Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2023

Chúa tài trợ cho công việc của Ngài-




Chúa tài trợ cho công việc của Ngài-
-
William Quarrier đã tham gia rất nhiều vào Ngôi nhà mồ côi của Scotland vào cuối những năm 1800. Anh ấy, cùng với Annie MacPherson, mong muốn đưa những đứa trẻ vô gia cư ra khỏi đường phố London và đưa chúng vào những trại trẻ mồ côi kiểu nông thôn, nơi chúng có thể phát triển ý thức về cộng đồng, gia đình và đức tin.
Quarrier chịu trách nhiệm cân bằng tài chính cho tổ chức. Khi các tài khoản rơi vào tình trạng báo động đỏ, anh ấy sẽ kêu gọi các cộng sự của mình cùng nhau cầu nguyện. Bất cứ khi nào nhóm cùng nhau cầu nguyện, chắc chắn số tiền sẽ luôn xuất hiện theo một cách nào đó, đôi khi ngay trong ngày hôm đó. Vào cuối đời, William Quarrier đã làm chứng về sự chu cấp của Chúa: “Chúng tôi chưa hề mắc nợ một giờ nào”.
Đức Chúa Trời luôn tài trợ cho công việc của Ngài. Đó có thể là một con cừu đực trong bụi rậm, một nắm bột, một làn dầu, hoặc một ít cá và một ít bánh mì – nhưng hãy nhớ rằng, Chúa luôn tài trợ cho công việc của Ngài. Bất cứ điều gì Ngài kêu gọi chúng ta làm, Ngài đều chu cấp đầy đủ và đôi khi rất nhiều cho công việc đó.
Hãy đón nhận sự kêu gọi của Ngài, chấp nhận kế hoạch của Ngài và trải nghiệm sự chu cấp của Ngài. Nếu Chúa đã sai bạn đến một cách siêu nhiên, Ngài sẽ hỗ trợ bạn một cách siêu nhiên.
The seed-