Thứ Hai, 27 tháng 1, 2020

Người Thua Cuộc-



Đội tuyển bóng đá quốc gia Đức một lần nữa thất bại trong một giải đấu lớn. Các cầu thủ bóng đá đã phải lẻn ra khỏi sân một lần nữa như những kẻ thua cuộc. Một nhà phê bình nói "Có những ngày bạn thua,". Bạn muốn khuyến khích những người thua cuộc và nói rằng thua cuộc là một phần của cuộc sống hàng ngày.

Còn đời sống Cơ Đốc nhân của chúng ta thì sao? Có ngày nào bạn thua cuộc và là một kẻ thua cuộc, lẻn ra khỏi vị trí không? Vâng, tất cả chúng ta sẽ nói từ kinh nghiệm rằng có những ngày như vậy. Chúng ta không thể đánh mất sự cứu rỗi vĩnh cửu của mình trong Chúa Jesus, nhưng chúng ta có thể mất niềm vui trong Ngài và mất vui hưởng sự thông công, sự gần gũi của Đức Chúa Trời. Và đó là những gì làm cho chúng ta hạnh phúc, vì vậy chúng ta có thể mất hạnh phúc.
Nhưng chúng ta không phải thua cuộc! Đó là sự khác biệt lớn để thua trong cuộc sống hàng ngày như thua trong bóng đá. Bạn không luôn luôn thua ở đó. Nhưng tín đồ biết rằng Đức Chúa Trời đã ban cho chúng ta mọi thứ trong Đấng Christ để không bị mất đi. Nó cho chúng ta sức mạnh để "giữ mình trong tình yêu của Đức Chúa Trời " (Giu đe1: 20) và không để mất hạnh phúc. Sức mạnh của Chúa luôn ở đó, chúng ta luôn có thể "kêu gọi nó lên". Và chúng ta có thể dựa vào một điều: Chúng ta sẽ đạt được mục tiêu của mình,--vương quốc ngàn năm. Sau đó, chúng ta sẽ được kể trong số những người chiến thắng mãi mãi ...