh ta tự do rất nhiều, được giải thích dọc theo đường này rằng Đức Chúa Trời sẽ làm ra tất cả các nội dung của chứng cớ đó trong và qua Hội thánh. Điều đó giải thích lý do tại sao khi ngay lập tức có một sự bước vào chứng cớ của Chúa Giêsu trong quyền năng của Đức Thánh Linh, chứ không phải trong tâm trí, tư tưởng, giáo lý, giảng dạy, hiệp hội của con người, nhưng trong quyền năng của Đức Thánh Linh, kẻ thù lập tức bắt đầu sự tấn công ác liệt của hắn và đi lại trên lập trường, bởi bất kỳ phương tiện nào, mưu kế, mưu đồ, quét chứng cớ đó ra khỏi trái đất bằng cách quét Hội thánh ra-- nếu anh ta có thể.

 Ngay lập tức Đức Chúa Trời mang Hội thánh đến để thắp sáng những thứ khác được đưa ra ánh sáng. Những điều tối tăm được đưa ra ánh sáng, kẻ thù được đưa ra ánh sáng, các mưu kế của kẻ thù được đưa ra ánh sáng, và Hội thánh đứng đối diện những điều đó. Ô, bạn yêu mến ơi, chúng ta đang ở đây, nếu chúng ta thực sự là chi thể Thân thể của Ngài, không chỉ đơn thuần là trình bày phúc âm cho con người, đó chỉ là một phần, một phần quan trọng sinh tử của tổng thể này, nhưng chúng ta đang ở đây hầu " cốt để nhờ Hội thánh mà khiến các bậc chấp chánh, quyền bính trên trời hiện nay được biết sự khôn ngoan muôn mối của Đức Chúa Trời”. "Bây Giờ"! Chúng ta đã nghe nói nhiều lần rằng nhiệm mạng của Hội thánh không giới hạn đối với thịt và huyết, nó đạt đến và vượt xa các lĩnh vực khác.

Chứng cớ thì phổ quát, không phải địa phương, thậm chí như với trái đất, nhưng vượt ra ngoài trái đất. Nếu không, làm thế nào chúng ta giải thích mọi thứ? Tôi nghĩ rằng tôi có thể an toàn nói rằng chín phần mười những xung đột thuộc linh kinh khủng thông qua điều chúng ta vượt qua mà không có ảnh hưởng trực tiếp trên người nam và phụ nữ. Họ dường như được mà không có bất kỳ đức hạnh nào cho đến nay như những người có liên quan. Có vẻ như những người nam và phụ nữ chỉ được xúc động một cách thiếu tỉ lệ với những cuộc xung đột kinh khủng đang tiến lên. Có cái gì đó vướng mắc nhiều hơn. Chắc chắn chín phần mười đáng kể ở một nơi nào đó! Vâng,

Đức Chúa Trời đang làm một điều bên ngoài tầm nhìn của loài người

trong vấn đề này và hiển thị khôn ngoan đa dạng của Ngài. Một người đã phải kết luận rằng trên lập trường suông của logic hoặc sự công bình, nhưng người ta đến để thấy rằng nó chắc chắn được tuyên bố như vậy trong Lời Đức Chúa Trời. Chúng ta có thể tham khảo sách Gióp. Vở kịch của sách Job đặt ở đâu? Ô, trong lĩnh vực mà Satan xuất hiện trước mặt Đức Chúa Trời và thách thức Ngài liên quan đến đức tin và lòng trung thành của một trong các tôi tớ của Ngài, và Chúa nói: “Ta sẽ chứng minh cho ngươi thấy rằng chính con người anh ta không phục vụ Ta vì những gì anh ta có thể nhận được từ Ta. Ta sẽ chứng minh cho ngươi rằng có một điều như vậy như là một đức tin trong vũ trụ tin Ta cho những gì Ta là” Và Job là một tiêu biểu của Hội thánh, bị tước đoạt và dẫn vào sự phiền não cùng nghịch cảnh, và bàn tay của ma quỷ được phép chống lại ông đang khi chống lại nó. Có vẻ đức tin của Gióp bị rung động, nhưng sức mạnh của Đức Chúa Trời đến trong một thời điểm quan trọng và chiến thắng, và các vấn đề, vấn đề cuối cùng, là Đức Chúa Trời đã triễn lãm cho bậc chấp chánh và quyền lực về  ân sủng của Ngài, sự vinh hiển của Ngài, và các điều mà nói về chính mình Ngài, chứng cớ của Ngài.

