Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019

Các Hội Chúng Cùa Ma Quỷ-



Châm ngôn 21:16 TKTC chép, “Một người đi lạc khỏi đường-lối hiểu-biết Sẽ an nghỉ trong đám (hội” người chết”. Từ ngữ tiếng Hê-bơ-rơ 'kahal.' có nghĩa là 'hội chúng' là ‘đám’.  Khi được dịch sang tiếng Hi Lạp, nó trở thành “ecclesia” có nghĩa là  “hội thánh".Vì vậy, nó có thể được dịch là, “Một người đi lạc khỏi đường-lối hiểu-biết Sẽ an nghỉ trong đám (hội” người chết”.


Điều này có liên quan đến thời đại của chúng ta khi chúng ta chứng kiến ​​ngày càng nhiều hội thánh và giáo phái đi xa khỏi Lời Đức Chúa Trời để đi theo con đường của thế giới và tiếng gọi thúc của thời đại. Khi làm như vậy, nhiều người thậm chí đã chấp nhận những gì Kinh thánh rõ ràng gọi là gớm ghiếc. Họ đã đi lang thang, và do đó, khi không có tai nạn nào nên những giáo phái tương tự này phần lớn đã trở thành hội thánh của người chết. Điều nầy đúng với các hội thánh và đúng với mọi người.
Một hội đoàn tuyên bố mình được Về Nguồn và ra khỏi Ba-by-lôn, nhưng lại lầm lạc quy phục một thủ đô tôn giáo mới để hình thành một Người Mới, một Thân Thể hoàn vũ ảo tưởng.
Kẻ khác tuyên bố phá thai là nhân quyền, hôn nhân đồng tính là quyền tự do đi ngược lại những nguyên tắc của Kinh thánh.
Hơn nữa, trong ngày lang thang và bội giáo hiện nay, bạn phải là người nắm giữ Lời Chúa trong mọi việc. Hãy là người không thỏa hiệp, và bạn sẽ không bao giờ sống trong hội chúng hay cuộc sống của người chết.

Kết luận:
Có một khu vực nào trong cuộc sống của bạn nơi bạn không sống hoặc làm theo những gì Lời Chúa nói không? Hôm nay hãy quyết định để có được một phần cuộc sống của bạn ở trung tâm của ý muốn của Ngài.