Chủ Nhật, 29 tháng 4, 2012

25 Điều Đáng ghi Nhớ


[Christian_Fish.png]

Bằng cách nào đó, tôi cảm thấy được hướng dẫn đăng những lời ghi chú ở đây vì những lời này của Đức Chúa Trời là thực phẩm tốt cho con người linh (our spirit-man) của chúng ta. Chúng ta hãy thú nhận (Homo Logo) là nói cùng một điều mà Đức Chúa Trời nói về chúng ta ...! Chúng ta hãy xác định mình với Ngài. Chúng ta hãy dự tiệc và nuôi dưỡng người linh của chúng ta. Thánh Linh sẽ làm chứng cho sự thật rằng chúng ta thú nhận biến đi chúng ta từ vinh quang đến vinh quang!


1) Tôi là người yêu dấu của Ngài và đã được cứu bởi ân điển qua đức tin

2) Tôi đang rất
được ưa chuộng, được rất nhiều phước hạnh và yêu thương sâu sắc.

3) Tôi là người công chính của
Đức Chúa Trời trong Christ Giêsu.

4) Tôi là con ngươi của mắt Ngài.

5) Tôi là một sáng tạo mới. Sinh ra một lần nữa,
được đầy Đức linh, lưỡi nói  tiếng mới và đuổi Ma quỉ

6)
Như Christ đã ở trong thế giới này, tôi cũng như vậy.

7) Tôi bước đi bởi đức tin, chứ không phải bằng mắt!

8) Tôi yêu bởi vì Ngài yêu thương tôi.

9) Tôi là môn đệ Chúa Giêsu yêu.

10) Tôi đã được trao
chức vụ hòa giải và tôi là đại sứ của Christ.

11) Tôi cũng là một
thầy tư tế vương giả.

12) Tôi muốn bản thân mình là người nhỏ nhất trong tất cả, vì Kinh Thánh nói: từ người nhỏ nhất đến người lớn nhất, họ sẽ biết Ngài!

13) Tôi may mắn
trong các lãnh vực thuộc thiên với tất cả các phước lành thuộc linh trong Christ và tôi được may mắn làm một phước lành.

14) Tôi biết ân sủng của Chúa Giêsu, Chúa chúng ta rằng mặc dù
Ngài là người giàu có, nhưng vì lợi ích của tôi, Ngài trở nên nghèo khó, mà tôi nhờ sự nghèo khó của Ngài có thể trở nên giàu có!

15) Tôi muốn trái tim tôi được củng cố bởi ân sủng.

16) Đức Giê-hô-va là Đấng Chăn Giữ của tôi, tôi không thiếu thốn gì. Ngài đã làm cho tôi nằm trong đồng cỏ xanh, Ngài dẫn tôi bên cạnh vùng nước yên tĩnh. Ngài khôi phục hồn của tôi. Ngài dẫn tôi trên con đường của sự công bình, vì lợi ích Danh của Ngài. Mặc dù tôi bước qua thung lũng của bóng tối của cái chết, tôi không sợ điều ác, vì Ngài là với cây gậy của Ngàicây trượng của Ngài, chúng làm tôi thoải mái. Ngài chuẩn bị bàn ăn trước mặt tôi trong sự hiện diện của kẻ thù của tôi. Ngài xức dầu đầu của tôi bằng dầu; ly của tôi đầy tràn. Chắc chắn sự tốt lành và tình yêu sẽ theo tôi tất cả các ngày trong cuộc đời tôi, và tôi sẽ ở trong nhà của Đức Giê-hô-va mãi mãi.

17)
Ngài  bị đâm thủng vì các quá phạm của tôi, Ngài đã bị bầm dập vì các tội ác của tôi. Sự hình phạt mà đưa tôi đến sự bình an thì giáng trên Ngài, và bởi những vết thương của Ngài, tôi được chữa lành.

18)
Ân sủng của Ngài là đủ cho tôi, quyền năng của Ngài được thực hiện hoàn hảo trong sự yếu đuối của tôi.

19)
Christ trong tôi, niềm hy vọng về vinh quang!

20) Bây giờ
đối Ngài, Đấng có thể làm vượt quá vô cùng hơn tất cả những gì tôi cầu xin  hoặc tưởng tượng, theo quyền năng của Ngài hành động trong tôi.

21)
Ngài đã không tiếc chính Con của Ngài, nhưng giao phó Đầng ấy tôi, làm thế nào Ngài không ban cho tôi tất cả mọi thứ khác cách miển phí chung với Đấng đó?

22)
Đức Chúa Trời của tôi có trách nhiệm cung cấp tất cả các nhu cầu của tôi theo các sự giàu của Ngài trong vinh quang bởi Christ Giêsu.

23)
Đức Chúa Trời có thể làm cho tất cả các ân sủng nên dồi dào với tôi, vì vậy mà trong tất cả mọi thứ, tất cả mọi lúc, sau khi có được những gì tôi cần, tôi sẽ còn dư dật để làm mọi việc lành.

24) Tôi xin
Đức Chúa Trời làm tôi đầy dẫy kiến ​​thức về ý muốn của Ngài qua tất cả trí tuệ và sự hiểu biết thuộc linh.

25) Đối với tôi và gia đình tôi, chúng tôi sẽ phục vụ Đức Giê-hô-va.

Amen!