Đó là câu chuyện của Hội thánh, nhưng Đức Chúa Trời không chỉ làm điều đó trên bề mặt tối tăm, Ngài làm việc đó về phía ánh sáng, và các thiên sứ mong muốn nhìn vào những điều này, thiên thần và tổng lãnh thiên thần đang được giáo huấn bởi Hội thánh, chứng cớ là một chứng cớ rất rộng. Lời giải thích, bạn yêu quý ơi, về các cuộc xung đột thuộc linh của chúng ta dang rất xa, nó đi một chặng đường dài, bạn sẽ thấy nó trong ngày hôm đó. Đó là Hội thánh. Đức Thánh Linh cấu tạo Hội thánh cho điều đó. Đó có phải là Hội thánh chúng ta biết không? Đó là Hội thánh mà chúng ta thuộc về không? Đó có phải là bản chất của nhiệm mạng mà chúng ta đang thực hiện không? Có phải chúng ta ở chỗ đó hay chúng ta đang tham gia trong việc cố gắng để nắm giữ mọi người lại với nhau thành một số hiệp hội của con người, là một điều có tổ chức trên trái đất này mà chúng ta gọi là Hội thánh, và cố gắng giúp họ sống một cuộc sống khá hơn, và dâng lên một số sự công nhận với Đức Chúa Trời một ngày trong tuần, và làm cho họ như cách thế nào chúng ta sẽ có? Một cuộc giải trí, một bữa tiệc bên cầu, một buổi khiêu vũ?


Đó là thờ phượng Đức Chúa Trời sao? Không! nhưng điều đó, tất nhiên, là một chặng đường thoát ra dài dòng khỏi điều này. Có nhiều cấp độ, nhưng ô, Đức Chúa Trời muốn điều đúng nơi Gô gô tha có ngụ ý là vì mọi thành viên của Thân Thể Đấng Christ chỉ có một điều để sống, và đó là vinh quang của Đức Chúa Trời.  Vì vậy, Hội thánh được thiết lập như là một bình bằng đất để cất giữ kho báu thuộc thiên, chứng cớ, và Hội thánh được thiết lập để cung phụng cho vinh quang Đức Chúa Trời, niềm vui thỏa của Ngài. Các sự phong phú của ân sủng Ngài, trí tuệ đa dạng phải được hiển thị. Nhưng có một dược, Esther đã được chuẩn bị với một dược cho công tác cầu thay trước ngai –sau sáu tháng một dược, nhưng nó ở đó hầu vẻ đẹp của Chúa đến. Bạn biết những gì tôi có ngụ ý không?

Chúa dẫn chúng ta vào khổ đau, vào thử nghiệm, vào sự tan vỡ trái tim, vào nơi mà con người không có gì để đem chúng ta vượt qua, và sau đó ân sủng của Ngài đến. Vì vậy, sau khi chất một dược nhũ hương, là vẻ đẹp của Chúa. Và vì thế Ngài phô bày các sự phong phú của ân sủng của Ngài qua Hội thánh trong lửa. Há chúng ta không làm cho nó thành cá nhân, và nói khi Hội thánh ở trong lửa, một trong những điều thu hút sự chú ý là có Một Đấng trong lửa, và giống như Con Người.

Đó là nó. Đó là sự kêu gọi của chúng ta, anh em yêu dấu ơi, một sự kêu gọi thánh, sự kêu gọi thánh thiện, nếu bạn thích, sự kêu gọi quí giá, nhưng sự kêu gọi có giá trị. Đó là mang Đức Chúa Trời vào vị trí của Ngài, đó là tiết lộ vinh quang của Ngài. Hội thánh ở đây để tôn vinh Đức Chúa Trời . " Kẻ đắc thắng, ta sẽ cho ngồi với ta trên ngai Ta, như Ta đã đắc thắng và ngồi với Cha Ta trên ngai của Ngài." Nếu chúng ta đau khổ, chúng ta sẽ trị vì với Ngài."

Hội thánh-- một dụng cụ cầu thay.

Bây giờ chúng ta cũng phải thấy rằng Hội thánh ở đây là một công cụ cầu thay cho Đức Thánh Linh vì hai mục đích. Ở đây chúng ta đã có sách Esther rất nhiều trong tâm trí. Và chỉ đề cập đến điều đó sẽ giải thích cho bạn những gì chúng ta có ngụ ý. Ở nơi đầu tiên, chúng ta có công cụ cầu thay như được Esther đại diện cho mục đích bảo tồn đời sống của dân Chúa, bảo quản chứng cớ cho cuộc sống đó của dân Chúa. Ô, đó là một sự kêu gọi và nhiệm mạng lớn. Đây có kế hoạch này của Satan như minh họa trong Haman, người bước ra xóa bỏ dân của Đức Chúa Trời như là công cụ chứng cớ của Đức Chúa Trời trong trái đất, mặc dù vào thời điểm đó, họ là dụng cụ suy đồi, nghèo nàn, tuy nhiên là dân của Đức Chúa Trời, và Esther bước vào liên quan đến ngai vàng để làm cho kế hoạch bẩn thỉu của kẻ thù bị đảo ngược, phá hủy, và chứng cớ của cuộc sống đã được duy trì.

