Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Cơn Đau Đẻ , Khởi Đầu Sự Phiền não-


Trong Ma-thi-ơ 24, trên Núi Ô-liu, các môn đồ hỏi Chúa Giêsu những dấu hiệu của thời kỳ cuối cùng sẽ là như thế nào. Trước tiên, Chúa Jêsus cảnh cáo họ con người đừng để con người lừa dối. Sau đó Ngài nói với họ: "Vì dân nầy sẽ nổi lên nghịch với dân khác, nước nọ chống đối nước kia; đói kém, động đất sẽ xảy ra ở nhiều nơi. Tất cả những điều nầy chỉ là khởi đầu của các cơn đau chuyển dạ. Khi ấy, người ta sẽ nộp các con, khiến các con bị hoạn nạn và giết chết các con; các con sẽ bị mọi dân tộc thù ghét vì danh Ta" (Mathio 24: 3-9).
Trong một đoạn ngắn, Vua của các vị vua nhìn xuống các hành lang của thời gian và đưa ra một bài học sâu rộng về những gì tương lai nắm giữ cho nhân loại. Chỉ có Đức Chúa Trời mới có thể nói được như thế này và khi Ngài làm, chúng ta nên xem xét từng lời nói.
Cơn đau đẻ là gì? Nếu Chúa Jêsus sử dụng ví dụ này, chắc chắn nó đáng xem và nghiên cứu. Cơn đau đẻ là những nỗi đau đớn chuyển dạ. Trong một bản dịch khác, cụm từ "sự khởi đầu của những nỗi đau buồn" được sử dụng. Khi một người phụ nữ chuyển dạ, có ba giai đoạn.

1. Giai đoạn sớm hoặc tiềm ẩn.
2. Giai đoạn hoạt động.
3. Giai đoạn chuyển tiếp.
Khoảng thời gian của giai đoạn đầu là dài nhất, trung bình khoảng tám giờ. Đau có thể là đau lưng đơn giản. Bạn vẫn có thể đi bộ xung quanh, trên thực tế đôi khi thoải mái hơn nếu ngồi. Hầu hết phụ nữ dành những giờ này ở nhà, hoặc họ có thể được đưa vào bệnh viện kiểm tra và đưa về nhà cho đến khi cơn chuyển dạ trở nên tích cực hơn. Cảm giác háo hức và hứng thú không phải là bất thường. Điều quan trọng là ở giai đoạn này năng lượng được bảo tồn cho công việc chuyển dạ.
Sau đó đến giai đoạn hoạt động. Điều này được đánh dấu bởi các cơn co thắt đều đặn và trở nên dài và mạnh hơn và gần nhau hơn. Khi bạn đang hoạt động, bạn sẽ tập trung vào công việc hiện tại và sẽ không cảm thấy như làm bất cứ điều gì khác. Xử lý cơn đau thường được đưa ra vào thời điểm này.
Sau đó giai đoạn chuyển dạ chuyển sang giai đoạn chuyển tiếp. Đây là thời gian chuyển dạ khó khăn nhất, và may mắn thay, đây là thời gian ngắn nhất kéo dài trung bình từ 30 phút đến hai giờ.
Trong 10 năm đầu tiên (2001- 2017) của thiên niên kỷ mới, chúng ta đã thấy những lần xuất hiện chưa từng có. "Các sự kiện một lần trong đời", đã xảy ra với tần số gây sửng sốt. Trong thực tế, rất nhiều điều rất khó để chúng ta giữ trong tâm trí mặc dù bản chất kinh khủng của chúng. Ngày 9/11 là sự kiện lớn đầu tiên của thiên niên kỷ mới. Sự kiện cháy thấp đôi đơn lẻ này làm thay đổi tâm lý của người Mỹ. Sự sợ hãi xâm chiếm đất nước. Và kể từ sự kiện đó, chúng ta đã chứng kiến ​​trận bão Katrina gây ra thiệt hại nghiêm trọng ở miền Nam. Sóng thần đã đánh vào châu Á và giết chết 250.000 người. Trận động đất ở Haiti phá hủy một thành phố và giết chết hơn 200.000 người. Chúng ta đã chứng kiến ​​trận động đất ở Chile và Christchurch. Người ta có thể dễ dàng lập luận rằng các trận động đất luôn xảy ra với chúng ta nhưng hai trong số các trận động đất trong thập niên vừa qua đã làm di chuyển trái đất khỏi trục của nó, nghĩa là nó "lắc mạnh cả thế giới". Theo ánh sáng của những gì Chúa Giêsu nói trong Ma-thi-ơ 24, liệu chúng ta có thể chỉ cần lắc những sự kiện này là những sự kiện "bình thường"? Đức và Nga đều chứng kiến ​​những đợt hạn hán kỷ lục và cơn hạn hán ghi lại cũng làm cho nhiều nơi ở Mỹ bị tàn phá. Hai lần trong năm năm qua, vùng Amazon đã chứng kiến cơn lũ lụt​​"một lần trong 300 năm" qua.
