Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

NGƯỜI TÔI TỚ CỦA ĐỨC GIÊ-HÔ-VA-





Phúc âm Mác bày tỏ,
Đầy Tớ Giê-hô-va,
Không có gia phổ mà,
Không ngày sinh, gia thế,
Một cuộc đời nô lệ,
Không hề làm Ra-bi,
Chẳng giảng dạy chi li,
Sống hành động chuyên nhất,
Phụng sự thật tất bật,
Sáng dậy sớm nguyện cầu,
Đi bộ khắp nơi đâu,
Rao tin mừng, chữa bệnh.
Những loại bệnh có tên:
Teo tay, rét, phong, bại,
Quỷ ám, câm, không thấy,
Nói lên tình trạng người,
Sống li cách Chúa Trời,
Chúa không được hầu việc,
Nhưng”tức thì” chuyên biệt,
Chạy việc cả nhà Cha,
Không thì giờ ăn mà,
Giảng dạy rất vắn tắt,
Làm việc đầy đủ nhất.
Dịp cuối lên đền thờ,
Đúng sứ mạng thiên cơ,
Mẹ Giăng Mác đón tiếp,
Ăn Vượt Qua đúng dịp,
Chúa chết rồi phục sinh,
Hội thánh được tạo hình,
Tại phòng cao nhà Mác,
Là hội thánh trước nhất,
Tôi Tớ lớn tạo nên,
Người cũng đã thăng thiên,
Sai ra nhiều tôi tớ,
Người làm việc với họ,
Rao tin lành thế gian,
Thật kết quả huy hoàng,
Đáng chúc tán Tôi Tớ./.
Minh Khải-  23-6-2015