Thứ Ba, 4 tháng 6, 2019

CÕI VĨNH CỬU-



“Vì tất cả chúng ta đều phải xuất hiện trước ngôi xét-xử của Christ, để mỗi người được báo-đáp các điều qua thân-thể, tùy theo các điều hắn đã làm, dù tốt hay xấu” (2 Cô-rinh-tô 5:10)

Mỗi ngày hãy nghĩ về sự vĩnh cửu vô tận . Không có kính viễn vọng nào có thể  nhìn thấy sự kết thúc của cõi vĩnh hằng . Vĩnh cửu là một tổng số cái không bao giờ có thể tóm tắt, và một dòng chảy không bao giờ có thể đo lường được. Cõi vĩnh cửu là một trạng thái vĩnh viễn của sự khốn khổ hoặc ... hạnh phúc vĩnh cửu. Nếu bạn sống tin kính, bạn sẽ được hạnh phúc vĩnh cửu. Sau đó, bạn sẽ luôn có thể sưởi ấm bản thân trong ánh sáng của  nhan Chúa. Nhưng nếu bạn bất kỉnh, bạn sẽ mãi mãi đau khổ. Sau đó, bạn sẽ phải tồn tạt mãi mãi trong lò lửa phẫn nộ của Đức Chúa Trời toàn năng.
-

Đối với con cái Đức Chúa Trời, cõi vĩnh cửu là một ngày sẽ không bao giờ có buổi hoàng hôn. Đối với những kẻ độc ác, cõi vĩnh cửu là một đêm sẽ không bao giờ có được mặt trời mọc nữa.
Ôi, tôi cầu khẩn bạn: Hãy dành thời gian mỗi ngày để suy nghĩ về cõi vĩnh hằng.
-
Sự suy ngẫm nghiêm túc sẽ là một phương tiện tốt để thúc đẩy sự thánh hóa của chúng ta. Chúng ta sẽ nghiêm túc đến mức nào khi nói với linh hồn mình, "Ôi, linh hồn ơi, bạn phải sớm đi về cõi vĩnh hằng. Đây là trạng thái không bao giờ có thể đảo ngược hay thay đổi".
Linh hồn của chúng ta giờ đây sống dưới ân sủng của Đức Chúa Trời. Bạn không nghĩ rằng chúng ta sẽ sống có lương tâm hơn khi chúng ta thường nghĩ về sự vĩnh cửu không bao giờ kết thúc chứ?