Chỉ riêng năm nay, chúng tôi đã có tuyết kỷ lục vào mùa đông, lũ lụt kỷ lục vào mùa xuân, một kỷ lục tàn phá tháng Tư, nơi lốc xoáy đã tàn phá khắp đất nước với sự tàn phá hoàn toàn. Và năm nay, chúng tôi cũng đã chứng kiến ​​trận động đất và sóng thần khủng khiếp ở Nhật Bản, theo sau là thảm họa hạt nhân. Bây giờ chúng ta đang phải đối mặt với một mùa hè nóng nực kỷ lục với nhiệt độ ở các khu vực của đất nước chưa từng thấy trước đây. Như bạn có thể tưởng tượng, có một trăm điều khác tôi có thể đề cập đến mà tôi đã không thể. Các anh chị em, chúng ta đang bị đau đẻ mà Chúa Jêsus đã nói đến? Đây có phải là sự khởi đầu của những nỗi đau buồn không? Nếu chúng ta thực sự bị đau đớn, khi đó chúng ta đang ở giai đoạn nào?
Một điều cuối cùng, Chúa Jêsus nói trong Ma-thi-ơ 24: 9 rằng sau khi những điều đó mà các Kitô hữu sẽ được giải phóng, họ sẽ bị đau khổ, giết hại và ghét bởi tất cả các dân tộc, và vì những gì? "Vì danh của tôi." Tôi có thể đề nghị anh chị em rằng cuộc chiến tranh trên danh Đức Chúa Jêsus Christ đã bắt đầu. Vì danh của Ngài mà chúng ta sẽ được giải phóng sau khi đau đẻ. Khi những ngày đen tối và chúng ta thấy những điều đó xảy ra, chúng ta hãy nâng lên danh Đức Chúa Jêsus Christ thêm nữa. Vì đó là khi Người được nâng lên, người ta quyến rũ Ngài. Không có cái tên nào dưới bầu trời mà qua đó một người có thể được cứu. Có quyền năng nhân danh Chúa Jêsus Christ khi những người mang tên đó bước đi trong vẻ đẹp của sự thánh thiện và trong quyền năng của Chúa Thánh Thần. Đó là lý do tại sao kẻ thù sẽ đánh cuộc tàn ác chống lại các vị thánh trong những ngày cuối cùng. Anh ta sẽ cố gắng xóa bỏ cái tên đó ở trên mọi tên vì anh ta biết thời gian đến khi mọi đầu gối sẽ cúi chào dù ở trên thiên đường, trên trái đất và dưới đất, và mọi lưỡi đều thú nhận rằng Chúa Jêsus Christ là Chúa thuộc về vinh quang của Đức Chúa Cha.
