Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Đất Thánh Trong Sa Mạc-




Xuất Hành 3:4-5: " Đức Giê-hô-va thấy ông đến gần để xem, Đức Chúa Trời từ giữa bụi gai gọi: “Hỡi Môi-se, Môi-se!” Ông thưa rằng: “Có con đây!”  Đức Chúa Trời phán: “Đừng đến gần! Hãy cởi dép khỏi chân con vì chỗ con đang đứng là đất thánh.”  
Trong khi Môi se còn đang ở trên núi thì ông bị tước đoạt tất cả các quyền của mình--bởi vì đó là ý nghĩa của việc cởi giày của mình ra -Khi Y-sơ-ra-ên ở trong thung lũng thì bị tước hết sức lực của con người. Môi se  không có quyền; Y-sơ-ra-ên, không có sức mạnh. Đức Chúa Trời có thể chứng tỏ chính Ngài mạnh mẽ thay cho họ bằng cách khác. Đấng "Ta Là" (Đấng Hằng Hữu) vĩ đại đã được tiết lộ! ( Lời của David Wilkerson)

Sau 40 năm tại nơi đồng vắng Môi-se đã sẵn sàng, Y-sơ-ra-ên đã sẵn sàng.  Trong khi cởi giầy của mình, Môi-se gỡ bỏ thế giới khỏi ông ta và thừa nhận một Đức Chúa Trời thánh khiết. Đức Chúa Trời đang làm việc và bối cảnh của công việc đó là sự lưu đày biệt xứ, sống nơi ở hoang dã như nô lệ. Đức Chúa Trời luyện lọc dân của Ngài trong ngọn lửa. Bây giờ, lửa được thế giới nhóm lên không phải do Đức Chúa Trời gây ra. Lửa là một phản ứng đối với dân được cứu chuộc. Lưu ý lý do tại sao ba bạn Hê-bơ-rơ bị buộc quăng vào lửa. Họ không chịu cúi đầu chào các vị thần của thế giới này. Họ thách thức quyền lực và sẵn sàng chịu chết thay vì quỳ gối trước mặt các vị thần của thế giới này. Đây là một nguyên tắc thuộc linh  được thực hiện trải qua dòng thời gian.
Chẳng bao lâu giai đoạn tước bỏ sẽ kết thúc và kết quả sẽ là cuộc bức hại mở ra đối với dân được chuộc của Đức Chúa Trời. Đối với vua Nê-bu-cát nết-sa, ông đã rất tức giận nên đã truyền lịnh đốt lửa cháy hơn 7 lần. Các con cái Y-sơ-ra-ên không được tốt hơn khi Pharoah phải đối mặt và thách thức họ. Trong những thời đại này, các cuộc chuyển động lớn lao của Đức Chúa Trời đã tiến tới trước bởi sự thù hận lớn lao của sa -tan  đối với dân của Ngài. Đấng Christ đang trở lại trong vinh quang của Ngài trên bầu trời. Có những chuyển động lớn trên bầu trời và những bậc chấp chánh và quyền lực củaa thiên sứ biết điều đó. Đức Chúa Trời đang chuẩn bị  một dân sẽ đứng trong ngày tà ác đó.
Giăng Báp-tít đã la lên từ nơi hoang vu sau hơn 400 năm im lặng từ Đức Chúa Trời "Kìa là Chiên Con của Đức Chúa Trời, là Đấng cất các tội lỗi của thế gian". Ngày nay dân Đức Chúa Trời đang bước đi qua vùng hoang dã và có cái gì đó trong xương tủy của họ mà họ biết. "Nầy, sư tử của Giu-đa đang đến trong sự vinh hiển của Ngài trên trời". Đức Chúa Trời vẫn chưa hoàn tất việc chuẩn bị cho dân của Ngài trong ngày tà ác sắp tới, nhưng Ngài đã nắm được các thánh đồ "cởi bỏ giày của minh". Đấng Hằng Hữu vĩ đại đang sẵn sàng chấm dứt mọi thời đại..
Sự kết thúc tất cả mọi sự đã được viết ra sẽ sớm xảy ra. Bạn biết điều đó, bạn không cần phải được thuyết phục, Thánh Linh trong bạn nói với bạn như vậy. Các quyền lực trên trời được biết và họ sẽ không ra đi lặng lẽ. Chúng ta, con cái của Đức Chúa Trời, là những kẻ tử thù của chúng, vì chúng ta là những người mang ánh sáng. Hãy giữ vững, hãy đứng vững vàng, hãy ngước đầu lên vì bạn biết sự trợ giúp bạn sẽ đến từ đâu. Và bất kể điều gì xảy ra, hãy nhớ những lời của ba bạn Hê bơ rơ thách thức  quyền lực thế gian và chúng ta thêm lời nói mình vào lời nói của họ. Chúng ta cũng sẽ không bao giờ cúi đầu xuống trước các vị thần của thế giới này, ngay cả khi điều đó có nghĩa là mất mạng sống của chúng ta .
"Họ đã chiến thắng nó nhờ huyết Chiên Con, Và nhờ lời làm chứng của họ; Họ chẳng tiếc sự sống của mình cho đến chết"  Khải thị 12:11