Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Ban Có Thể Nói: "Tôi không có Vua nào ngoài Jesus" không?


Khi bạn phải đối mặt với một Đức Chúa Trời không phục vụ bạn. Khi bạn bị cướp bóc, đánh đập, lừa dối, lợi dụng. Khi ai đó gần gũi bạn chết, người thân yêu bị giết, bạn sẽ quay lưng lại với Đức Chúa Trời không? Chúa Jêsus không ngăn cản Ba-ra-ba. Ba-ra-ba là một người nổi loạn chống lại Rôma. Chúa Giêsu im lặng về Rôma. Đám đông theo phương pháp đã bác bỏ một người bị giam cầm và áp bức Chúa Giêsu cho đến cuối cùng có sự thật về vấn đề này và họ tuyên bố: "Chúng tôi không có vua nào khác ngoài Caesar"(Giăng 19:15). Bạn bị sốc phải không? Nhưng còn bạn thì sao? Bạn có thể thực sự nói rằng "Tôi không có Vua nào ngoài Chúa Jêsus?" Hoặc bạn cũng đang tìm kiếm một người để phân loại thế giới? "Dưới đây là một phần của câu trả lời này trên một diễn đàn khác từ một người anh em thân yêu trong Đấng Christ..
Tôi đã được sự hiện diện của Linh Đức Chúa Trời phủ bóng.
Trong khoảnh khắc đó, tôi cảm nhận được tình yêu sâu sắc của Ngài ở trên tôi ... một sự giải phóng và phấn khích không thể quên được trong tâm linh tôi, đi kèm với một sự bình an và niềm vui không thể diễn tả mà chỉ có từ Đức Thánh Linh ban cho ... cảm thấy như tinh ngây thơ vô tội của tôi đã hoàn toàn trở về với tôi trong thời điểm đó trước mặt Đức Chúa Trời, và thực sự đã được như vậy. Dường như huyết của Chiên Con đã được rảy trên tội lỗi của tôi. Chính trong khoảnh khắc đó, trong khi Linh của Đức Chúa Trời đang ở trên tôi, tôi khiêm tốn nhìn lên thiên đàng và tôi thờ phượng Ngài là Đấng đã dựng nên trời và trái đất. Đó là lúc tôi quyết định rằng tôi sẽ yêu mến Đức Chúa Trời trên trời mãi mãi ... Tôi đã quyết định điều này, và tôi đã thưa với Ngài như vậy.

Trong khoảnh khắc đó, tôi hiểu được vẻ đẹp của Chúa, sự tráng lệ và uy nghi của Ngài. Tôi cảm thấy linh hồn của tôi đan vào Chúa. Linh hồn của tôi yêu Ngài hơn tất cả những gì khác trong cuộc đời này, vì Ngài là phần hưởng của tôi mãi mãi. Trong khoảnh khắc đó, tôi hiểu Ngài ở nơi sâu thẳm tâm linh tôi; Tôi đã kêu la dến Đấng đã hình thành tôi từ bụi đất và tôi đã thưa với Ngài ... "Con sẽ yêu Ngài trong trái tim con mãi mãi! Con đã trú ngụ với Ngài, và Ngài đã đến trong lòng con, và Ngài đã ở cùng con".
Tâm trí tôi liên tục suy nghĩ về Ngài ... Sự xức dầu của Ngài vẫn còn ở với tôi. Tôi cảm thấy Thánh Linh của Ngài liên tục kéo tôi ... và trái tim tôi dịu dàng và yêu thương Ngài trên mọi thứ khác trên thế giới này. Thật khó diễn tả những điều đó bằng lời nói bởi vì những điều này là Thần Linh. Tôi yêu Ngài trong tâm hồn tôi; trong chính trung tâm bản thể tôi ... Tôi không thể giải thích nó. Tôi tôn vinh Ngài trên tất cả mọi thứ như tôi đang đứng trước mặt Ngài. "Con đầu phục Linh Ngài, Chúa Jesus ơi, hầu con yêu Ngài theo cách này".
Con khao khát Ngài vượt qua tình yêu dành cho phụ nữ; linh hồn con khao khát Ngài. Con do Ngài sinh ra. Con chọn lựa yêu Ngài trong tấm lòng con, vì Ngài xinh đẹp đối với con. Con yêu mọi thứ về Ngài ... sự dịu dàng của Ngài, lòng tốt của Ngài, sự nhẫn nại của Ngài, sự tha thứ và sự kiên nhẫn của Ngài đối với con,  .. v..v... Tôn thờ Ngài trong vinh quang tươi đẹp của Ngài, trong vẻ đẹp thánh thiện. Ô để ngắm xem Ngài ... làm thế nào tâm hồn của con được biến đổi thành hình ảnh của Ngài khi con tôn thờ Ngài ... Ô được giống như Ngài là Chúa của con và vua của con. Được giống như Ngài, được gọi là con của Ngài là món quà tuyệt vời nhất và phần thưởng của tình yêu ... để có Đức Thánh Linh xinh đẹp trong tâm hồn con thay đổi con thành hình ảnh của Ngài. Con không có Vua nào ngoài Chúa Jêsus!


Tấm lòng tôi dịu dàng và hối lỗi... tan chảy trong tôi bởi ngọn lửa thánh của tình yêu Đức Chúa Trời, như sáp trước ngọn lửa. Ôi tôi yêu mến và tôn vinh Đức Chúa Trời hằng sống của thiên đường biết bao!! Ôi thật sự vui mừng khi tôi ở bên cạnh Ngài!! Với sự khiêm tốn sâu xa nhất, tôi muốn nói rằng tôi biết ơn vì Chúa đã cứu tôi biết bao, và rửa sạch các tội lỗi của tôi, và tên của tôi được ghi trên trời! Với sự khiêm tốn của tâm linh, sự nhu mì, không khoe khoang và giản dị, tôi vui lòng chấp nhận lời kêu gọi của Ngài về cuộc sống của tôi, tình yêu của linh hồn tôi ... với niềm vui và sự thông công của Đức Thánh Linh. Lời của Ngài, lời thánh khiết và thánh thiện của Ngài đốt cháy trong tôi với ngọn lửa và sự nhiệt thành không thể mô tả, không thể dặp tắt. Tôi yêu mến, tôn thờ và tôn vinh Ngài, Đức Chúa Trời hằng sống trên trời vượt ngoài mọi thứ khác trong cuộc đời này. Tôi không có Vua nào ngoài Chúa Jêsus!

Còn bạn, bạn có thể làm chứng về điều tương tự này không? Chúa Giêsu có đốt cháy trung tâm trái tim của bạn và chi phối những ý nghĩ tỉnh táo của bạn không? Có phải Ngài là tất cả của bạn chứ? Bạn có thể thực sự làm chứng "Tôi không có Vua nào ngoài Chúa Jêsus ?!" ...... .