Đó là nhiệm mạng của Hội thánh, là những gì Đức Chúa Trời theo đuổi đảm bảo, một tập thể cho Ngài, một công cụ trong ngày hôm nay để cứu chứng cớ của Đức Chúa Trời trong một thời đại và ngày thuộc linh suy đồi; và nhiều người dân của Chúa đang thất bại, ở trong sự lưu đày, bị suy yếu, bị cướp mất vị trí của mình, cướp bóc chứng cớ của mình, cướp mất quyền năng của họ bởi một kẻ ác vì sự thờ thần tượng của riêng họ, bởi vì họ đã phạm tội khi phân chia quyền lợi của Đức Chúa Trời và không dâng cho Ngài toàn bộ vị trí của Ngài. Sùng bái thần tượng không chỉ là sa ngã và thờ các vị thần gỗ và đá. Tôn thờ ngẫu tượng là bất cứ điều gì, kẻ được yêu mến ơi, bất cứ điều gì trong vũ trụ mà làm cất khỏi Đức Chúa Trời. Nếu một người trẻ lấy mức độ nhỏ nhất của Đức Chúa Trời    trong cuộc sống của một phụ nữ trẻ, và con đường vòng khác cũng vậy, vợ chồng, cha mẹ và trẻ em, kinh doanh, nhà, bất cứ điều gì đến chiếm vị trí của Đức Chúa Trời.

Chúng ta có thể là các người thờ thần tượng với thời gian của chúng ta, với tiền bạc của chúng ta, với tình cảm của chúng ta. Nếu vị trí của Đức Chúa Trời bị can thiệp bằng cách suy nghĩ khác, đó là thờ hình tượng, và đó là ngẫu tượng mang lại tình trạng thuộc linh này giữa vòng dân của Đức Chúa Trời, và nó luôn luôn không. Ôi, Đức Chúa Trời sẽ mang dân Ngài trở lại, mang dân Ngài vào một mối quan hệ với Ngài hầu họ thực sự là đại diện đúng của Ngài trên trái đất. Để làm điều đó, Ngài phải đem những người đó vào mối quan hệ với Ngài mà họ sẽ trở thành một công cụ cầu thay như Esther cứu chứng cớ đời sống dân của Chúa. Để làm được điều đó, Ngài kêu gọi chúng ta, và như vậy phải thực hiện điều này trên tấm lòng của họ như là một gánh nặng to lớn, đó là, tình trạng của dân của Chúa phải trở thành bệnh đau tim, một trái tim tan vỡ.


Tình trạng thuộc linh của những người của Chúa là phải luôn luôn có một gánh nặng to lớn trên tấm lòng về dụng cụ mà Đức Chúa Trời sẽ có để cứu tình hình, và để cứu tình hình đó Ngài phải đặt gánh nặng trên một số tấm lòng. Esther đặt điều đó trên tấm lòng cô, cô nắm lấy dân tộc cô đến trước ngai, và đến một mức độ như vậy, cô nắm lấy  mạng sống của cô trong tay mình, nói rằng " nếu tôi phải chết thì tôi chết", nhưng tôi dâng  bản thân mình cho nghiệp vụ nầy này, không có bất kỳ lợi ích cá nhân nào hoặc xem xét bất cứ điều gì trong vấn đề này, tôi sống hay chết ". Ô Chúa muốn tìm một tập thể người nam và người nữ ngày nay như thế, thật có gánh nặng, đè nặng, quá sức thất vọng bởi tình trạng thuộc linh của dân Ngài, bởi thực tế rằng thế giới không có ghi nhận chứng cớ Đức Chúa Trời thông qua dân của Ngài.


Ô, một dụng cụ như vậy cần là dường nào! Nguyện Đức Thánh Linh sẽ soi sáng chúng ta và biến chúng ta thành ít nhất một phần của dụng cụ nầy cho ngày hôm nay. Dụng cụ này là công cụ của Đức Chúa Trời, bởi Đức Thánh Linh, mang lại sự lật đổ Satan. Ồ, công việc tuyệt vời, ô, công tác tuyệt vời, "Đức Chúa Trời của sự bình an sẽ kíp chà nát Sa-tan dưới chân anh em". Bên trong Hội thánh suy đồi, Laodicea hôm nay – những người đắc thắng--thông qua người mà Đức Chúa Trời sẽ mang lại sự phá hủy và lật đổ Sa-tan. Nghiệp vụ nghiêm trọng, nghiệp vụ khiếp sợ, nhưng nó là quyết định của Chúa, không phải của chúng ta. Ngài đã chọn lựa làm điều đó, và nếu Ngài đã chọn lựa làm điều đó, Ngài có thể làm điều đó, và nếu Đức Thánh Linh cấu tạo nên dụng cụ, nó sẽ được thực hiện.

Sự tôn cao Chúa Giêsu.