Trong 10 năm đầu tiên của thiên niên kỷ mới, chúng ta đã thấy những lần xuất hiện chưa từng có. "Một lần trong đời, các sự kiện", đã xảy ra với tần số gây sửng sốt, rất nhiều trong thực tế là rất khó để giữ cho chúng trong tâm trí mặc dù bản chất kinh khủng của họ. 9/11 là sự kiện lớn đầu tiên của thiên niên kỷ mới. Sự kiện đơn lẻ này làm thay đổi tâm lý của người Mỹ. Sợ xâm chiếm đất. Và kể từ sự kiện đó, chúng ta đã chứng kiến ​​trận bão Katrina gây ra thiệt hại nghiêm trọng ở miền Nam. Sóng thần đã đánh vào châu Á và giết chết 250.000 người. Trận động đất ở Haiti phá hủy một thành phố và giết chết hơn 200.000 người. Chúng ta đã chứng kiến ​​trận động đất ở Chile và Christchurch. Người ta có thể dễ dàng lập luận rằng các trận động đất luôn xảy ra với chúng ta nhưng hai trong số các trận động đất trong thập niên vừa qua đã di chuyển trái đất của trục, nghĩa là "bắt cả thế giới". Theo ánh sáng của những gì Chúa Giêsu nói trong Matthew 24, liệu chúng ta có thể thất dễ dàng lắc những sự kiện này là những sự kiện "bình thường" chăng? Đức và Nga đều chứng kiến ​​những đợt hạn hán kỷ lục và hạn hán ghi lại cũng làm cho nhiều nơi ở Mỹ tàn phá. Hai lần trong năm năm qua, vùng Amazon đã chứng kiến cơn lũ lụt ​​"một lần trong 300 năm" vừa qua.
Chỉ riêng năm nay, nước Mỹ đã có tuyết kỷ lụcvào mùa đông, lũ lụt kỷ lục vào mùa xuân, một kỷ lục tàn phá tháng Tư, nơi lốc xoáy đã tàn phá khắp đất nước với sự tàn phá hoàn toàn. Và năm nay (2010), chúng ta cũng đã chứng kiến ​​trận động đất và sóng thần khủng khiếp ở Nhật Bản, theo sau là thảm họa hạt nhân. Bây giờ chúng ta đang phải đối mặt với một mùa hè nóng nực kỷ lục với nhiệt độ ở các khu vực của đất nước chưa từng thấy trước đây. Như bạn có thể tưởng tượng, có một trăm điều khác tôi có thể đề cập đến mà tôi đã không. Các anh chị em ơi, chúng ta có đang ở trong cơn đau đẻ mà Chúa Jêsus đã nói đến không? Đây có phải là sự khởi đầu của những nỗi đau buồn không? Nếu chúng ta thực sự đang ở trong cco7n dđau đẻ, khi đó chúng ta đang ở giai đoạn nào của con đau đẻ?
He will attempt to blot out that name which is above every name because he knows the time is coming when every knee will bow, whether in heaven, on the earth and under the earth, and every tongue confess that Jesus Christ is Lord to the glory of God the Father.
Một điều cuối cùng, Chúa Jêsus nói trong Ma-thi-ơ 24: 9 rằng tiếp sau những điều đó mà các Cơ Đốc nhân sẽ được giao nộp, họ sẽ bị tất cả các dân tộc gây  đau khổ, giết hại và thù ghét, và vì những gì? "Vì danh của Ta". Tôi có thể đề nghị anh chị em rằng cuộc chiến tranh về danh Chúa Jêsus Christ đã bắt đầu. Vì danh của Ngài mà chúng ta sẽ được giao nộp sau cơn đau đẻ. Khi những ngày đen tối và chúng ta thấy những điều đó xảy ra, chúng ta hãy nêu cao danh Chúa Jêsus Christ thêm nữa. Vì đó là khi Ngài được nâng lên, người ta bị thu hút đến với Ngài. Không có danh nào dưới bầu trời mà qua đó người ta có thể được cứu. Có quyền năng trong danh của Chúa Jêsus Christ khi những người mang danh đó bước đi trong vẻ đẹp của sự thánh thiện và trong quyền năng của Đức Thánh Linh. Đó là lý do tại sao kẻ thù sẽ khai chiến cuộc chiến tàn ác chống lại các thánh đôỳ trong những ngày cuối cùng. Hắn sẽ cố gắng xóa bỏ Danh mà ở trên mọi tên vì anh ta biết thời gian đến khi mọi đầu gối sẽ quỳ xuống dù ở trên thiên đường, trên trái đất và dưới đất, và mọi lưỡi đều thú nhận rằng Chúa Jêsus Christ là Chúa, quy vinh quang về Đức Chúa Cha