Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Bên ngoài trại quân-


"Vậy nên chúng ta hãy đi với Ngài ra bên ngoài trại quân để đồng chịu sỉ nhục với Ngài. 14 Vì tại đây, chúng ta không có thành nào bền vững, nhưng chúng ta đang tìm kiếm một thành sẽ đến" (Hê-bơ 13: 13-14)
Chúng ta không có giáo hoàng hay hàng giáo phẩm. Chúng ta là anh em. Chúng ta không có chương trình của con người, chính Chúa dẫn dắt. Chúng ta không có giai cấp thầy tế lễ. Những điều này đã xảy ra sau đó, với sự bội đạo của phong trào. Ngay từ đầu chúng ta thậm chí đã không có bụt giảng. Tất cả đều bình thường. Các công tác viên là người hầu việc, theo ý nghĩa thực sự của từ ngữ. Chúng ta không tôn trọng con người vì lợi ích của họ trong phương tiện và giáo dục, mà là vì họ là những món quà do Đức Chúa Trời ban cho. Ngài đặt các thành viên trong Thân Thể.

Các phụng vụ vận hành gần như liên tục. Việc tìm kiếm linh hồn con người có thể được tìm thấy dưới sức mạnh bất cứ giờ nào trong ban đêm hoặc ban ngày. Nơi nhóm họp không bao giờ đóng cửa hay không có người. Dân chúng đến gặp Chúa. Ngài luôn luôn ở đó. Do đó cuộc nhóm họp liên tục. Cuộc họp không phụ thuộc vào sự lãnh đạo của con người. Sự hiện diện của Đức Chúa Trời trở nên tuyệt vời hơn. Trong tòa nhà cũ với những lan can thấp và sàn trần, Đức Chúa Trời đã nắm lấy người nam và người nữ mạnh mẽ làm vật liệu, và đặt họ lại với nhau vì vinh quang của Ngài. Đó là một quá trình đại tu bổ to lớn. Kiêu ngạo và lòng tự trọng không thể tồn tại ở đó.
Không có chủ đề hay bài giảng được công bố trước thời hạn, và không có diễn giả đặc biệt nào trong một giờ nhóm họp đó. Không ai biết điều gì sẽ đến, hay điều gì Đức Chúa Trời sẽ làm. Tất cả đều tự phát, được lệnh của Đức Thánh Linh. Chúng ta muốn được nghe từ Đức Chúa Trời, qua ai mà Ngài có thể nói. Chúng ta không quá tôn trọng con người. Người giàu và người có giáo dục cũng giống như người nghèo và người dốt nát. Chúng ta chỉ nhận ra Đức Chúa Trời, tất cả đều bình đẳng. Phải bắt đầu trong môi trường nghèo nàn xung quanh để tránh những yếu tố con người ích kỷ.
Chúng ta đã được giao nộp ngay cho hệ thống phân cấp giáo quyền và bị lạm dụng. Chúng ta muốn Chúa. khi chúng ta lần đầu tiên gặp nhau. Chúng ta đã tránh tiếp xúc và chào hỏi của nhiều người. Chúng ta đi đến một cái băng ghế trong góc để cầu nguyện và chỉ gặp người ta trong Thánh Linh, không biết họ "theo xác thịt" nữa. Tất cả đều vâng lời Đức Chúa Trời, trong sự khiêm nhường và hạ mình. Chúng ta ưa thích tôn trọng lẫn nhau. Chúa đã có thể vượt qua bất cứ ai. Một người cuối cùng sẽ đứng lên, được xức dầu cho sứ điệp. Người đó có thể là từ ghế sau hoặc từ phía trước. Không có sự khác biệt.
Anh chị em ơi, tôi có thể nói về sự phục hưng của xứ Wales đã nổ ra. Nhờ đó Đức Chúa Trời đã chuyển động khắp nơi trên thế giới. Trong những ngày đó không ai có thể dự đoán được sự kinh hoàng của một cuộc chiến tranh thế giới đang ở ngay góc nào đó. Không ai có thể đoán trước được rằng không lâu sau những nỗi kinh hoàng của chiến tranh, một cuộc chiến tranh khác sẽ đẩy thế giới vào một bóng tối thuộc linh như thế mà thế giới chưa bao giờ thấy trước đây. Nhưng Đức Chúa Trời đã thấy điều đó. Đức Chúa Trời biết. Ngài cũng biết rằng hội thánh như nó đã tồn tại sau đó sẽ không bao giờ xuất phát ra thủy triều  bóng tối nhưng trên thực tế sẽ bị cuốn trôi theo thế giới.
