Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

CHIẾN THẮNG SỰ CHẾT-




Đức tin chiến thắng tuyệt vời,
Làm giờ hấp hối của tôi an bình,
Thắng trên sự chết khiếp kinh,
Đuổi xua quyền lực ác linh quân thù.
-
Dầu rằng tàn lực không dư,
Môi run vẫn hát vào giờ ra đi:
“Hỡi mồ mả, chiến thắng gì?
“Còn đâu cái nọc ngươi thì khoe khoang?”

-
Tội tôi tha thứ chu toàn,
Chết đâu còn nọc ngang tàn đốt lâu,
Quyền năng kết án trên đầu,
Chúa tôi chết thế luật nào thăng hơn?
-
Jesus là Chiến Thắng Vương,
Đời đời tôi sẽ kính tôn Ngài hoài,
Ngài làm tôi thắng vinh thay,
Vào giờ hấp hối theo Ngài ra đi.
-
Tín đồ nào sợ chết gì,
Kể như giấc ngủ, hạn kỳ nghỉ ngơi,
Lạc viên xinh đẹp tuyệt vời,
Linh hồn vào đó thỏa vui lâu dài.
-
Minh Khải—5-5-2015
(Nguồn 1 Cô-rinh-tô 15:55, “Sự chết đã bị sự đắc thắng nuốt mất”. “Ớ sự chết, sự đắc thắng của mầy ở đâu? Ớ sự chết, cái nọc của mầy ở đâu?” Cái nọc của sự chết là tội lỗi, quyền lực của tội lỗi là luật pháp. Nhưng tạ ơn Đức Chúa Trời, Ngài ban cho chúng ta sự đắc thắng bởi Chúa chúng ta là Jêsus Christ”.