Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Cừu Tách Khỏi Dê-


Tôi tin có một sự phân rẽ sắp xảy ra. Tôi tin rằng Chúa sẽ dùng cơn đói và cơn khát để phân rẽ dân Ngài. Đây là lý do tại sao tôi tin rằng có một nạn đói thuộc linh đang xảy ra, một cơn hạn hán Lời Chúa trên khắp trái đất. Những gì đã được ban cho trong một số năm trước đã bị thu hồi. Hoạt động thuộc hồn thật là trống rỗng. Nan đề với hoạt động thuộc hồn không bao giờ có thể đem lại sự thỏa mãn, không bao giờ nâng đỡ được một ai.
Điều gì sẽ thật sự làm phân rẽ dân của Đức Chúa Trời khỏi thế giới này? Cần có điều gì? Tôi không hoàn toàn chắc chắn, nhưng tôi biết rằng Đức Chúa Trời đang ngự xuống. Có năm trinh nữ và họ chỉ có dầu trong đèn mà bình thì không có dầu. Tại sao đèn không được cắt tỉa? Ánh sáng ở đâu? Đối với bất kỳ ai có kinh nghiệm về sự hiện diện của Đức Chúa Trời, không có gì khác được chấp nhận. Không đủ tốt để đứng ngoài cửa, không đủ tốt để ở lại trong sân, người ta phải bước vào. Và cách duy nhất để bước vào là vượt qua bàn thờ bằng đồng. Chúng ta sẽ mang gì làm sinh tế? Làm sao chúng ta hạ mình được? Chúng ta đang sống trong tình trạng gì? Chúng ta có thể nhìn vào chính chúng ta không?

Chúng ta hy vọng nhìn thấy quyền năng của Đức Chúa Trời mà không có dâng sinh tế. Chúng ta hy vọng rằng Đức Chúa Trời sẽ ngự xuống và hợp thức hóa các chức vụ của chúng ta, Ngài sẽ không làm như vậy bao giờ. Đức Chúa Trời sẽ đến vì vinh quang của Ngài và vì tình yêu dành cho  dân Ngài. Ngài sẽ nghe tiếng kêu cứu của họ, Ngài sẽ thấy những đau khổ của họ, Ngài sẽ thấy một dân tộc đã sẵn sàng tôn vinh Ngài không vì mục đích nào ngoài để tôn vinh Ngài. Ngài sẽ không tôn trọng và cũng không phải là người giáng lửa cho những ai muốn tôn vinh chính mình họ. Tại sao chúng ta không thấy phép lạ trong hội thánh? Tại sao không có dấu hiệu và dấu kỳ nào cặp theo?
Ở phương Tây đây họ bào chữa rằng dân chúng quá hợp lý, họ không phụ thuộc vào Đức Chúa Trời, nhu cầu của họ không lớn, họ có bác sĩ và vân vân. Tất cả điều đó có thể đúng, tuy nhiên Đức Chúa Trời sẽ không tôn trọng các chức vụ của loài người. Ngài sẽ tôn trọng sự thờ phượng của dân Ngài. Ngài không hiện đến bởi nhờ có âm nhạc to tiếng, hay tiếng đánh trống inh ỏi. Không có ai đứng nổi trước hiện diện Đức Chúa Trời. Tất cả đều im lặng trước uy nghi của Ngài, tất cả đều im lặng và sự kinh hoàng giáng xuống giống như một cái chăn trên trùm đầu dân của Ngài. Đầu của họ phải cúi xuống, hai tay họ giơ lên và run rẩy. Không phải vì họ được hướng dẫn cúi đầu, giơ tay, ngồi, đứng, nhảy. Không, không, mà vì họ ở trước mặt Đức Chúa Trời. Người ta nắm lấy một vị trí trước mặt Đức Chúa Trời hằng sống và quyền năng như một bản năng tự nhiên. Không có hướng dẫn nào được yêu cầu cho người phải phủ phục trước sự thánh khiết của Ngài. Mỗi phần của bạn là ai đều bị ánh sáng xuyên thấu. Điều đó là vinh diệu và làm khó chịu bạn cùng một lúc.
Và dầu ngự trong ngực của bạn bị ánh sáng này làm bốc cháy, ngọn lửa này từ ngai vàng của Chúa. "Trong lúc đi đường, Ngài nói chuyện và giải nghĩa Kinh Thánh cho chúng ta, lòng chúng ta đã chẳng bùng cháy sao?" (Lu 24: 32). Tuy nhiên, chúng ta không bước đi bây giờ, chúng ta đang ở trong phòng có ngai vàng, Đức Chúa Trời đã ngự xuống. Toàn bộ thân thể của chúng ta bùng cháy với một sự ấm áp đẹp đẽ. Tất cả mọi thứ đều có thể, cõi vĩnh cửu trải dài trước mắt chúng ta và chúng ta không bao giờ muốn rời khỏi nơi này. Chúng ta không bao giờ muốn rời khỏi nơi này đâu. Chân đèn đang cháy. Đức Chúa Trời phát ngôn, tội lỗi tan chảy như sáp, được tinh luyện, và tinh lọc. Chúng ta dâng hiến chính mình và những điều cặn bã nằm ở bên trong và Chúa phán rằng "Hãy đến".
Vì vậy, những gì sẽ mang  sự hiện diện này đến? Nhận thức về thời gian. Cái chết đối với kinh doanh như thường lệ. Chân thành khao khát. Trở lại gương mẫu hội thánh theo đúng kinh thánh. Những gì chúng ta có ngày hôm nay không giống bất cứ điều gì Đức Chúa Trời đã khởi xướng ban đầu. Chúng ta có hội thánh lấy con người làm trung tâm. Các chương trình của loài người. Lời dạy dỗ của loài người. Các chương trình âm nhạc. Không có gì là tồi tệ trong những điều nầy, nhưng chúng không do Đức Chúa Trời ấn định. Các câu lạc bộ xã hội tôn giáo. Tôi tin rằng trong thời gian ngắn, dân của Đức Chúa Trời sẽ ra khỏi các câu lạc bộ xã hội đó. Cừu sẽ tách biệt với dê.

-