Người ta cho rằng trong hai cuộc nổ bùng này, có hơn 600 triệu người đã biết Chúa Jêsus. Đây là các chuyển động hoàn toàn ở bên ngoài trại quân, bên ngoài các cánh cổng của Cơ đốc giáo. Cơ Đốc giáo giới đã bị thế giới nuốt chửng và đã tìm thấy chính nó trong trại, bên trong các bức tường thành phố. Nó đã có một sự quan tâm đặc biệt trong trại của chính nó. Đó là một phần của hệ thống thế giới.
Tôi muốn nhắc nhở các thánh đồ. Chúng ta không quan tâm đến các hệ thống của thế giới. Ở đây chúng ta không có thành phố trường tồn, cũng không phải nơi cư ngụ được  gọi là của riêng của mình, nhưng chúng ta tìm kiếm thành phố sẽ đến. Nếu chúng ta muốn được sử dụng trong những ngày tối tăm sắp tới,  anh chị em chúng ta phải được tìm thấy ở bên ngoài thành phố, bên ngoài trại quân, bên ngoài cánh cổng. Đó là nơi bị sỉ nhục. Những người tôn giáo và những người nhát sợ sẽ không thể tiếp lấy vị trí của mình bên ngoài tất cả những gì được thiết lập. Họ sẽ không thể đứng nổi trước sự chế nhạo và việc mất địa vị  trong xã hội khi ra khỏi trại quân.
Hêbơrơ 13:10 "Chúng ta có một bàn thờ mà người phục vụ trong đền tạm không được phép ăn gì tại đó".
Các anh chị em ơi, người ta có thể nói rằng chúng ta không có bàn thờ, không có nơi thờ phượng, không hợp pháp. Tôi muốn nói với bạn những gì bạn đã biết. Ô, chúng ta có bàn thờ. Bàn thờ của chúng ta là chính Chúa Jêsus. Bàn thờ của chúng ta không phải là một vật liệu mà là một thân vị. Chỉ có Ngài là bàn thờ, của lễ, món quà, bữa ăn của chúng ta, Ngài và chỉ một mình Ngài là tất cả trong tất cả. Chúng ta không từ bỏ bất cứ điều gì bằng cách ra ngoài trại quân, nhưng chúng ta chiếm được tất cả mọi thứ khi chúng ta tìm thấy Chúa Giêsu ở đó. Chỗ của sự khiêm nhường nầy ở ngoài những gì tốt nhất của nhân loại, là mảnh đất gồ ghề mà chúng ta đứng bên ngoài trại. Các bức tường, cửa cổng và các trại của con người luôn được hình thành để tự bảo vệ.
Đức Chúa Trời đang dấy lên một đội quân nam, nữ và trẻ em có mục đích chính yếu trong cuộc đời không phải là tự bảo vệ và cũng không phải là lợi ích cá nhân. Đối với những người quan tâm đến tự bảo vệ và lợi ích cá nhân, sẽ không bao giờ tìm thấy mình ở  bên ngoài cánh cổng. Đội quân của các thánh đồ chỉ quan tâm đến vinh quang của Đức Chúa Trời và chân lý mà họ đang đứng. Quân đội này đang bước đi bằng đầu gối và trong khi họ phải là nhóm người dễ bị thương tổn nhất, họ sẽ đánh động sự sợ hãi vào lòng kẻ thù. Và cơn giận của hắn đối với họ đã tăng lên. Sa tan sẽ yêu cầu những người trong trại quân tiêu diệt những người ở ngoài trại nếu họ muốn bảo vệ bản thân và vị trí của họ.

Không có vấn đề về các thánh đồ phải là theo cách này. Bạn đã biết rằng trong tấm lòng  của bạn bất cứ nơi nào sự thật dẫn chúng ta đi, thì chúng ta phải đi theo. Tốt hơn là đứng vững trên nền tảng vững chắc của sự thật mà chúng ta yêu mến và đồi mình bị phá hủy, hơn là thỏa hiệp và tìm thấy chính mình trên nền cát lún của sự đầu hàng vào một thế giới mà cuối cùng phục vụ nó và chủ nhân của nó. Tốt hơn là phải chết vì Đấng Christ và sống đời đời hơn là bán linh hồn mình cho một bát thịt hầm tạm thời. Hãy mua quyền thừa kế của chúng ta khi được chấp nhận thoát li thế giới hấp hối và sắp bị phán xét. Anh chị em ơi, hãy đứng vững, Chúa đang ở trước cửa. Ngài sắp hiện ra.