Bây giờ, anh em yêu mến ơi, Tôi rất muốn nói tại đây một chút về sự đánh giá cao của Hội thánh về sự tôn cao Đấng Christ như chúng ta có nó trong sách của Esther. Mordecai, người đã ở đó, ngồi trong hậu trường, tại cổng, không được công nhận, không được thừa nhận, bị khinh thường, tuy nhiên, đang quan sát, mang đến cho Esther các thông tin, trao yêu cầu cho cô, nói với cô làm thế nào để làm những việc và đặt trách nhiệm lớn lao trên cô, và sau đó cô lấy được cảm thúc từ Mordecai, cô đi vào nghiệp vụ trang trọng và kinh khủng này thông qua sự chuẩn bị sâu xa, và điều này được thực hiện.

Nhưng vấn đề là gì? Vấn đề lớn nhất của tất cả là, không phải là dân của Chúa được cứu, không chỉ có Haman bị lật đổ, nhưng Mordecai được tôn lên ngôi. Trong tiêu biểu học, điều đó là điều lớn nhất, và, anh em yêu quý ơi, những điều lớn nhất mà bao giờ sẽ xảy ra trong vũ trụ này sẽ không chỉ đơn thuần là sự cứu rỗi dân của Chúa, nó sẽ là một phần không thể tách rời của phần còn lại, và nó sẽ không chỉ là lật đổ của Satan, nhưng nó sẽ là tôn cao Chúa Giêsu Christ lên ngai. Toàn bộ Hội thánh vui mừng trong sự đánh giá cao điều đó. Bạn nhận thấy cả đất vui mừng trong sự đánh giá và tôn cao Mordecai lên ngôi. Ô, họ đã có một bữa tiệc đặc biệt, lễ Purim. Bạn có thể nhìn xem bữa tiệc Purim, trong đó chúng ta thấy rằng dân của Đức Chúa Trời được gọi lại để cùng nhau vui mừng trong tính cách tuyệt vời của công việc Đức Chúa Trời do Đấng Christ, trong mỹ đức mà nhờ đó họ, dân của Chúa, được giải phóng khỏi quyền năng của kẻ thù, khỏi sự hiện diện của điều ác, và họ bước đi trong sự đầy đủ và trong niềm vui của chính Chúa Giêsu.

Đó là Mordecai được dời vào lĩnh vực của Giêsu Christ- lễ Purim, Hội thánh bước vào sự vui mừng của mình trong sự tôn cao của Đấng Christ. Đó là sự kết cuộc chính trước mắt. Ồ, nhưng nó có thu hút trái tim của chúng ta không? Liệu nó thu hút trái tim của chúng ta hầu chúng ta nói có, điều đó nhiều hơn so với sự cứu rỗi tôi, nhiều hơn sự tôn vinh của tôi hoặc việc tôi có sự phong phú của Vương quốc. Nó nhiều hơn việc lật đổ ma quỷ. Rằng Chúa Giêsu Christ sẽ được tôn cao hơn tất cả! Đó có phải là điều mà khuấy động và làm ấm trái tim của chúng ta không? Chúng ta đi trong ánh sáng của viễn cảnh đó, sự dự đoán tuyệt vời đó hay không? Ô đó là một điều phước hạnh khi nghe những tiếng "Amen," tôi chắc chắn chúng được ghi lại ở trên thiên đường. Không có gì mà thiên đàng vui thích nhiều hơn bằng khi đó là sự thật, rằng khi một đề nghị của loại này được thực hiện hầu điều lớn nhất phải có ở trong vũ trụ là sự tôn cao Giêsu Christ trong ngai, dân Ngài nói "Amen".

Anh em yêu dấu, nó mang chúng ta đến công việc tác hành thực tế, những gì về các dụng cụ mà sẽ đem điều đó xảy ra? Nó trở lại với thực tế. Nếu Ngài phải được tôn cao, sau đó, bạn yêu quý ơi, chúng ta phải tham gia vào điều này, một vấn đề, trong một ý nghĩa nào đó, có vẻ như một vấn đề của sự sống và sự chết, nhưng tôi không dám ở lại với điều đó lâu hơn, và cũng không cho điều khác trong Sách này (Esther) đó là một điều rất phước hạnh, cụ thể là, sự dự đoán về sự hiển thị đầy đủ của vinh quang Đức Chúa Trời trong Đấng Christ. Có một lời tiên tri trong Sách này, sự hiển thị đầy đủ của sự vinh hiển Đức Chúa Trời trong Đấng Christ là được nhìn thấy ở đây và có một dự đoán về điều đó, nhưng tôi phải rời khỏi điều đó hiện nay. Nhưng tôi muốn chạm vào khi kết thúc

Đức Thánh Linh và sự tái lâm của Chúa Giêsu

Tôi sẽ không nói chuyện nhiều dọc theo đường hướng của lời tiên tri hay những dấu hiệu của thời gian, nhưng tôi muốn bạn nhìn thấy sự kết nối của tất cả những điều này. Tôi muốn bạn nhận ra rằng khi chúng ta nói chuyện về Đức Thánh Linh và sự hiện ra một lần nữa của Đấng Christ, công việc của Đức Thánh Linh là một công việc, cho dù nó là thập tự giá mà Đấng Christ "là Đấng nhờ Thánh Linh đời đời dâng chính mình không tì vít cho Đức Chúa Trời", hoặc liệu đó là sự cấu thành Hội thánh cho chứng cớ của Đức Chúa Trời, là công cụ cho sự lật đổ Sa-tan, hoặc cho dù đó là Đức Thánh Linh và sự tái lâm của Chúa, nó là một công việc. Nó không phải là ba tác phẩm, chúng đều là một công việc.

