Thứ Ba, 28 tháng 7, 2020

Chịu Thử Thách Và Thử Nghiệm-


Khải huyền 12: 11 “Và họ đã chiến thắng hắn bằng máu của Chiên Con và bằng lời chứng của mình; và họ không yêu mạng sống của họ cho đến chết”.
Đây là những vị thánh đã bị thử thách và thử nghiệm. Họ đã được đưa đến nơi hoang dã. Bị con người từ chối. Bị các tổ chức tôn giáo từ chối. Đi qua lửa. Lội qua vùng nước ngập. Được tinh luyện, thử nghiệm và bị đập vỡ. Đau khổ là thầy của họ. Bánh mì của nghịch cảnh là thức ăn của họ. Nước phiền não là thức uống. Bạn không thức dậy vào một buổi sáng và tình yêu không yêu mạng sống của bạn cho đến khi chết. Chúa chuẩn bị cho dân của Ngài. Ngài trang bị cho những người mà Ngài gọi.
Chúa lấy đi tình yêu của thế giới này và mọi thứ trong đó bằng cách kéo dân của mình đến chính mình. Ngài tiết lộ chính Ngài cho con cái Ngài, đó là một phần của sự chuẩn bị. Sự mặc khải này, những cuộc gặp gỡ bằng sự hiện diện rõ ràng của Đức Chúa Trời củng cố và thách thức con dân của Ngài. Có ba chủ đề chính trong bài thánh ca cũ: “Tôi đã quyết định theo Chúa Jesus”. Đó là:  1. Thế giới phía sau tôi, thập giá trước mặt tôi. 2. Mặc dù không ai đi với tôi, tôi vẫn sẽ bước theo Ngài. 3. Thập giá của tôi, tôi sẽ mang theo cho đến khi tôi nhìn thấy Chúa Giêsu. Một bài thánh ca đơn giản, những khái niệm sâu sắc như vậy.

Đấng Christ đang trở lại trong tất cả vinh quang của Ngài trên bầu trời. Có một chuyển động lớn trên thiên đàng và các chấp chánh và quyền lực biết điều đó. Chúa đang chuẩn bị một dân tộc sẽ đứng trong ngày xấu xa đó. Môi-se đã tháo giày của mình trước một Đức Chúa Trời thánh. Chúa đã đến để ủy nhiệm anh ta và bảo anh ta đi và đối đầu với thế giới. Để đối đầu với thế giới, chúng ta phải loại bỏ tất cả thế giới khỏi chính mình nếu không chúng ta sẽ bị xóa sổ như những kẻ đạo đức giả. Đức Chúa Trời sẽ kêu gọi các thánh đồ đã bị thử nghiệm và thử thách đứng lên và làm chứng cho sự thật và những thánh đồ đó sẽ là những thánh đồ sẵn sàng hi sinh mạng sống của họ.-
Sau hơn 400 năm im lặng đối với Đức Chúa Trời, Giăng Báp-tít đã kêu gào từ vùng đất hoang dã, “ Kìa , Chiên Con Đức Cháu Trời, Đấng caa61t tội lỗi của thế giới”. Dân của Chúa trong thời đại này đã sống ở một nơi hoang dã và Chúa đã nuôi nấng họ. Giữa những cơn giông bão và qua sự tan vỡ của họ, họ đã học được cách để mắt đến Chúa Giêsu. Những điểm hấp dẫn và phiền nhiễu của thế giới này đã bị xóa bỏ như những vết rạn từ những lò lửa đầy thử thách và phiền não. Đỉnh cao của thời đại đang ở với chúng ta.

Bạn biết điều đó, bạn không cần phải bị thuyết phụcThần Linh nội trú nói với bạn như vậy. Các chấp chánh và quyền lực ma quỷ cũng biết điều đó và họ sẽ không bước đi lặng lẽ. Con cái Chúa là kẻ thù nguy hiểm nhất của họ vì chúng ta là người mang ánh sáng. Hãy giữ vững, đứng vững, ngẩng cao đầu vì bạn biết sự giúp đỡ của mình đến từ đâu. Hãy nhớ những lời của ba bạn người Hê bơ rơ thách thức quyền lực kiêu ngạo của đế quốc, “chúng tôi sẽ không bao giờ cúi đầu trước các vị thần của thế giới này”. Hãy đứng vững, các thánh đồ ơi. Chúa  đang đến kìa.