Thứ Hai, 11 tháng 5, 2020

LỜI KINH THÁNH ỨNG NGHIỆM-


1/---Vào ngày 22 tháng 4 năm 2020, có báo cáo rằng 19 thành viên của G-20 đã tổ chức một cuộc họp ảo và kêu gọi kí kết một văn kiện để củng cố WHO và chịu trách nhiệm điều phối phản ứng trên toàn thế giới đối với khủng hoảng coronavirus.

Chúng ta có thể biết ơn rằng T.T. Trump đã không ký tên vào tài liệu, nhưng nếu ông đã ký nó, WHO sẽ có quyền nhận dạng, đánh dấu và theo dõi mọi người trên trái đất (xem Khải huyền 13: 15-17).

2/---Nhóm nầy dự định tổ chức một cuộc họp khác vào ngày 4 tháng 5 năm 2020; và điều này rất quan trọng, tôi muốn quay lại nó.


WHO muốn G-20 trao quyền cho họ buộc mọi người trên trái đất phải được nhận dạng, tiêm phòng và xăm mình (đánh dấu) và họ muốn từ chối những người từ chối tiêm vắc-xin quyền rời khỏi nhà, giữ việc làm, mua, bán, v.v.

Các nhà lãnh đạo Giáo hội nên phản đối các nhà lãnh đạo chính trị cho phép WHO quyết định liệu các thành viên Giáo hội có thể rời khỏi nhà của họ, nhóm họp và thờ phượng hay không.

Theo hướng dẫn từ WHO, đó là cách một số quan chức biện minh cho các nhà thờ biết phải làm gì, như bắt giữ các mục tử, phạt các Cơ Đốc nhân không tuân theo, v.v.

WHO đưa ra một hướng dẫn, các chính trị gia và giới truyền thông nói rằng chúng ta phải lắng nghe những nhà khoa học này và theo dữ liệu của họ, và họ cố gắng buộc các Cơ Đốc nhân phải phục tùng mà không cho Cơ Đốc nhân có tiếng nói trong vấn đề nầy.

Tại sao các Cơ Đốc nhân phải phục tùng các nhà lãnh đạo đang phớt lờ Giáo hội và vâng lời những người không tin trong WHO?

Làm thế nào công dân Hoa Kỳ thậm chí có thể xem xét chuyển quyền kiểm soát chăm sóc sức khỏe và tự do tôn giáo của họ sang người nước ngoài tại Liên Hợp Quốc?

Tôi không biết những gì sẽ có trong vắc-xin của Gates Gates, nhưng đã có rất nhiều báo cáo rằng một số vắc-xin sử dụng các bộ phận phá thai.

Nếu người mù dẫn người mù, cả hai sẽ rơi xuống hố. (Ma-thi-ơ 15:14).

3/---Vào ngày 28 tháng 4 năm 2020, đã có báo cáo rằng máy ảnh chụp ảnh nhiệt đã được lắp đặt tại một số doanh nghiệp.
Những người có nhiệt độ trên 100,4 F độ sẽ được yêu cầu rời đi.

Vài năm trước, có thông báo rằng máy quét sẽ được đặt trước lối vào các cửa hàng trong thời kỳ hoạn nạn và cửa ra vào cửa hàng sẽ không mở cho những người không có dấu hiệu.

4/-- Vào ngày 30 tháng 4 năm 2020, có thông tin rằng Bill Gates nói rằng mọi người có thể bắt đầu được tiêm vắc-xin coronavirus ngay sau 12 tháng kể từ bây giờ và ông có thể sản xuất hàng tỷ liều vào cuối năm 2021.

Như tôi đã nói trước đây, vắc-xin và hình xăm (con dấu) mà Gates và WHO đang nghiên cứu không phải là dấu của con thú, mà là vắc-xin có số ID toàn cầu và hình xăm bắt buộc, có thể theo dõi dưới da là một bước quan trọng tiến về phía dấu của con thú (và một dấu hiệu chính cho thấy sự cất lên đang ở gần).