Thập tự giá  luôn luôn liên quan đến sự hiện đến lần nữa: Hội thánh luôn luôn liên quan đến sự tái lâm. Khi Chúa Giêsu ngồi xuống và tiếp lấy lễ Vượt Qua của người Do Thái và chuyển nó vào "Bàn của Chúa", Ngài đang làm gì thế? Tại sao, Ngài nói về huyết Ngài đổ ra, thân thể của Ngài được ban ra, và nói: "Ấy vậy, hễ lần nào anh em ăn bánh nầy, uống chén nầy, thì rao giảng sự chết của Chúa cho tới lúc Ngài đến". Ngài nói, thực ra, đó là lễ Vượt Qua được ăn kèm với việc thắt lưng và mang giày dép vào bàn chân và cây gậy trong tay, sẵn sàng để có một cuộc hành trình, cuối cùng của hành trình nầy là vinh quang. Thập tự giá, hỡi bạn thương yêu ơi, sẽ là sự khởi đầu của một cuộc hành trình, và đó là sự khởi đầu của một cuộc hành trình được Đức Thánh Linh dẫn dắt. Đức Thánh Linh bắt đầu từ thập tự giá , và mắt của Ngài hướng về mục tiêu, vinh quang, vinh quang thần thượng, sự tái lâm của Chúa trong tất cả các thời gian.

Điều này vượt trên tất cả các vấn đề của những người đặt câu hỏi mà thậm chí còn tồn tại từ trong những ngày của các sứ đồ, chúng ta đọc rằng một số con người  đã nói sau đó "Chớ nào lời hứa về sự hiển hiện của Chúa ở đâu? Vì từ khi tổ phụ đã ngủ đến nay, muôn vật cứ như lúc bắt đầu cuộc sáng tạo". Và có bao nhiêu lập trường hơn trong lĩnh vực đó, trên sự sáng tỏ đó con người nói chuyện theo cách đó ngày nay.

Hai ngàn năm, và dường như rằng ngay cả Paul đã mong đợi Chúa trong đời của mình. Sự giải thích là gì? Ồ, cái này, người yêu dấu ơi, với Đức Thánh Linh thì không có thời gian, Đức Thánh Linh sống trong cõi đời đời, Đức Thánh Linh đã mang hai đầu chung cuộc lại với nhau trong công việc của Ngài, và bất cứ khi nào bạn đến trên thập giá, bạn có sự chứng kiến ​​của Đức Thánh Linh, và bất cứ khi nào bạn đi đến sự thăng thiên, cho dù 2.000 năm trước hoặc ngày hôm nay, điều này vẫn còn sống, và nó là chính sự sống của điều này bởi Đức Thánh Linh, mà có ở đây trong cuốn sách. Nó chỉ là còn sống sau 2.000 năm như nó đã có khi ấy. Việc giải thích là đây, Đức Thánh Linh có điều này như là một điều sống động tồn tại trong tâm trí và ý định của Ngài, nó không bao giờ chết đối với Ngài. Nó không đáng kể sao? Hãy tranh luận như bạn thích, hãy chất vấn như bạn thích, và chúng ta đã thực hiện nó tất cả.

Tôi quay khỏi "sự hiện lần thứ hai của Chúa" bởi vì trong giai đoạn ấu thơ của tôi, tôi nghe người ta nói ngày nầy qua ngày kia "Chúa có thể đến tối nay", và cuối cùng, tôi đã rất sợ hãi, và Ngài không bao giờ đến. Tôi nói, "tốt, bây giờ, họ đã nói về việc này trong nhiều thế kỷ, và đây là dân sống trong điều này, và nó đã làm cho họ rất hạnh phúc, và họ vui mừng trong nó, và họ chết, và họ nói rằng họ sẽ sống để xem Chúa đến". Và vì vậy tôi quay khỏi toàn bộ điều nầy, nhưng tôi đã lạc mất bí quyết của nó. Tại sao bạn không thể hát một bài thánh ca về sự tái lâm của Chúa giữa dân của Chúa, mà không có Đức Thánh Linh làm cho điều nầy trở thành điều kỳ diệu sống động sao? Tại sao? Mặc dù lý luận của họ, các lập luận, mặc dù mầu nhiệm của sự triễn hoãn, hát bài thánh ca, và nếu Đức Thánh Linh ở trong họ, tất cả họ sẽ sống động. Đó là lời làm chứng của Đức Thánh Linh cho điều mà luôn luôn ở trong tâm trí của Ngài.

