Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2024

KHI CHIẾN THẮNG GIÀNH ĐƯỢC-


 Khi chiến thắng đã giành được


Chúng ta dành phần lớn cuộc đời mình để tin cậy Chúa sẽ đáp lời cầu nguyện của chúng ta. Chúng ta nài xin, chúng ta cầu nguyện, chúng ta thỉnh cầu những yêu cầu của mình trước Chúa vì chúng ta biết rằng Ngài nghe và đáp lời con cái Ngài. Nhưng có vẻ như khi Chúa đáp lại lời cầu nguyện, chúng ta thường suy nghĩ rất ít. Chúng ta có xu hướng dành vô số thời gian trong đau khổ và đau khổ với Chúa, và rồi khi Ngài đáp lại lời cầu nguyện của chúng ta, chúng ta hầu như không bày tỏ lòng biết ơn, cách đầy đủ và trân trọng.

       Cách chúng ta đáp lại lời cầu nguyện cũng quan trọng như cách chúng ta yêu cầu lời cầu nguyện của mình. Bạn xử lý những chiến thắng của mình như thế nào? Bạn phản ứng thế nào khi Chúa đến giúp đỡ bạn và đáp ứng nhu cầu của bạn? Dưới đây là một số gợi ý về cách phản ứng sau chiến thắng của bạn:

Hãy vui mừng trong chiến thắng của bạn. Khi Chúa đáp lời cầu nguyện, hãy tạ ơn Ngài nhiều lần. Chúng ta dành nhiều tháng để cầu xin Chúa một điều gì đó và chỉ mất vài phút để cảm ơn Ngài về một điều gì đó.

Kể lại chiến thắng của bạn. Hãy cho người khác biết Chúa đã hành động như thế nào trong cuộc đời bạn. Có thể Chúa đã cho phép thử thách của bạn đến chỉ để bạn có thể chia sẻ nó với người khác.

Hãy nhớ đến những chiến thắng của bạn. Đừng bỏ qua chúng quá nhanh. Giữ kỷ lục tốt về chiến thắng của bạn. Sau này bạn có thể cần được nhắc nhở về cách Chúa đã làm việc. Những gì Chúa đã làm trước đây, Ngài có thể làm lại.