Thứ Hai, 23 tháng 1, 2012

Hoa Tư Tưởng



So với châu ngọc Kinh Thánh, lời hay ý đẹp của con người chỉ là những hoa dại ven đường. Dù vậy chúng đều ngạt ngào lòng hướng thượng. Xin được góp nhặt những cánh hoa tư tưởng xinh xắn mọc rải rác đó đây về làm đẹp một góc nhỏ địa đàng thân ái.
N.M

 Kinh Thánh
(Chân Trời Mới )

Tôi tin Kinh Thánh là món quà tốt nhất mà Đức Chúa Trời đã ban cho loài người. Tất cả những điều tốt đẹp từ Đấng Cứu Thế được truyền đạt cho chúng ta qua cuốn sách nầy.
Abraham Lincoln (tổng thống Hoa Kỳ)

Không thể nào có thể cai trị thế giới một cách công chính mà không có Đức Chúa Trời và Kinh Thánh.
George Washington (tổng thống Hoa Kỳ)

Nếu có ai khen những tư tưởng hay phong cách nào của tôi, danh dự đó phải dành cho cha mẹ tôi, là những người đã giúp cho tôi yêu mến Kinh Thánh từ thời thơ ấu. Nếu chúng ta cứ ở trong những nguyên tắc được dạy dỗ bởi Kinh Thánh, đất nước chúng ta sẽ tiếp tục thạnh vượng và thạnh vượng. Nhưng nếu chúng ta và những người kế tự xem thường những huấn thị và thẩm quyền của Thánh Kinh, không ai có thể nói trước về những tai hoạ thình lình sẽ trút xuống, chôn vùi tất cả những vinh quang trong sự tối tăm sâu thẳm.
Daniel Webster (chính khách, nhà hùng biện)


Tôi biết 95 người nổi tiếng trên thế giới trong thế hệ của tôi. Trong số đó 87 người là những người tuân giữ Kinh Thánh.
William Ewart Gladstone (Thủ tướng Anh)

Tân ước là một tuyệt tác lỗi lạc mà từ xưa và mãi mãi về sau nhân loại được biết.
Charles Dicken (văn hào Anh)

Sự tồn tại của Kinh Thánh, như là một cuốn sách dành cho mọi người, là ích lợi lớn nhất mà nhân loại được hưởng. Mọi nổ lực làm giảm giá trị của nó là một tội ác chống lại nhân loại.Immanuel Kant (triết gia Đức)

Hãy để nền văn hóa trí tuệ phát triển, hãy để khoa học tự nhiên tiến triển vượt quá những biên cương sâu xa; hãy để kiến thức của con người nới rộng như điều họ mong muốn, vượt quá những đỉnh cao và văn hóa đạo đức của Cơ Đốc giáo được chiếu rọi trong Phúc Âm, Thánh Kinh vẫn bất biến.
Johann Wolfgang von Goethe (triết gia Đức)


Mỗi lần Bạn làm một sự chọn lựa là Bạn đang chuyển hướng trung tâm của đời sống Bạn chọn lựa đi vào Thiên Đàng hay là Địa Ngục. C.S. Lewis

Kẻ nào ham mê xa hoa vật chất,vật dục , thường là kẻ có trí óc nghèo nàn.
Albert Vidalie