Sự kết thúc của thập tự giá là sự hiện đến. Đừng để ai có thể nói rằng bạn luôn luôn bập bùng trên một sợi dây, bạn luôn luôn ở trên thập giá. Bạn yêu dấu ơi, bạn không thể cô lập thập tự giá. Tiếp lấy thập tự giá, và bạn sẽ có được tất cả mọi thứ có liên quan tới nó. Sự hiện đến này ở trên lập trường của thập tự giá, thập tự giá đòi hỏi sự tái lâm, vì đó là sự tổng kết tất cả các nội dung của nó, và tại thập tự giá, Hội thánh có sự khai sinh của mình, bắt đầu cuộc hành hương của mình, kết cuộc của điều nầy xuất hiện lù lù ngay lập tức ở chân trời – sự cất lên!

Một cảnh điền viên Hê-bơ-rơ.

Bạn hãy nhớ rằng chuyện tình đẹp của Cựu Ước (tha thứ cho tôi đề cập đến nó, nó cũng được nhiều người biết đến bây giờ, nhưng nó là một minh chứng hoàn hảo về điều này). Áp-ra-ham và tôi tớ ông, và lời thề của người tôi tớ, đi đến một đất nước xa xôi, một nước khác, để tìm một cô dâu cho Isaac. Người đầy tớ ra đi, anh ta mang theo những kho báu của nhà Áp-ra-ham, đến đích của mình và đưa Đức Chúa Trời ra để thử nghiệm, và dấu ấn của Đức Chúa Trời đến trên sự tìm kiếm của ông, và ở đó ông đã phát hiện ra cô dâu, và sau đó tất cả các loại sự việc thử thách việc làm để cố gắng và gây ra sự chậm trễ, để giữ cho  cô dâu ở lại. Họ muốn nắm giữ, chiêu đãi người đầy tớ chứ không đáp ứng với những gì ông ta theo đuổi. Vì vậy hôm nay, chúng ta muốn giữ lại, chiêu đãi, nắm giỡ Thánh Linh, và Đức Thánh Linh chỉ ở đây cho một mục đích.


Họ đã cố gắng chiêu đãi ông, giữ lại điều mà vì điều đó ông đã đến, để xử tốt đẹp với ông. Nhưng Đức Thánh Linh không có gì trong các điều đó, Eliezer không có gì trong nó cả, ông nói: "Xin chớ cầm tôi trễ lại, vì Đức Giê-hô-va có làm việc đi đường tôi được thành," và mặc dù có tất cả các vận động, ông đến điểm, và nói "Hãy cho tôi đi, trở về nhà chủ tôi", và họ phải đặt câu hỏi thẳngvới Rebecca, "Con muốn đi cùng người nầy chăng?” và, không chút do dự, cô nói: "Tôi muốn đi", và ông đưa ra những kho tàng nhà chủ của mình, trang điểm cô và dẫn cô đi. Bây giờ, người yêu dâu ơi, Linh đã thay mặt Chúa, Ngài đã đến đây để có được Cô Dâu cho Đấng Christ.

Ngài đã đến với các sự phong phú của ân sủng Ngài để trang điểm cho Cô Dâu đó, để nói về các sự vinh quang của Tân Lang và cơ nghiệp của Ngài: Đức Thánh Linh sẽ không được chiêu đãi hoặc bị giữ lại, Ngài đã đi vào nghiệp vụ, và Ngài nói " bạn có đến không,  bạn có đến với Tôi không? " Nghiệp vụ Ngài bằng một giao ước với Đức Chúa Trời rằng Ngài sẽ làm công việc của Ngài kỹ lưỡng, trình bày vấn đề một cách rõ ràng. Và như vậy, Đức Thánh Linh ở đây để đưa chúng ta vào một cuộc hành trình, cuối cùng trong hành trình đó là tìm thấy Chúa Giêsu đến gặp chúng ta như Isaac đi ra từ nhà, đi trên đường, dự đoán không nghi ngờ gì, mong đợi, quét chân trời, chờ đợi, háo hức chờ đợi.

Sự cất lên! Đó là vấn đề của thập tự giá trong Hội thánh, cho tất cả những điều này là một. Ô, không phải có thể chấp nhận Chúa Giêsu liên quan đến Thập giá mà không nhìn thấy rằng nó sẽ kết quả trong sự cất lên và sự tái lâm. Những thứ đó là một, chúng là một trong tất cả, và do đó, Đức Thánh Linh mang tất cả chúng đến sự sinh ra. Tôi muốn bạn chú ý điều này đang khi chúng ta kết thúc.

