Thứ Bảy, 18 tháng 8, 2018

CHÔN VÙI TIỀM NĂNG-


1 Cor 15:58, “Vậy, hỡi anh em yêu dấu của tôi,hãy vững vàng chớ rúng động, hãy làm công việc Chúa cách dư dật luôn…”
Đa 11:32 “nhưng dân biết Đức Chúa Trời mình sẽ mạnh mẽ mà làm”
Nơi giàu nhất và có giá trị nhất trên thế giới thì KHÔNG ở gần vùng Cận Đông với các mỏ dầu, thậm chí không gần các mỏ kim cương ở Nam Phi. Trớ trêu thay, các nghĩa trang của hành tinh này là những nơi chôn kho tàng cách an toàn nhất.
* Trong các ngôi mộ có chôn cất vô số ước mơ và ước muốn mà KHÔNG BAO GIỜ được hoàn thành.
* Có những cuốn sách trong những ngôi mộ KHÔNG BAO GIỜ được viết ra.
* Trong các ngôi mộ, các cửa hàng KHÔNG BAO GIỜ bị đổ nát.
* Có mối quan hệ trong các ngôi mộ KHÔNG BAO GIỜ bắt đầu.
* Trong các ngôi mộ chứa sức mạnh đáng kinh ngạc của hàng ngàn giấc mơ quý giá.
Hãy khám phá giá trị cuộc sống của BẠN. Đức Chúa Trời đã đặt rất nhiều tiềm năng trong bạn và Ngài muốn bạn sử dụng món quà này một cách tốt nhất nếu có thể! Thật bi thảm khi nhìn lại phần cuối cuộc đời của mình và nói, "Tôi có rất nhiều mơ ước và rất ít điều tôi có thể làm, đơn giản là bởi vì tôi lắng nghe lời người ta đã chỉ trích, phê bình cản trở ... ! "
Vì vậy, hãy làm một cái gì đó cho cuộc sống của bạn hôm nay. Đó là cuộc sống của bạn và không phải là cuộc sống của bạn bè, hay hàng xóm của bạn.
"Hãy dũng cảm và mạnh mẽ và đừng sợ hãi, vì Chúa, Đức Chúa Trời của bạn ở với bạn !!!"