Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019

Nhà Thờ Đức Bà Ở Paris Bị Thiêu Hủy-



Nhà thờ Đức Bà (Notre Dame) ở Paris được xây dựng từ năm 1160. Giáo hội Rô-ma lấy làm tự hào về ngôi nhà thờ nầy trải hơn 850 năm qua. Bổng nhiên đêm 15--4 -2019 ngôi nhà thờ nầy bốc hỏa và cháy tiêu sau 6 tiếng đồng hồ. Tôi tin đó là sự phán xét và hình phạt của Chúa trên giáo hội bội đạo và báo hiệu ngày tái lâm của Chúa Jesus đã gần.
Sách Khải huyền báo trước hai đám cháy lớn khác nữa sẽ xảy ra:

1-Khải 17 nói về Kĩ nữ là Ba by lôn tôn giáo-- Công giáo
Tổng hành dinh của Ba-by-lôn tôn giáo nầy sẽ bị 10 sừng (10 vua) của  con thú (antichrist) đốt cháy trước khi đại nạn (là 3,5 năm sau) xảy ra.
Khải huyền 17: 16 TKTC, “Và 10 cái sừng mà ngươi thấy, và con thú, những con này sẽ ghét con đĩ đó và sẽ làm cho ả cô-độc và trần-truồng, và sẽ ăn thịtcủa ả và sẽ thiêu rụi ả bằng lửa”.


2. Khải 18 nói về Phụ nữ là Ba by lôn chính trị, thủ đô Rome của đế quốc La Mã phục hưng là EU hiện nay.
“Vì lý-do này, trong một ngày các thiên tai của ả sẽ đến, dịch-hạch và khóc lóc và đóikém, và ả sẽ bị thiêu rụi bằng lửa; vì Chúa Đức Chúa TRỜI là Đấng phán-xét ả thì mạnh-mẽ.” Và các vua của trái đất, đã phạm vào sự vô luân và đã sống một cách dâm-dật với ả, sẽ khóc-lóc và ta-thán vì ả khi họ thấy khói của việc đốt ả cháy, đứng đàng xa vì sự kinh sợ về nỗi giày vò của ả, nói: ‘Khốn thay, khốn
thay, đại thành ấy, Ba-by-lôn, cái thành kiên cố ấy! Vì trong một giờ sự phán-xét ngươi đã đến.’ Và các thương-gia của trái đất khóc-lóc và thương tiếc vì ả, vì không ai mua hàng-hóa củ họ nữa” (Khải 18: 8-11TKTC)

Kị nữ bị đốt cháy khi Antichrist vào đền thờ Jerusalem ngồi và tự xưng là Đức Chúa Trời. Nếu bạn được cất lên trước đại nạn 3,5 năm sau,  thì bạn sẽ thấy đám cháy đốt kĩ nữ. Nếu bạn bị bỏ lại và trải qua đại nạn 3,5 năm sau, có thể bạn cũng thấy đám cháy thứ hai là thiêu đốt thành phố Rome.
Vì người phụ nữ sẽ bị đốt cháy khi gần cuối năm thứ bảy, chắc trước trận Hạt-ma-ghê-đôn xảy ra.
 Nhiều người không phân biệt được hai Ba-by-lôn, một là tôn giáo và một là chính trị. Ba-by-lôn tôn giáo là “con đĩ lớn ngồi trên nhiều nước, với nó các vua của trái đất đã phạm tội vô luân, và những kẻ ở trên trái đất đã bị chuốc say với rượu vô luân của ả” (Khải 17:1-2)..
Ba by-lôn chính trị là thành phố Rome, là người phụ nữ (woman) (Khải 17: 18:7…) và Ba-by-lôn tôn giáo là con đĩ (harlot). Cả hai sẽ bị đất cháy trong hai dịp cách nhau chừng 3,5 năm
Nhiều người tín đồ vẫn lơ là, vẫn hâm hẩm, ngủ mê trước tin tức chấn động địa cầu là Notre Dame cháy tiêu. Bạn đang tỉnh thức hay ngủ gà ngủ gật trước ngày tái lâm gần kề của Chúa?
Minh Khải 18-4-2019