Theo cách chủ yếu, vinh quang của Đức Chúa Trời

Đó là chứng cớ của Đức Chúa Trời trong trái đất. Điều này liên quan đến sự sống, đời sống thuộc linh của dân Chúa: và sau đó là lật đổ Sa-tan và sau đó là thông qua tất cả có sự tôn cao Giêsu Christ. Đây là những điều mà tất cả đều bị đe dọa, lâm nguy, do đó, có thể nói, những điều mà đang ở trước mắt. Chúng là những điều bao la, những điều kinh khủng không? Vinh quang của Đức Chúa Trời trong vũ trụ, sự tôn cao Giêsu Christ, chứng cớ của Đức Chúa Trời trên trái đất, đời sống thuộc linh của dân Chúa, sự lật đổ Satan. Tại sao, bạn có thể nghĩ những gì kinh khủng hơn không?

Đây là những điều ở trước mắt chúng ta, trong một ý nghĩa, giao thác cho chúng ta, giao phó cho chúng ta, mà chúng ta được gọi đến những điều đó. Bây giờ sau đó, bạn yêu dấu ơi, họ có cung cấp một động cơ đầy đủ cho thập tự giá không? Há họ không làm cho thập tự giá nên có giá trị sao? Há họ không cấu tạo một cơ sở đủ hấp dẫn để đồng nhất hóa với Đấng Christ sao? Chắc chắn họ làm. Chắc chắn, đây là một lập trường đủ tốt cho việc chúng ta trình dâng cơ thể làm sinh tế của sống, thánh thiện, đẹp lòng Đức Chúa Trời! Chắc chắn đó là lập trường đầy đủ. Những điều lớn hơn thu hút bạn hoặc trái tim tôi là để cho Đức Chúa Trời nắm chúng ta hoàn toàn. Cũng sau đó, cung cấp quyền năng của động lực cho một sự đầu hàng vô cùng, nhưng cũng trình bày cho chúng ta

tính khẩn cấp và cần thiết cho một cuộc sống trong sự đầy đủ của Đức Linh.

Tất cả những điều đó sẽ chỉ đang được thực hiện bởi năng lực và quyền năng     của Đức Thánh Linh. Ô, sau đó chúng ta phải tìm kiếm điều đó, được thập giá làm trống không mọi điều khác, chúng ta sẽ được đầy Đức Thánh Linh. Sự đầy đủ của Đức Thánh Linh- Hội thánh phải bắt đầu cầu nguyện cho sự đầy đủ thu nhập của Đức Thánh Linh để khôi phục lại chứng cớ của mình, để cứu sự sống của mình, để cấu tạo nó thành dụng cụ của Đức Chúa Trời cho sự vinh hiển của Ngài và tôn cao Đấng Christ. Cần đòi hỏi Đức Thánh Linh làm điều đó, nhưng Ngài không sắp làm điều đó cách riêng rẽ, Ngài sẽ làm điều đó bởi Hội thánh, đó là công cụ của Ngài. Ồ, chúng ta phải cầu nguyện, cầu nguyện hầu trong ngày suy đồi hôm nay, Đức Chúa Trời sẽ một lần nữa đổ đầy một dụng cụ bằng Thánh Linh của Ngài và làm cho nó thành công cụ hữu hiệu của Ngài vào thời điểm này.

Nói đúng ra, chúng ta đang ở phần cuối cùng của những thời đại Hội thánh đó, thời đại Lao-đi-xê. Các đặc điểm của thời đại Lao-đi-xê là gì? Vâng, phẩm chất tầm thường - không phải điều nầy cũng không phải điều kia, không nóng cũng không lạnh, không có gì nổi bật, không có gì đáng chú ý về phía thuộc linh. Đó là một mức độ rất bình thường, một sự thỏa hiệp, có, đó, nhưng ô, tồi tệ hơn so với –sự tự hài lòng, tự mãn, thiếu tầm nhìn, một cảm giác rằng nó là đúng, "Ta giàu rồi, ta đã được giàu có rồi, không cần chi nữa", nó đúng. Rất nhiều công việc tốt đang được thực hiện, rất nhiều kế hoạch đại sự, nhiều tổ chức, nhiều máy móc thiết bị, vâng, rất nhiều người bận rộn. Bạn có gì để phàn nàn? Ồ, nhưng có đôi mắt khác, và bạn lưu ý những gì nó nói " 'Đấng A-men..., phán rằng”. Đó là lời giới thiệu một cách đáng kể. Ý nghĩa của "Amen" là gì?