Điều quan trọng là phải nhận ra rằng Dấu ấn của Quái thú là nhãn hiệu, tên hoặc số của Antichrist (Khải huyền 13:17); Hắn là con trai của sự hư mất; hắn đang bị Đức Thánh Linh kiềm chế; hắn sẽ đến theo sự hành động của Sa-tan (II Tê-sa 2: 3, 6-7, 9); hắn sẽ ra khỏi vực sâu không đáy (Khải huyền 11: 7); hắn sẽ báng bổ Chúa (Khải huyền 13: 6); và hắn sẽ chặt đầu những người từ chối đánh dấu của hắn (Khải huyền 20: 4).

Điều này không có nghĩa là Gates là Antichrist, nhưng điều đó có nghĩa là mục tiêu của Gates là một lời nhắc nhở rõ ràng rằng antichrist của Satan đang hiện đến.

5/---Vào ngày 29 tháng 4 năm 2020, đã có báo cáo rằng T.T.Trump đã đưa ra một chương trình có tên là Chiến dịch Chiến tranh tốc độ và được giao nhiệm vụ cố gắng sản xuất 300 triệu liều vắc-xin vào cuối năm 2020.

Các công ty dược phẩm, các nhà nghiên cứu, các cơ quan chính phủ và quân đội Hoa Kỳ đã được yêu cầu hợp tác với chi phí của chính phủ Hoa Kỳ để nhanh chóng xác định, nhận dạng thử nghiệm và sản xuất các loại vắc-xin hứa hẹn nhất.



6/---Vào ngày 30 tháng 4 năm 2020, Bill Gates đã viết: tôi biết điều đó sẽ được thực hiện (tiêm vắc-xin cho mọi người trên trái đất). Có đơn giản là không có thay thế (chú ý: không có thay thế).

7/---Vào ngày 1 tháng 5 năm 2020, T. T. Trump đã cấp giấy phép sử dụng khẩn cấp cho thuốc thử nghiệm, mang  theo tín dụng, Fauci nói, nó có tác dụng rõ ràng, có ý nghĩa, tích cực trong việc làm giảm thời gian phục hồi, nhưng ông gọi đó là bước đầu tiên.

8--Vào ngày 29 tháng 4 năm 2020, có báo cáo rằng Tổ chức Lao động Quốc tế Liên Hợp Quốc (ILO) cho biết có 3,3 tỷ công nhân trên trái đất và gần một nửa (1,6 tỷ) có nguy cơ mất việc ngay lập tức.
.
Nếu vấn đề này không được giải quyết, nó sẽ dẫn đến loại sụp đổ kinh tế, suy dinh dưỡng, dịch bệnh và cái chết được mô tả trong Kinh Thánh (Khải huyền 6: 5-8).

9/-- Đầu năm nay, Sanhedrin (công hội) của người Do Thái đã xin giấy phép hiến tế một con cừu trên Núi Đền vào Lễ Vượt Qua.

Chính phủ Israel đã từ chối họ trong dự đoán về bạo lực Hồi giáo.

Hiện tại, người Do Thái và Hồi giáo không được phép lên trên Núi Đền vì bị khóa coronavirus.

Vì vậy, Sanhedrin của người Do Thái đã xin phép chính phủ hiến tế một con cừu trên Núi Đền vào ngày 7 tháng 5 năm 2020.

Torah (5 cuốn sách Kinh thánh đầu tiên) cho phép những người không thể hiến tế một con chiên trong Lễ Vượt qua thì sẽ dâng hiến nó tháng sau đó (Dân. 9: 10-11).

10/-- Vào ngày 2 tháng 5 năm 2020, có báo cáo rằng 28 nhà máy chế biến thịt hiện đang ngừng hoạt động ở Hoa Kỳ, và Kroger cho biết sẽ thiếu hụt tại một số cửa hàng.

Trong Kinh thánh, Chúa cảnh báo mọi người rằng chính phủ thế giới là một điều xấu.


Bây giờ rõ ràng là các chính sách toàn cầu hóa sẽ làm ứng nghiệm lời kinh thánh; phá hủy nền kinh tế thế giới; tạo ra tình trạng bất ổn toàn cầu; và vô số người  chết đói, và phải làm nô lệ trên trái đất.