Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Lời tiên tri từ 50 năm trước của A. W. TOZER

Ancient church in Veliky Ustyug Stock Photography

"Hãy để tôi đi ra ngoài một chút và nói tiên tri. Tôi thấy thời gian sắp tới khi tất cả những con người có đôi mắt được Đức Thánh Linh mở ra sẽ rời bỏ Tin lành thế tục, từng người một. Ngôi nhà sẽ bị bỏ lại trong sự hoang vắng và sẽ không có một con người nào của Đức Chúa Trời, một con người trong đó Đức Thánh Linh đang ngự.


“Tôi nghe Chúa Giêsu nói ... Mat 23:37-38 : "Ôi Giê-ru-sa-lem, Giê-ru-sa-lem ơi, ngươi giết các tiên tri, ném đá những kẻ chịu sai đến cùng ngươi! Ghe phen Ta muốn nhóm họp con cái ngươi như gà mái túc con nó lại dưới cánh, mà các ngươi chẳng khứng! Nầy, nhà các ngươi để lại cho các ngươi cảnh hoang vu

“Đang khi  Hội thánh hiện nay đang đứng, con người mà đã nhìn thấy tình trạng này của Tin lành thế tục sẽ bị xóa bỏ như là người hơi cuồng tín. Nhưng thời gian đang đến, khi ngôi nhà sẽ bị bỏ lại trong sự hoang vu và sẽ không có một con người của Đức Chúa Trời ở trong đó. Tôi muốn sống đủ lâu để mục kích sự phát triển này và xem làm thế nào những điều nầy bật ra. Tôi muốn sống để nhìn thấy thời gian khi những con người nam và người nữ có bước đi thánh thiện, biệt riêng, thuộc linh, được soi sáng của Đức Chúa Trời, bước ra khỏi Hội thánhTin Lành và tạo thành một nhóm của riêng mình; khi họ ra khỏi chiếc tàu chìm và để hội thánh ấy chìm xuống trong vùng nước đen ngầu, thế tục và tạo thành một chiếc tàu mới để vượt qua cơn bão"

A. W. TOZER