Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

TÔI SẼ Ở TRONG NHÀ CHÚA ĐỜI ĐỜI-



Giữa thế giới đau thương nhiều biến động,
Tâm linh tôi mơ nhà Chúa trên cao,
Lấy chi hồn trống rỗng lấp đầy nào?
Ký ức rỉ máu không sao chữa trị!

-
Tiếng thời gian im lặng vào ngỏ bí,
Màu thê lương nhuộm góc khung trời xanh,
Hứa ngôn Ngài giải tỏa mọi tranh giành:
“Ồ nhà Chúa, tôi ở đến muôn thuở!”
-
Chúng ta sẽ không hề ra khỏi đó,
Bước lưu li mệt ngọc đã tận cùng,
Không còn tìm nơi an nghỉ tối chung,
Không còn sợ “chim ưng mẹ phá tổ”!-
-
Tâm trí kiên định quay nhìn chỗ đó,
Mắt đăm đăm cửa châu ngọc quá xinh,
Lời nào bằng lời Chúa hứa đinh ninh:
“Tại nhà đó, con ở đến muôn thuở!”
-
Nơi ta ở chiến tranh đâu còn nữa,
Kèn thúc quân, tiếng trống trận ngưng rồi,
Chỗ ở bình an, bình ổn tuyệt vời,
Đau thương, buồn khổ đời đời chấm dứt!
-
Nhìn lại quá khứ đớn đau ngày trước,
Chân mõi mòn, đau nhức được nghỉ ngơi,
Đâu lời dịu ngọt hơn hứa ngữ Chúa Trời:
“Ồ nhà Chúa, tôi ở đến muôn thuở!”
-
-Minh Khải 15-1-2015-
Nguồn . A.J. Flint- Thi thiên 23:6- Tôi sẽ ở trong nhà Đức Giê-hô-va
Cho đến lâu dài ).

-