"'Đấng ...chân thật, ....phán rằng", có nghĩa là " Đấng tích cực phán rằng", và bạn là tiêu cực, và bạn không ở trong sự hiệp nhất với tôi trong linh trong thời đại của sự tự mãn và sự hài lòng giữa vòng những người tự gọi mình là dân của Chúa. Tôi đang nói về điều này theo một cách rất rộng. Đó là sự thật, và tệ hơn nữa, tình trạng đui mù mù khủng khiếp với điều kiện vì lý do là sự thỏa hiệp nầy. "Song ngươi không biết rằng mình là kẻ khốn khổ, đáng thương, nghèo ngặt, đui mù, loã lồ?" Bạn nói chuyện với dân cơ đốc về các sự việc thuộc linh, và họ không biết những gì bạn đang nói. Nói về nhu cầu thuộc linh, và họ há mốc mồm nhìn bạn, và thực sự không biết những gì bạn đang nhận được. Tôi đã nói chuyện với các mục sư quản nhiệm, nhiều người trong số họ, và đám đông công nhân cơ đốc, và khi tôi đã sử dụng cụm từ "những điều thuộc linh," Tôi đã phát hiện ra rằng họ nghĩ rằng tôi đã nói chuyện về thần bí phái hay siêu hình học. Họ có thể là những trường hợp cực đoan, và có nhiều cấp độ khác nhau, nhưng chúng ta không cần phải bước ra đi đến một vòng rất rộng để khám phá ra rằng có một sự đui mù khủng khiếp về các vấn đề thuộc linh, và các nhu cầu thuộc linh giữa dân của Đức Chúa Trời, và thảm kịch là họ không biết rằng họ là  “kẻ khốn khổ, đáng thương, nghèo ngặt, đui mù, loã lồ”, và đó là những rắc rối. Đó là thời đại, điều kiện của thời đại.

Bạn sẽ thấy một đặc tính của toàn bộ điều nầy, và lời giải thích là mọi sự đã to lớn lên. Khi họ phải chiến đấu cho sự tồn tại của họ, tình trạng thuộc linh của họ thì khác biệt, nhưng khi họ trở nên thành công và to lớn, họ đã đánh mất quyền năng thuộc linh của họ, và đó là vị trí của nhiều người, và nhiều điều mà đã một lần có một chứng cớ cho Đức Chúa Trời. Khi nó đã thành công trên một qui mô rộng lớn, nó được phát hiện hoặc nhận ra rằng không còn phải chiến đấu cho cuộc sống của mình, và mất đi lực lượng chiến đấu của nó, nó bị mất tầm nhìn của mình và chứng cớ của nó. Đó là một điều tốt được giữ trong một nơi mà bạn phải chiến đấu cho cuộc sống của bạn nếu nó có nghĩa là quyền năng thuộc linh, rút ​​ra từ  Đức Chúa Trời. Đức Chúa Trời cứu chúng ta để khỏi nhận lấy chỗ mà chúng ta cảm thấy nó không còn cần thiết để chiến đấu nhưng nó là linh của thời đại, thời đại Lao-đi-xê. Là một lời kêu gọi được tạo ra.

 Thỉnh cầu là gì? "Đức Linh phán những gì”: Ô, Đức Linh phán điều gì đó. Đức Linh phán điều gì ở giữa đây? "kẻ nào đắc thắng," đắc thắng những gì? Tình trạng của các sự việc, trạng thái khủng khiếp của sự vật này, tình trạng yếu đuối bi kịch thuộc linh này, sự suy đồi này, sự mù lòa này, sự thờ ơ này! "Kẻ đắc thắng", thực ra Thánh Linh nói, "Tôi muốn, ở giữa những điều này, một số người dấy lên để ném điều này ra, để đưa Đức Chúa Trời vào trong sự tuyệt vọng để cứu vãn tình thế." Ô, chúng ta sẽ có phản ứng ra sao? Đức Linh phán rằng " Kẻ đắc thắng," Đức Thánh Linh phán rằng: - chúng ta đáp ứng không? Chúng ta có tai để nghe những gì Đức Linh phán chăng? Há tất cả những điều này chỉ rơi trên bộ não của chúng ta như lời dạy, giáo lý, ý tưởng đặc biệt sao?

Ô, Đức Chúa Trời cấm! Hỡi kẻ rất yêu dấu, hãy tin tôi, đây không phải là một cái gì đó cho một bài viết. Điều này đã được rút ra gần giống như máu. Các cuộc tấn công của kẻ thù trong mối quan hệ với điều này, đã gần như không thể tưởng tượng được. Ôi, điều này đã được đứng vững đến giây phút cuối cùng. Kẻ thù đã cố gắng ngăn chặn, cản trở những lời này, kéo chúng ta ra khỏi điều này cách hoàn toàn. Hiện đã có một cuộc xung đột khủng khiếp, ngày và đêm. Bây giờ, nếu đó là sự thật, chắc chắn bạn sẽ không coi nó như là một bài giảng suông, chắc chắn Đức Thánh Linh nói điều gì đó. Ngài đang nói gì vậy? Đức Chúa Trời muốn rằng Tập Thể mà có thể được gọi là những người đắc thắng, trong quyền năng của Đức Thánh Linh, họ vác  lên mình họ gánh nặng về các mối quan tâm của Chúa trong vũ trụ, để thấy rằng Ngài sẽ có được các quyền của Ngài, mang lại sự lật đổ kẻ thù, để cứu đời sống thuộc linh của nhiều người trong dân của Ngài, để duy trì chứng cớ của Ngài trong trái đất. Chúng ta sẽ dâng hiến chính mình cho điều đó không? Nguyện Đức Linh có thể giúp chúng ta.

T. Austin-Sparks