Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2020

Trích dẫn từ Witness Lee / Watchman Nee-

Trích dẫn từ Witness Lee / Watchman Nee- hôm nay Thứ Tư 24-9-2020

UntoHim, khá chán khi bạn lừa dối tôi bằng những câu trích dẫn thứ Tư, tôi không thể không trả lời!!!

Trích dẫn của Watchman Nee cho ngày hôm nay:

-

“Khi bạn đến gần với những Cơ đốc nhân đang ở gần Chúa, họ khiến bạn cảm thấy Chúa. Họ không làm cho bạn cảm nhận được sự dịu dàng và khiêm tốn của họ; đúng hơn, họ làm cho bạn cảm thấy Chúa. Khi tôi bắt đầu làm việc cho Chúa lúc còn trẻ, tôi quyết định, bằng bất cứ giá nào, phải tuân theo ý muốn của Chúa. Tôi đã nghĩ rằng tôi đang tuân theo ý muốn của Chúa. Tuy nhiên, bất cứ khi nào tôi đến gặp Bà chị Barber, sau khi nói chuyện và đọc một vài câu trong Kinh Thánh với cô, tôi nhận thức rằng mình vẫn còn thiếu sót. Mỗi lần gặp cô ấy, tôi luôn cảm thấy có điều gì đó đặc biệt - Chúa ở đó. Khi bạn đến gần cô ấy, bạn cảm thấy Chúa. Cô ấy đã có ánh sáng. Cô được điều khiển bởi ánh sáng của Chúa; do đó, khi bạn đến gần cô ấy, ánh sáng của cô ấy lên án tội lỗi của bạn” (Nee).

-

Tôi nghĩ mảnh xương mà tôi đang mắc nghẹn chính là suy nghĩ rằng ánh sáng của cô Barber đã lên án tội lỗi của Nee.

Tôi biết các Cơ đốc nhân phải là muối và ánh sáng, vì vậy tôi không nghĩ đó là phần "ánh sáng" có được với tôi. Tôi nghĩ về điều khiến tôi bị "lên án". Nếu bạn là một Cơ đốc nhân cảm thấy bị lên án khi ở gần một Cơ đốc nhân khác ...... đó có phải là một tình huống lành mạnh không? Ngay cả Chúa Giê-su, khi đối diện với những tội nhân đã được xác minh, cũng không lên án họ. Những người mà Chúa Giê-su lên án là những kẻ đạo đức giả. Nếu Nee hoặc Barber ở trong Chúa Giê-xu Christ, thì không có gì phải lên án.

Tôi không biết ..... Tôi chỉ cảm thấy đôi khi Nee vỗ môi và không biết chính xác anh ấy đang nói gì.

Tác giả: Bị mắc kẹt-