Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2023

Thời điểm chiến tranh :: Tác giả Daymond Duck



Hầu hết những người nghiên cứu Kinh Thánh đều quen thuộc với những lời nổi tiếng này của Vua Sa-lô-môn:

Mọi việc đều có thời điểm, mọi việc đều có thời điểm dưới bầu trời này: Có thời điểm sinh ra, và có thời điểm chết đi; có kỳ trồng, và có kỳ nhổ vật đã trồng; Có kỳ giết chết, có kỳ chữa lành; có kỳ phá đổ, và có kỳ xây dựng; Có kỳ khóc, có kỳ cười; có kỳ than khóc, có kỳ nhảy múa; Có kỳ ném đá, có kỳ nhóm đá lại; có kỳ ôm ấp, và có kỳ chẳng ôm ấp; Có kỳ được, có kỳ mất; có kỳ giữ lại, có kỳ bỏ đi; có kỳ xé rách, có kỳ khâu vá; có kỳ im lặng, có kỳ nói ra; Có kỳ yêu, có kỳ ghét; có kỳ chiến tranh, và có kỳ hòa bình (Truyền đạo 3:1-8).
Theo quan điểm của tôi, đây là triết lý mà Solomon đã thử trong một thời gian ngắn trong đời để xem liệu nó có làm ông hạnh phúc hay không.

Nếu ai đó chết, anh ấy sẽ nói, “Ồ, đã đến lúc họ phải chết rồi.”

Nếu ai đó làm vỡ thứ gì đó, anh ấy sẽ nói, “Ồ, đã đến lúc nó phải vỡ rồi.”

Đó là thái độ của Que Sera, Sera (bất cứ điều gì sẽ xảy ra, sẽ xảy ra).

Một số người gọi đây là “thuyết định mệnh” và cuối cùng, Solomon đã từ bỏ triết lý đó.

Ngoài triết học, ông còn thử giải trí, uống rượu, sở hữu nhiều nhà cửa và vườn nho, trồng vườn cây ăn trái, người hầu, nhiều vợ, tích lũy vàng bạc, mua bất cứ thứ gì mình muốn, v.v., nhưng điều đó không làm ông hạnh phúc. .

Cuối cùng ông nói: “Chúng ta hãy nghe kết luận của toàn bộ vấn đề: Hãy kính sợ Chúa và tuân giữ các điều răn của Ngài: vì đây là toàn bộ bổn phận của con người. Vì Đức Chúa Trời sẽ đem ra xét xử mọi việc, kể cả việc kín nhiệm nhất, dù tốt hay xấu” (Truyền đạo 12:13).

Nếu bạn muốn được hạnh phúc, hãy tôn kính Chúa và làm theo những gì Ngài dạy.

Dù sao đi nữa, Solomon cho biết đã có “thời chiến tranh” và sáu ngày sau khi những kẻ cuồng tín, ma quỷ tên là Hamas xâm lược Israel, chặt đầu trẻ sơ sinh, bắn vào đầu trẻ em, hãm hiếp phụ nữ, v.v., Bộ Quốc phòng của Israel. Gallant nói: “Bây giờ là lúc chiến tranh”.

(Cho bạn biết: Đôi khi Đức Chúa Trời quyết định rằng một quốc gia hoặc một dân tộc cần phải bị tiêu diệt. Ngài đã sử dụng A-sy-ri để tiêu diệt vương quốc phía bắc của Y-sơ-ra-ên; Ba-by-lôn để tiêu diệt vương quốc phía nam của Giu-đa; người Mê-đi và Ba Tư để tiêu diệt Ba-by-lôn; và Đế quốc La Mã để tiêu diệt Israel vào năm 70 sau Công Nguyên)

Dưới đây là một số điều tôi đã thấy trên tin tức, và khi bạn đọc chúng, tôi khuyến khích bạn chú ý đến các từ Nga, Iran, Thổ Nhĩ Kỳ, Syria, Damascus, Lebanon và Jordan vì có những lời tiên tri về chiến tranh mà chúng sẽ xảy ra. tham gia vào thời kỳ cuối cùng (có thể bao gồm các nước láng giềng của Y-sơ-ra-ên trong Thi thiên 83, sự hủy diệt Đa-mách trong Ê-sai 17; sự phá hủy các cơ sở hạt nhân của Iran trong Giê-rê-mi 49:34-39; Trận chiến Gót và Ma-gốc trong Ê-xê-chiên 38-39).

(Đừng quên rằng Chúa Giê-xu đã được hỏi về những dấu hiệu Ngài đến và ngày tận thế, Ngài phán rằng sẽ có chiến tranh và tin đồn về chiến tranh.

20-10-2023