Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2024

TÔN GIÁO SAI TRẬT – SATAN QUY HOẠCH 1.200 NĂM TRƯỚC – ISLAM-


Một cách mà Sa-tan dùng để gây bối rối và tiêu diệt dân Đức Chúa Trời là khiến kẻ thù tin theo đức tin, một số kẻ trong số này mang mùi địa ngục. Vào những năm 600, sự trỗi dậy của đạo Hồi đã chứng kiến sự tàn phá dân Chúa và gây ra sợ hãi, hận thù và chiến tranh. Kẻ thù này đã được cho ăn cẩn thận bởi các thế lực ma quỷ mạnh mẽ. Gần đây tôi đã viết về Hồi giáo trong bài viết này – Bạn gặt những gì bạn gieo – Israel và Hamas – Và các quốc gia rộng lớn hơn.
NHƯNG bạn không cần phải tin lời tôi về những gì đã nói. Hãy tự mình kiểm tra nó. Có hàng chục ngàn lịch sử về đạo Hồi và nguồn gốc của Allah, một trong những vị thần Baal, được tìm thấy trên Internet và trong sách. Người Palestine là người Philistines cổ xưa, và giống như họ, nhiều người ghét dân Chúa. Một điều mọi người phải hiểu về Hồi giáo là nó là sự kết hợp giữa hệ thống chính trị và tôn giáo VÀ nó chỉ có thể hoạt động chính xác khi giành được quyền kiểm soát. Đó là điều mà Hồi giáo đang hướng tới trên thế giới và là lý do tại sao chúng ta thấy không có sự hòa nhập với các quốc gia sở tại, cũng như các cuộc bạo loạn và biểu tình ma quỷ kêu gọi giết chết người Do Thái như đã xảy ra ở Sydney. Đó là một phương tiện hèn hạ, xấu xa mà Sa-tan sử dụng để đưa thế giới vào chiến tranh và hủy diệt.
Hồi giáo bắt đầu như một phong trào chiến tranh, tài trợ cho các cuộc chiến tranh của mình bằng cách đột kích và giết chết những người buôn bán vô tội dọc các con đường đến Mecca, và chiến tranh cũng như sự phản bội luôn là dấu ấn của nó trong suốt lịch sử. Họ tiến hành sự căm ghét chứ không phải tình yêu, bởi vì tình yêu không có trong Kinh Koran, nhưng chúng ta có tình yêu của Chúa trong Kinh thánh.
Chúng ta lấy gì từ điều này? Chẳng ích gì khi phàn nàn chống lại đạo Hồi. Chúng ta phải hiểu rằng Satan mang kẻ thù đến chống lại chúng ta và, theo nghĩa rộng hơn, chống lại thế giới. Hắn chuẩn bị chúng. Chúng ta phải có tâm trí tỉnh táo để hiểu được những điều này. Chúng ta thấy nó ở mọi nơi trong Cựu Ước. Chúng ta sẽ không thoát khỏi tình trạng tương tự chỉ vì chúng ta là Cơ Đốc nhân. Hãy nhìn vào số lượng lớn các Cơ-đốc nhân bị người La Mã tàn sát vì họ không chịu cúi đầu trước Sê-sa. Thêm vào đó là hàng triệu người đã thiệt mạng vì không chịu cúi đầu trước giáo hoàng. Satan dấy lên những phong trào này nhằm làm hư hỏng và tiêu diệt Cô Dâu. Anh ta là kẻ thù tồi tệ nhất của những người theo đạo Cơ đốc và Israel.
Kinh Thánh dạy chúng ta điều này – 2 Ti-mô-thê 3:1-4 “Hãy nhận biết rằng TRONG những ngày sau rốt SẼ ĐẾN THỜI KHÓ KHĂN, vì người ta đều tư kỷ, tham tiền, khoe khoang, kiêu ngạo, hay chửi rủa, không vâng lời cha mẹ, bội bạc, không tin kính, không yêu thương, không hòa giải, hay nói hành, thiếu tự chủ, tàn bạo, ghét điều tốt, phản bội, liều lĩnh, tự phụ, ưa thích sự vui chơi hơn là yêu mến Đức Chúa Trời”.
Những kẻ tà ác từ địa ngục chặt xác trẻ sơ sinh một cách tàn bạo nhất, như chúng ta đã thấy ở Y-sơ-ra-ên, là kẻ thù của những ngày sau rốt. Chúng ta không cần nêu bật sự tàn bạo. Chúng ta cần phải được thiết lập rất vững chắc. Chúng ta cần đức tin của mình vững vàng để có thể đại diện cho Chúa nếu chúng ta được kêu gọi làm như vậy. Chúng tôi rất mong chờ Chúa cất lên. Gần đây, tôi bị buộc tội là kẻ hèn nhát vì tôi không chấp nhận rằng Giáo hội sẽ ở trong Cơn Đại Nạn. Người ta bảo tôi sợ đau khổ.. Một phần Cơ-đốc nhân trưởng thành sẽ được cất lên TRƯỚC KHI Cơn Đại Nạn bắt đầu.
Ron Ferguson- Hoa kỳ