Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2020

Thay đổi thời gian--

Đêm hôm sau sẽ đúng giờ đó một lần nữa, đồng hồ sẽ được thay đổi. Thời gian này là giờ mùa hè, có nghĩa là chúng ta có ít hơn một giờ vào đêm đó. Ngủ ít hơn một giờ mà chúng ta thiếu để có thể khỏe mạnh vào ngày mai.

--Chúa Giê-su "thiếu" nhiều giờ ngủ:

"Và Ngài đã ở lại ban đêm để cầu nguyện với Đức Chúa Trời" Lu-ca 6: 12

“Và vào sáng sớm, khi trời còn rất tối, Ngài đã thức dậy và đi ra ngoài; và Ngài đi đến một nơi hoang vắng và cầu nguyện ở đó. ”(Mác 1: 35)

--Phao-lô cũng vậy, là một người rõ ràng là thích ngủ ít:

“Hỡi anh em, hãy nhớ rằng, những rắc rối và bất bình của chúng tôi: trong khi chúng tôi làm việc cả ngày lẫn đêm để không làm gánh nặng cho bất kỳ ai trong số các anh, chúng tôi đã rao giảng phúc âm của Đức Chúa Trời”. 1. Tê. 2: 9

"Tôi không ngừng nhớ đến anh em trong những lời cầu nguyện của tôi đêm và ngày." 2. Ti. 1: 3

Ngủ ít hơn một giờ là điều đáng chú ý vào ngày hôm sau.

Làm thế nào để cảm thấy một giờ CẦU NGUYỆN ít hơn?

Giá như chúng ta sốt sắng hơn một chút như Đấng Cứu Rỗi của chúng ta!