Chủ Nhật, 14 tháng 2, 2016

Mặc Lấy Jesus Christ-


-



La mã 13:11-14-Càng nên làm như vậy hơn nữa, vì biết thời kỳ nầy đã đến giờ anh em nên thức dậy đừng ngủ nữa; bởi hiện nay sự cứu rỗi gần chúng ta hơn lúc chúng ta mới tin.  Đêm sắp tàn, ngày hầu đến. Vậy, chúng ta hãy lột bỏ những việc tối tăm mà mặc lấy binh giáp của sự sáng.  Chúng ta hãy ăn ở đoan trang như giữa ban ngày, chớ tiệc tùng liên miên và say sưa, chớ đắm sắc và buông tuồng, chớ cãi cọ và ganh ghét.  Nhưng hãy mặc lấy Chúa Jêsus Christ, chớ dự trù cho xác thịt mà làm trọn tư dục nó.
Epheso 4 :1-2--Vậy, tôi là kẻ tù trong Chúa, nài khuyên anh em phải ăn ở cách xứng đáng với ơn kêu gọi mà anh em đã được gọi, mọi sự phải khiêm nhường, nhu mì, kiên nhẫn, lấy tình thương yêu mà khoan dung lẫn nhau,
1 Phiero 5 ;5--Phải, hết thảy anh em hãy mặc lấy sự khiêm nhường mà hầu việc lẫn nhau-
-

Tôi mặc lấy Đấng Christ vinh quý,
Khoác áo dài hoàn bị tình yêu,
Chúa hằng bao phủ trước sau,
Giống găng tay đẹp nhiệm mầu bình an.
-
Cuộc sống tôi mong càng bày tỏ,
Nếp sống nhu mì có tình yêu,
Nhờ Ngài biểu lộ nhiệm mầu,
Tính khiêm tón với thanh cao nhân từ.
-
Tôi mặc lấy Đấng Christ chân thật,
Sự công bình đói khát cả đời,
Tôi còn khát nữa liên hồi,
ChúaTrời tôi mặc không thôi phô bày.
-
Nhờ sự sống đổ đầy tôi tránh
Tội lỗi, cám dỗ cạnh đường đi,
Trong tôi có Chúa quyền uy,
Kêu Ngài sẽ lộ từng li năng quyền.
-
Mặc lấy Christ thuộc thiên ân sủng,
Thiên ân của Ngài cũng phủ bao,
Là đường duy nhất lên cao,
Giúp tôi hoàn tất nhiệm mầu cuộc đua./.
Minh Khải 14-2-2016