Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2013

Kỳ Quan Sáng Tạo Tuyệt Vời của Đức Chúa Trời--1


Hãy ngắm nhìn thiên nhiên do bàn tay Ngài tạo dựng. Sông, núi, biển, hoa, thiên nhiên, sinh vât... không có gì mà Ngài không làm được.
Tạ ơn Đức Chúa Trời vì Ngài đã tạo dựng muôn loài vạn vật trong đó có loài người chúng ta .


Có hàng chục tôn giáo khác nhau trên trần gian này nhưng tất cả các giáo chủ và thậm chí cả các thần tượng mà họ tôn thờ và sung bái, cúi lạy và đầu phục chỉ là những thọ tạo do Đức Chúa Trời dựng nên. Họ cũng chẳng hơn chúng ta. Do mẹ đẻ sinh ra, đau, ốm, bệnh, tật, có lúc vui, có lúc buồn. Lúc giận hờn, lúc cay đắng, khi lâm nguy vẫn kêu “Trời”... Và cuối cùng cuộc đời họ là cái chết, thịt da thối nát thối nát trong mồ mả, không bao giờ được cứu sống cho đến ngày phải đối diện với một Đức Chúa Trời Vinh Hiển Toàn Năng trước Tòa Phán xét để thưa trình về những công việc họ đã làm khi Ngài còn cho phép họ sống trên quả đất do Bàn Tay Ngài tạo dựng.
Những vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời mà chúng ta thấy một phần rất nhỏ như hạt cát trong sa mạc dưới đây như sông nước, biển, núi non hùng vĩ, sa mạc bao la, muôn thú và mọi sinh vật, vũ trụ và những giải thiên hà ... vô vàn không thể kể hết đều là Công Trình Tuyệt Tác của Đức Chúa Trời. Vậy tại sao bạn không đến với Ngài ngay hôm nay để nhận được sự cứu rỗi từ Ngài và cũng sẽ mãi mãi được nhìn thấy vũ trụ muôn mầu muôn vẻ trên Thiên Quốc thay vì phải trầm luân đời đời trong hồ lửa!
 
Các cơn lốc xoáy của nước ngay bờ biển, ngay sau khi sóng thần nhấn xuống.
 
Đây là vùng phù sa hình thành tại biên giới phía nam của sa mạc Taklimakan(Trung Quốc). Vết trầm tích được hình thành như hình tam giác khổng lồ là việc tạo thành từ những dòng chảy đã ngừng hoạt động. Những vệt màu màu xanh bên trái là các dòng chảy vẫn đang hoạt động.
 
 Sông băng Bhutan-Himalaya đang dần dần tan chảy do sự nóng lên của trái đất.
 
Kiến trúc richat trên sa mạc Sahara,Mauritania đã được tranh luận rất nhiều. Lúc đầu, hiện tượng này có được là do sự va chạm thiên thạch tạo thành. Thực tế thì nó được tạo ra bởi sự xói mòn theo thời gian.
 
 Hiện tượng nhật thực, với bóng mặt trăng bao trùm một phần của trái đất năm 1999, hình ảnh được lấy từ trạm không gian MIR. Bóng này di chuyển trên trái đất với vận tốc 2000 km/h.
 
 Bức ảnh chụp một hiện tượng tự nhiên rất đẹp hay xảy ra ở Bắc Cực - bắc cực quang.
 

 
 Đây là một bức ảnh của cơn bão Isabel, cơn bão nguy hiểm nhất năm 2003
 
 Công viên quốc gia Egmont, New Zealand.
Lâu đài bông – Thổ Nhĩ Kỳ
Pamukale – hay còn gọi là ‘lâu đài bông’, là tên của một kỳ quan thiên nhiên vô cùng hấp dẫn. Nó nằm tại tây nam của Thổ Nhĩ Kỳ. Điều khiến cho nó trở nên độc đáo là suối nước nóng có chứa rất nhiều khoáng chất.
Các oxit canxi trong suối nước nóng làm tăng thêm độ dày của những lớp màu trắng và lan rộng ra theo hình bậc thang, tạo ra các hồ bơi đẹp tuyệt vời có hình vỏ sò hoặc cánh hoa. Ở đây bạn có thể thưởng ngoạn cảnh đẹp tuyệt vời trong khi ngâm mình trong suối nước nóng.
Sa mạc Lençóis Maranhenses Vườn quốc gia – Brazil
Nhắc đến sa mạc người ta thường nghĩ đến sự nguy hiểm bởi nắng nóng, rắn rết, khô hạn… Nhưng vẻ đẹp của sa mạc Lençóis Maranhenses lại níu chân bất cứ du khách nào đến đây bởi những hồ nước xanh biếc đầy quyến rũ.
 Nằm tại bang Maranhao, phía đông bắc Brazil, rộng khoảng 1000km2 với những cồn cát trắng xóa và các hồ nước xanh sâu thẳm, nó thực sự là thiên đường dành cho những người thích khám phá sa mạc.
Điều đặc biệt là ở đây không có các thảm thực vật mặc dù vẫn có nước và mưa. Hàng năm từ tháng 7 tới tháng 9, mưa lớn tạo nên một hiện tượng vô cùng lý thú. Nước ngọt tụ lại các thung lũng giữa các cồn cát tạo thành các đầm nước xanh xen kẽ nhau giữa một khu vực hoang mạc rộng lớn.

Chúng ta cùng ngắm những bức ảnh nhìn trái đất giống... hành tinh khác nhé!

Những ánh đèn xanh khiến khung cảnh trở nên lung linh khác thường.

Lấp lánh quá đi mất.

Màu của bầu trời thật kỳ lạ đúng không?

Những vệt màu kỳ ảo...

Trông chẳng giống như đang ở trái đất chút nào.

Nhìn có vẻ bí ẩn nhỉ?

Wowww!!!

Vòng tròn bí ẩn.


Hồ nước lạ lùng...

Những giọt sương tạo nên vẻ đẹp lạ.

Những đám mây bỗng dưng thật khác lạ.

Cách chụp ảnh khiến dung nham của núi lửa trở nên thật đẹp.

Bầu trời nhìn hay ho nhỉ?

Rừng tre nhìn lạ quá.

Nhìn qua chắc chẳng ai nghĩ rằng đây là ảnh chụp ở trái đất thân yêu.

Hang động đom đóm lung linh.

Những tảng băng nhìn quá ấn tượng.