Thứ Tư, 28 tháng 3, 2012

Nâng Cao Tầm Mắt Của Bạn Và Nhìn ...


 




Sau khi Lót đã tách rời  Abram, Đức Chúa Trời bắt đầu tiết lộ với Abram về các lời hứa của Ngài. Theo ngữ căn, tên “Lót” có nghĩa là tấm màn che ... Vì vậy, trong trường hợp của Abram, khi Lót lìa khỏi ông (khi bức màn đã được cất khỏi ông), Đức Chúa Trời đã bắt đầu khải thị cho ông những điều thuộc linh ...



2 Cô-rinh-tô:


3:15 ~ Nhưng cho đến ngày nay, mỗi lần đọc sách Moses, vẫn còn có cái màn trên lòng họ.


3:16 ~ Nhưng bất cứ khi nào lòng đó quay về Chúa, tấm màn che được cất đi.


3:17 ~ Và Chúa là Đức Linh, và Linh của Chúa ở đâu sự tự do cũng ở đó.

 


Như vậy, trong thời kỳ phân phát của chúng ta về ân sủng, nếu chúng ta bị che phủ bởi một tấm màn, chúng ta không thể nhìn thấy bởi vì đôi mắt thuộc linh của chúng ta bị bao phủ. Khi chúng ta có thể đọc Cựu Ước để tìm Chúa Giêsu trong sách đó, nếu có cái nhìn sâu sắc như vậy là bằng chứng rằng mạng che mặt đã được cất khỏi khuôn mặt của chúng ta rồi... nó là bằng chứng rằng chúng ta có thể hiểu những điều thuộc linh ... và bất cứ nơi nào bạn nhìn thấy Đức Linh của Chúa trong Kinh Thánh, có sự tự do.




Genesis
13:14 ~ Và sau khi Lót đã được tách rời khỏi ông, Đức Giê-hô-va nói với Abram, hãy nâng tầm mắt của con lên ngay bây giờ và nhìn từ nơi con đang ở về phía bắc và phía nam, và về phía đông và về phía tây.


13:15 ~ vì cả miền đất mà con nhìn thấy Ta sẽ cung cấp cho con, và cho hậu tự của con mãi mãi.





 

 Nhìn Từ Tầng thứ 16 của Kasuma Resort, Kuching.

Khi Abram nhìn từ phía bắc  phía nam,  về phía đông  về phía tây, tầm nhìn của ông đã thực sự tạo ra một cây thập tự  hình. Về phía bắc  phía nam, tạo thành một phần thẳng đứng của thập tự giá, trong khi nhìn về phía đông  về phía tây tạo thành một phần nằm ngang. Từ đầu đến cuối, Đức Chúa Trời rất nhất quán trong hành vi của Ngài ...Ngào muốn chúng ta tập trung trên thập tự giá, nơi Chúa Giêsu đã hoàn thành công việc của Ngài!

Vì vậy, nếu chúng ta có thể nhìn thấy 
thập tự giá  công việc đã hoàn thành của Giêsu Kitô, Chúa chúng ta, lời hứa trong câu15 thuộc về chúng ta ... tức là về tất cả miền đất đai  con nhìn thấy Ta sẽ cung cấp cho con,  dòng giống của con mãi mãi. Tất nhiên, Ngài không nói về miền đất  chúng ta nhìn thấy  từ tầng thứ 16 của Kasuma Resort nhưng MIỀN ĐẤT trong Vương Quốc của Ngài ... MIỀN ĐẤT của tất cả các phước lành!

Đây là 
giao ước  được che giấu  giao ước mới được tiết lộ!  Đó là tất cả về công việc đã hoàn thành của Ngài, ngay cả trong thời của Abraham ...
A. H.