Thứ Ba, 28 tháng 1, 2020

Làm thế nào Chúa thường xuyên không bị phát hiện ?


--Cơn bão làm nổi sóng, gió thổi vào mặt.
" Các môn đệ gào lên cho đến khi Chúa Giêsu nói một cách bình tĩnh:
"Hãy dũng cảm, có Ta đây. Bây giờ đừng sợ! "
- Chúa Giêsu thường không bị phát hiện. Chúng ta chỉ cảm thấy gió.va nhìn vào những con sóng và biển là bất khả chiến bại, mà không phát hiện Ngài trong cơn bão.

--Ngôi mộ trống rỗng. Ma ri khóc rất nhiều cho Thầy mình.
Ngài có thể ở đâu? Ai đưa xác Ngài đi?. Không còn hy vọng? Có tiếng nói: "Ma-ri!" Cô quay lại. Đó là Chúa thân yêu của nàng!
- Tôi khóc vô vọng, mất mát quá lớn.
Tôi không biết Đấng An Ủii gần gũi với tôi như thế nào.
--Con đường rất xa đến Em-ma-út. Bạn đi mà không vội vã.
Một người lạ đang đến gần, Kinh thánh được giải thích, làm giải tỏa gánh nặng.
"Không phải lòng chúng ta đang cháy trong chúng ta sao?" Vâng, Chúa Giêsu là khách của bạn!
- Chỉ có sự hỗn loạn trong đầu tôi. Sự tuyệt vọng lan rộng.
Nhưng Đấng Cứu Chuộc của tôi đi với tôi. Ngài ở bên cạnh tôi mà tôi không hay biết.
--Đêm đã tàn, thuyền vắng. Một người đàn ông đứng trên bờ.
"Hãy thả lưới của bạn ở bên phải!" Sau đó, các môn đệ làm điều đó.
"Đó là Chúa!" Đấng Cứu Rỗi hằng sống! Ngài thực sự có thể làm mọi thứ!
- Và nếu con đường theo sức mạnh của tôi dẫn tôi ra khỏi Ngài, Ngài vẫn đứng sẵn bên bờ biển đó chờ tôi.