Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2020

Những suy nghĩ của bạn về trải nghiệm cận tử và lời chứng--

Mẹ tôi đã có một trải nghiệm như vậy khi bà suýt chết vì bệnh bại liệt năm 18 tuổi. Bà đã bất tỉnh, trong bệnh viện, đội ngũ y tế đang hoảng loạn vì bà đã tắt thở. Baà thấy mình từ trên cao nhìn xuống thân thể mình, khi bà lơ lửng dưới trần nhà. Bà có thể nhìn thấy rõ và nghe thấy những người y tế đang thảo luận về tình trạng của mình, cố gắng làm bà hồi sinh. Bà ghi nhận chính xác tất cả những từ ngữ được họ nói, kể cả nhiệt độ rất cao của mình.

Kinh nghiệm của bà chỉ đi xa đến đó, không có đường hầm hay đèn sáng. Ngoài ra, bà đã từng chỉ nói về điều đó một hoặc hai lần. Đó vẫn là một vấn đề rất cá nhân mà bà  chủ yếu giữ cho riêng mình. Bà nói rằng bà cảm thấy rất bình tĩnh vào thời điểm đó, không hề sợ hãi. Tôi không nghĩ là đức tin của bà đặt vào Chúa không sâu lắm.

Tôi đã nghe những câu chuyện về những người dường như 'nhảy ra khỏi cơ thể của họ' trong một chấn thương nghiêm trọng như tai nạn xe hơi chẳng hạn. Chỉ trong giây lát, với trải nghiệm sống như một ký ức kỳ lạ gắn liền với sự việc, mà không có bất kỳ lời giải thích rõ ràng nào. Đó có thể là một bí ẩn liên quan khác!

Đây là một chủ đề sẽ còn được tranh luận, nhưng tôi tự hỏi La-xa-rơ và những người khác mà Chúa Giê-su đã làm cho sống lại từ cõi chết có thể đã phải nói gì về kinh nghiệm của chính họ. Nó không được ghi lại trong kinh thánh, nhưng có thể đã được thảo luận vào thời điểm đó.

 Curious-