Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016

Đến Bên Bàn Thờ Chúa—



-
Thi 26:6,8--Hỡi Đức Giê-hô-va, tôi sẽ rửa tay tôi trong sự vô tội,
Và đi vòng xung quanh bàn thờ của Ngài;
8 Hỡi Đức Giê-hô-va, tôi ưa nơi ở của nhà Ngài,
Và chốn ngự của sự vinh hiển Ngài.
Thi 43:3-4-Cầu Chúa phát ánh sáng và sự chân thật của Chúa ra:
Nó sẽ dẫn tôi, đưa tôi đến núi thánh và nơi ở của Chúa.
 Bấy giờ tôi sẽ đi đến bàn thờ Đức Chúa Trời,
Tức đến cùng Đức Chúa Trời, là sự rất vui mừng của tôi;
Hỡi Chúa, là Đức Chúa Trời tôi, tôi sẽ lấy đàn cầm mà ngợi khen Chúa

Heb. 13:10-Chúng ta có một bàn thờ, phàm kẻ phụng sự trong nhà trại không được phép ăn gì tại đó.
-
Ôi Chúa, con rửa tay tinh sạch,
Đi quanh bàn thờ Chúa hân hoan,
Thỏa lòng cuộc đời dâng chu tất,
Trong nơi ở nhà Ngài vinh quang.

Tuổi xuân con đến bàn thờ đó,
Lâm râm cúi đầu dâng mình rồi,
Trải cuộc đời được làm tôi tớ,
Tuổi già hôm nay rất thỏa vui.

Phục vụ tại bàn thờ giáo hội,
Không được vui hưởng Chúa thỏa lòng,
Thoát trại quân lòng vui phơi phới,
Đến bên Ngài thỏa mãn vô chung.

Con đã đến trên núi thánh,
Nhà Ngài ánh sáng, lẽ thật đầy,
Đến bàn thờ của Chúa vinh hạnh,
Tế lễ ngợi khen dâng hiến Ngài.
Thiên Trình—19-3-2016